เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b981e0b897e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b982 662d2181d5128

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า

“ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู”

ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ และเจ็บปวดที่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่มีทางจะกลับตัวกลับใจได้ แต่ถ้าเขาโดนแบบนี้ เขาตายแน่นอน ฉันเลยเอาเบอร์ของเจ้าหนี้จากโทรศัพท์ผัวโทรไปหาเขา แล้วบอกว่าอยากตะเอาตัวเข้าขัดดอก ทางนั้นหัวเราะอย่างมีความสุข ก่อนที่จะนัดให้ฉันไปเจอเขาที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง

คืนนั้น ฉันขับรถตรงเข้าไปในม่านรูด ตามเลขห้องที่เขาบอก ร่างกายไม่ได้พร้อมอะไรมากมายเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไป คุณเชื่อไหม ว่าฉันพร้อมที่จะโดนเย็ดแบบไม่มีข้อแม่เลย เพราะว่าเขาคนนั้นนั่งอยู่บนเตียง ฉันคิดว่ามันจะเป็นชายเฒ่าตัณหากลับ อ้วนฉุ พุงพลุ้ย แต่กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทั้งหนุ่ม ทั้งหล่อเหลา ทั้งยังนั่งอยู่แล้วถ่างขา ชักว่าวรอฉันอยู่แล้ว แถมเขาก็ยังควยแข็งพร้อมรบอีกต่างหาก

ฉันคิดว่าผัวฉันควยใหญ่แล้ว…แต่แบบนี้มันควยฝรั่งในหนังโป๊ชัดๆ

“มาแล้วเหรอ ไม่ต้องพูดมากใช่ไหม มาเลย…” เขาไม่ได้พูดอะไรเยอะ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วปล่อยมือออกจากลำควยของเขา ฉันยิ้มเล็กๆ ไม่ให้เขารู้ว่าตื่นเต้น แล้วถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด จนทำให้เขาหัวเราะออกมา บอกว่าฉันใจถึงดี แต่ความจริง ฉันไม่ได้ใจถึงหรอกค่ะ ฉันเงี่ยนเพราะว่าได้เห็นควยใหญ่ขนาดนี้เป็นครั้งแรก

ฉันนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขา แล้วจับควยด้วยมือชักขึ้นลงจนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขาจากน้ำเมือกใสๆ ที่ไหลเยิ้มจากรูเสียวตรงปลายควยก่อนจะเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขา เบาๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับดูดแรงขึ้นจนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเหมือนกัน

การกระทำของเขามันไม่ได้ดูรุนแรงหรือว่าป่าเถื่อนเหมือนที่ฉันกลัว เราทำกันเหมือนกับผัวเมียเย็ดกันเสียมากกว่า เขาลูบหัวของฉันแล้ววนไปเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มกดหัวของฉันลงมาเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เราเริ่มมี ก่อนจะเริ่มลุกขึ้นยืนแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวกระแทกเข้ามาย้ำๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก เจ็บคอเพราะไม่เคยโดนอะไรแบบนี้แต่กลับทำให้ฉันตื่นเต้นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

เขาทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียง ลำควยตั้งโด่ ก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนเตียงแล้วอมควยให้เขาอยู่สัก 10 นาที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวขึ้นไปเรื่อยๆ เขาบอกว่าขึ้นขย่มควยให้หน่อย ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธอะไร นั่งลงไปบนควยของเขาทันที เขาชะโงกหน้าขึ้นมาจ้องหีฉัน บอกว่าฉันหีชมพู หีสวยน่าเย็ดมากๆ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขินจนทำอะไรไม่ถูก ถึงอย่างนั้นก็เริ่มที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดเขาต่อไปเรื่อยๆ

เขาเริ่มนอนนิ่งๆ แล้วขยับร่างกายไปมา ปล่อยให้ฉันละเลงลีลาบนเรือนร่างของเขา ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน ทำทุกๆ อย่างอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตอนที่กดร่างกระแทกลงมาแบบสุดลำควยนั้นมันทั้งเสียวหี ทั้งจุก เสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่า ผัวฉันยังให้ความเสียวหีแบบนี้ไม่ได้เลย มันยิ่งเพลิน ยิ่งเคลิบเคลิ้ม จนกระทั่งฉันโดนจับพลิกตัวลงมานอนหงายแล้วเขาเองก็เป็นคนบรรจงกระแทกดุ้นเนื้อนั้นใส่เข้ามาเต็มคราบ จนฉันร้องครางจนเสียงแหบแห้งไปจนหมดแล้วในวันนี้ เขาพูดขึ้นมาว่า รู้ใช่ไหมว่าเอาตัวเองมาขัดดอก เพราะฉะนั้นต้องแตกในนะ

แล้วฉันบอกเขาตอนไหน ว่าฉันไม่อยากให้เขาแตกในล่ะ ?

เรื่องราวมันอาจจะดูเหมือนละครไปหน่อย แต่เพราะว่าฉันยอมให้เรื่องเสียวซี๊ดนั้นเกิดขึ้นกับตัวของฉัน มันก็ทำให้ฉันทิ้งผัวมาเอาเจ้าพ่อเงินกู้คนนี้ทำผัวแทน เพราะว่าเขาติดใจฉันเข้าให้แล้ว ส่วนฉันก็ทั้งอยากรวยและอยากมีผัวควยใหญ่ ก็ได้มันทั้งคู่ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ “ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น…

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ ผมได้ฝึกงานเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อแยม เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง เธอเรียน ม. 4 และเราก็ได้คบกัน ได้สัก 2 เดือน น้องแยม ก็ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…

เรื่องเสียว มาอาบด้วยกันกับน้าซิ  ล่อแม่เลี้ยง ผมชื่อคิมคับ หลังจากที่แม่หย่ากับพ่อได้สามปี พ่อผมก็มีแม่ใหม่ให้ผม ชื่อน้ากุ้ง อายุ 30 ปี ตอนนั้นผมก็เรียนอยู่ชั้น ม.5 พอดี น้ากุ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพ่อ น้ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวย หุ่นดี ผมแอบดูน้ากุ้งบ่อย ๆ เวลาแกนุ่งผ้ากระโจมอกอาบน้ำที่บ่ออใกล้บ้าน เวลาผ้าถุงน้ากุ้งโดนน้ำแนบลำตัว นมน้ากุ้งตั้งชัน มันตูมออกมา จนล้นผ้าที่กระโจมอก เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ใหญ่ ผมกลืนน้ำลายทุกครั้ง เมื่อมองตรงเนินที่หว่างขา ที่ผ้าถุงแนบเนื้อนูนออกมา น้ากุ้งก็อาบน้ำเหมือนจะแกล้งว่ามีผมแอบดูอยู่ บางครั้งแกก็แกล้งทำผ้าหลุด…