ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89e 66350a52eb968

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง

น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้ ฉันกับเพื่อนสนิทของเขานั้น…กำลังจะเป็นผัวเมียกันอยู่แล้ว

พูดจริงๆ ฉันเองก็รู้สึกดีเขาน้าวสันต์อยู่แล้ว ฉะนั้น ในตอนที่ฉันนั่งรถมากับเขา บทสนทนาของเรานั้นก็ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ความรวยทำให้ฉันรู้สึกว่าน้าวสันต์หล่อขึ้นมาเป็นกองเลย ฉันเลยไม่อยากจะให้เขาผิดหวัง เพราะว่าโทรศัพท์ที่ฉันอยากจะได้ และน้าวสันต์รับปากนั้นราคามันค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว ฉันจึงเริ่มลูบขาของเขาตั้งแต่เรานั่งอยู่ในรถด้วยกัน ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปของเขาลงมา

น้าวสันต์ถามว่าจะเอาตรงนี้เลยเหรอ ฉันเองก็บอกว่าตรงนี้เลย ในโรงแรมค่อยอีกรอบ ฉันก็เห็นว่าเขาถอยเบาะออกไปให้นั่งขับรถได้ง่ายขึ้น ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ควยน้าวสันต์ลำอวบ ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยทีเดียว ฉันก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาอย่างเต็มความสามารถ ลำควยเต็มปากทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี เสียงดูดควยดังขึ้นมาจนกระทั่งน้าวสันต์เองก็เริ่มครางตามไปด้วย มือหนึ่งขับรถ มือหนึ่งกดหัวของฉันลงมาจนกระทั่งทนไม่ไหว เขาเกร็งตัวแข็งทื่อ พ่นน้ำควยแตกในปากของฉันเข้ามาเต็มๆ

คนออกกำลังกายนี่น้ำควยหวานเหมือนที่คนเขาบอกกันจริงๆ เลย

ฉันค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกหยด แล้วค่อยๆ ขยับขึ้นมานั่งตามปกติ จนกระทั่งตอนที่เรามาถึงโรงแรมหรู เราก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด น้าวสันต์ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบเมื่อได้เห็นร่างกายของฉันที่เปลือยเปล่า เขาบอกว่าฉันซ่อนรูป นมใหญ่กว่าที่คิด ตัวขาวเหมือนหลอดไฟ แถมหีชมพูอีกต่างหาก เขาบอกว่าวันนี้เขาพร้อมจะจ่ายแบบไม่เสียดายเงินเลยจริงๆ

ฉันเลยตรงเข้าไปหาน้าวสันต์ด้วยความดีใจที่กำลังจะได้โทรศัพท์ใหม่ แล้วค่อยๆ คุกเข่าอมควยให้น้าวสันต์อย่างเต็มที่ อยากให้เขานั้นภูมิใจในตัวของฉันอย่างเต็มที่ ฉันเลยทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งปากใช้ลิ้นอย่างเต็มที่จนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว หิ้วตัวของฉันขึ้นมาแล้วโยนลงไปบนเตียง ก่อนที่จะจัดการเลียหีให้ฉันทันที ความหิวกระหายและความมูมมามของเขา ทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข ล้นของน้าวสันต์สุดยอดจริงๆ ทำให้ฉันนั้นแทบจะตัวลอยเลยทีเดียว

ลิ้นเอย นิ้วเอยที่ดุนแยงเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวจนทำให้ฉันดิ้นพล่าน แต่ว่าเขาก็จับตัวของฉันเอาไว้เหมือนเดิม แล้วสอดลิ้นเข้ามาอยู่เรื่อยๆ จนเหมือนว่าน้าวสันต์เองจะทนไม่ไหว กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจัดการจับลำควยถูไถที่รูหีของฉันอยู่ครู่หนึ่งแล้วงดันเข้ามาทันที ฉันร้องลั่น เสียวหีจนยกเอวลอยขึ้นมาเหนือพื้นเตียงเลย

ควยของน้าวสันต์ค่อยๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนตอนที่น้าวสันต์ถามว่าเสียวไหม น้าใส่เข้าไปหมดเลยนะ ฉันทั้งจุก ทั้งเสียว ตอบอะไรไม่ได้นอกจากหลับตาแล้วหยักหน้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความเต็มใจ น้าวสันต์จับขาของฉันแยกออกจากกัน โยกเอวช้าๆ ค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนดังแทรกขึ้นมากับเสียงคราง

ไม่น่าเชื่อว่าคนที่อายุเกือบจะ 50 จะเย็ดได้เก่งขนาดนี้

ฉันโดนน้าวสันต์จับพลิกตัวไปมาอย่างเต็มใจ ไม่ว่าเขาจะเล่นท่าไหนก็ทำให้ฉันนั้นยินยอมไปเสียหมด นั่นก็เพราะว่าแรงกระแทกเย็ดหีที่เป็นไปอย่างมีจังหวะจะโคนมันสุดยอดเหลือเกิน ฉันร้องครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ผู้ชายสูงวัยนี่เขาเย็ดมันส์ขนาดนี้เลยเหรอ ?

จะแตกแล้วนะครับ…หลานรัก คำพูดของน้าวสันต์ทำเอาฉันรู้สึกซาบซ่าน ใจเต้นแรง เพราะว่าทันทีที่พูดจบ น้าวสันต์ก็รีบเร่งกระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน ทำได้แค่เพียงเกร็งสู้แล้วจับมือของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่น้าวสันต์แหงนหน้าขึ้นสูง ส่งเสียงร้องออกมาอย่างดุดัน ลำควยกระแทกดันเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในเข้ามาในตัวของฉัน สัมผัสได้เลยว่ามันเยอะมากๆ

น้าวสันต์ดึงควยออกไป แล้วทิ้งตัวลงมาดึงฉันเข้าไปกอดเข้าไปหอมอย่างเต็มที่

ฉันไม่คิดมากเลยที่โดนน้าวสันต์แตกใน เพราะว่าถ้าได้เขาเป็นผัวนี่นะ ฉันสบายไปทั้งชาติเลย แก่หน่อยก็ไม่เป็นไร

แต่วันนี้ฉันได้โทรศัพท์ใหม่ แลกกับการโดนเย็ด ทั้งได้เสียว ทั้งได้ของใหม่…ไม่มีอะไรจะเสียเลยสักอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน ดิฉันเป็นพยาบาลค่ะ ชื่อ”กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 34 ปี ยังโสด ญา มีบ้านเป็นมรดกที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งทั้งสองท่านได้เสียชีวิตตั้งแต่ ญา จบมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นบ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิดดี เสียแต่ว่าอยู่ชานเมือง ค่อนข้างห่างไกลไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ ญา อยู่ตั้งแต่เด็กนั้น เป็นย่านที่มีผู้คนหนาแน่นพอสมควร แต่ในระยะหลังๆ มานี้เพื่อนบ้านพากันย้ายออกไป จนกระทั่งปัจจุบันจึงกลายเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบเหงา ยิ่งพักหลังๆ ได้ข่าวเรื่องขโมย ขโจรมากขึ้น ก็เลยต้องไปติดตั้งระบบกันขโมย…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…