หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

e0b8abe0b8a5e0b887e0b980e0b8aae0b899e0b988e0b8abe0b98ce0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3 66350a6fa99ce

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้

ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน

เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก คนส่งเดิมบอกว่าคราวหน้าจะมีรุ่นน้องคนงานใหม่ชื่อว่า “เคน” มาส่งน้ำแทน รูปหล่อเชียวละ โมน่าจะชอบ โมเองไม่ได้ปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ตอบรับ เพราะความหล่อของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันเสียทีเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นตอนที่เขาเปิดประตูรถลงทักทายแล้วนั้น ก็รู้ได้ทันทีเลยว่า เธอไม่ใช่เพียงชอบ ชายหนุ่มรูปงามคนนี้เป็นดั่งรักแรกพบทำให้เธอต้องมนต์เลยทีเดียว จากความเหนื่อยล้าในงานคราวนั้น เธอจึงให้ค่ายกขวดน้ำเขาไป 100 บาท ซึ่งใช่…นั่นคือกำไรทั้งหมดจากการขายน้ำ

เธอไม่ได้ต้องการกำไรแล้วนาทีนี้…เธอต้องการกำควยของเขามากกว่า

การมอบเงินเล็กๆ น้อยๆ เป็นสินน้ำใจของโมนั้นทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่เขาออกปากว่าอยากจะจีบเธอ และใช่…เขาเองเป็นฝ่ายรุกไล่ใส่เธอก่อน จนทำให้เธอหลวมตัวไปกับคารมอันแสนร้ายกาจของเขา ในวันหยุด เธอยอมไปเดินห้างกับเขา แม้รู้ทั้งรู้ว่ามันจะไม่ได้จบลงที่ห้าง แต่เธอเองก็อยากจะจบลงที่ห้องอยู่แล้วเช่นกัน

รสจูบที่แสนเร่าร้อนพาให้ร่างกายของโมนั้นอ่อนระทวยตั้งแต่หน้าประตู ห้องเช่าน้อยๆ ที่แทบจะมีเพียงเตียงและพัดลมบัดนี้เป็นเหมือนวิมานของทั้งสองคน โมนั่งลงไปที่ปลายเตียง แหงนหน้ารับริมฝีปากของอีกฝ่ายและเรียวลิ้นที่สอดแทรกเข้ามาจนกระทั่งมือของเธอที่บังคับความต้องการไม่ได้ สอดเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วดึงมันลง

รสจูบที่รุ่มร้อนชวนให้ลุ่มหลงนั้นค่อยๆ ถอยห่างออกมา เธอก้มมองหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนกล้ามเนื้อจากการทำงานอย่างหนัก ในขณะเดียวกัน ควยของเขาก็อยู่ในมือของเธอแล้ว ลำควยใหญ่ อวบอิ่ม แค่มองดูก็รู้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่เธอนั้นได้พบกับความเสียวซ่านขั้นรุนแรง อ้าปากรับเอาดุ้นเอ็นนั้นเข้าไป ไม่นานก็สัมผัสได้ว่ามันขยายตัวใหญ่จนเต็มปากเมื่อเขาควยแข็งเต็มที่

เธอจับควยของเขาชักแล้วดูดควย ผงกหัวขึ้นลงไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่าน ที่ยิ่งทำให้อีกฝ่ายส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ จนทนความสุขสมที่มันเต็มปริ่มนี้ไม่ไหว จับเธอทิ้งตัวนอนลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอลงมา เขานั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงในสีขาวสะอาด กลิ่นความสาวโชยคลุ้ง เขาทำหน้าเหมือนลูกหมาที่ได้มองดูอาหารสดใหม่ หีชมพูของเธอนั้นทำให้เจ้าหมาน้อยตะครุบเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

เธอเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา แต่มือของเขากอดเอวของเธอเอาไว้แน่นจนไม่อาจจะเขยื้อนไปไหนแล้ว

เสียวหีจนไม่เป็นตัวเอง…เธอดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีวักคำเลย ที่เธอจะบอกให้เขานั้นหยุดกระกระทำเช่นนี้ ร่างกายโยกไหวไปตามความเงี่ยน จนได้ลำควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ เขาค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยน แต่จนกระทั่งตอนที่เข้ามาได้ครึ่งลำ เขาก็กระแทกควยแทงหีของเธอเข้ามาแบบรวดเดียวมิดด้ามควยของเขา ทำให้สาวเจ้าของร้านชำร้องลั่นด้วยความซ่านเสียว แล้วได้เพียงแค่มองดูตัวเองโดนเด็กหนุ่มสุดหล่อควยม้านั้นรัวกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยามที่เขาถามเธอว่าเสียวไหมครับพี่ ชอบหรือเปล่า มันยิ่งเร้าอารมณ์ให้เธอเสียเหลือเกิน หญิงสาวเสียวหีจนน้ำตาไหล แต่ก็สู้สุดใจ เกร็งตัวเต็มที่ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนกระทั่งร่างกายของทั้งสองคนนั้นทนความซ่านนี้ไม่ไหว น้ำควยทะลักหลั่งแตกในเข้ามาเต็มรูจนเยิ้มทะลัก ตอนที่เขาหอบหายใจเหนื่อยจนตัวโยนแล้วดึงควยออกไปช้าๆ โมสัมผัสได้ถึงน้ำควยข้นๆ ของเขาที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมาเลยทีเดียว

เพราะเป็นเด็กส่งน้ำหรือเปล่านะ…ถึงได้น้ำเยอะขนาดนี้ ?

Recommendations

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “ ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู”…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…