เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b894e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b989 64fbf072116f6

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ

ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว

แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่

และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน

เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ

แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง เพราะว่าฉันมองหน้าของเขาสลับกับควยของเขาอยู่เรื่อยๆ เลย จนเขาทักว่า พูดกับผม มองหน้าก่อนก็ได้นะครับ เลยทำให้ฉันเขินไปเลย จนไม่กล้าจะมองหน้าเขา จนเขาเป็นคนพูดขึ้นมาว่า แบบนี้ถ้ามีคนมองแล้วมันตื่นขึ้นมาจะไม่มีคนเอาลงนะครับ ผมสงสารน้อง

เขาพูด ก่อนที่ฉันจะบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจ เดี๋ยวค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน แล้วสนิทกับน้อง จะไปช่วยเอาน้องลงนะคะ

ฉันว่ามันเป็นคำพูดที่ดูไม่รุนแรงหรอก แต่ถ้าแปลตรงตัวก็คงจะบอกว่า ถ้าเราคุยกันมากกว่านี้อีกหน่อยฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดหีนั่นแหละ

ฉันใช้เวลาออกกำลังกายตอนนั้นราวๆ 2 ชั่วโมง เป็นการวิ่งช้าๆ ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง และเหงื่อออกมากๆ ก่อนที่เสร็จใกล้เวลากลับบ้าน ฉันเองก็เลยไปนั่งเยี่ยวที่ห้องน้ำรวม ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกได้เลยว่าไม่ได้มองอะไรเลยด้วยซ้ำ ว่าจะมีอะไรรอบๆ มันเหนื่อยจนเหมือนว่าจะหน้ามืดเสียให้ได้เลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้น ฉันก็ได้ยินเสียงจ๊อกๆ ดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ว่าทำไมมันได้ยินเสียงเยี่ยวชัดขนาดนี้ พอฉันหันไปมองก็ต้องตกใจจนอุทานออกมา เพราะว่าที่ผนังห้องน้ำมันมีรูเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ สองนิ้ว ก่อนที่ฉันจะได้เห็นควยใครสักคนที่กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ซึ่งมันเป็นลำใหญ่มากเลย ดูดอวบอิ่ม ทั้งๆ ที่มันยังห้อยโตงเตงอยู่ด้วยซ้ำ

แล้วตอนนั้น คนที่อยู่ห้องข้างๆ ก็ก้มหน้าลงมามอง ปรากฏว่าเป็นผู้ชายที่คุยกันเมื่อครู่ เขาเลยถามว่า แอบดูผมแบบนี้ จะเอาน้องลงให้เหรอครับ ?

เขาไม่ได้พูดเปล่าค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ เขาก็เอาน้ำฉีดทำความสะอาดลำควย แล้วค่อยๆ หันควยมาหาฉัน ก่อนที่จะเอาสอดลอดช่องมาให้ฉัน ซึ่งตอนนี้ฉันเห็นควยของเขาได้แบบเต็มตาเลย แต่จินตนาการสีหน้าของเขาไม่ถูกจริงๆ เลย นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ได้อมควยผ่านรูสอดควยแบบนี้

ฉันคว้าควยของเขาขึ้นมาจับ และบีบคลำเพียงครู่หนึ่ง ก่อนที่ ควยของเขาจะแข็งขึ้นมา

ควยใหญ่สุดๆ ไปเลย ขนาดว่าเห็นตอนที่ตุงอยู่ในกางเกงก็ว่าเอาเรื่องแล้ว ได้เห็นตอนแข็งนี้ไม่ต้องพูดเลยจริงๆ

ความอายไม่มีสำหรับคนเงี่ยนอยู่แล้ว มือของฉันจับควยของเขาเริ่มรูดชักอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางจากห้องข้างๆ ดังลอดมาเบาๆ พร้อมกับควยที่ขยับเข้าออกจากรูสอดนั้น ทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วพยายามที่จะขยับหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องให้มากขึ้น

ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ อยากจะโดนเย็ดหีเลย อยากรู้ว่ามันจะเสียวแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้เพิ่งรู้จักกันแค่วันเดียว

ทำความรู้จักกันง่ายๆ ด้วยการอมควยไปก่อนแล้วกันนะ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มโยกควยเข้าออก ร่างกายกระแทกผนังห้องน้ำจนเกิดเสียงขึ้นมาแล้วควยของเขาก็เริ่มเกร็งกระดกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด น้ำควยของเขาก็พุ่งออกมา ฉันไม่มีทางเอาปากออกเด็ดขาด ปล่อยให้น้ำควยเขาแตกในปากของฉัน แล้วทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกลืนจนเสียงครางของเขากระเส่าสั่น ควยกระตุกเกร็งไม่เป็นท่าแล้วค่อยๆ อ่อนตัวลงไปช้าๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอาควยของเขากลับไปยังพื้นที่ของตัวเอง

ฉันเองก็กินน้ำควยของเขาจนหมดแบบไม่ให้เหลือสักหยด แล้วเดินออกมาพร้อมกันกับเขา เรายิ้มให้กันด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะถามว่า

“รอบหน้า ถ้าเอาควยสอดไป ไม่เอาปากมารับได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ”

จะรออะไรละคะ ผู้ชายของเย็ดหีแบบนี้ ไม่มีเล่นตัวหรอกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว เย็ดในรถก็เสียวดีเหมือนกัน สวัสดีทุก ๆ คนเลยครับ ผมชื่อว่า แจ็ค นะครับ วันนี้ผมก็อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อน ๆ ฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่เล่นเสียวกับสาวในมหาลัยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเลิกเรียนผมก็จะใช้รถสวนตัวกลับหอครับ ในวันนั้นผมเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อนจนค่ำ เพื่อน ๆ ก็พากันกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมคนเดียวครับ ที่กำลังขึ้นรถจะกลับบ้านพอดี ไม่รู้นึกอะไรอยากเรื่องแก้เบื่อก็เลยเล่นแอปหาคู่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ เพราะแอปหาคู่ที่ผมเล่น มีผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเยอะมากเลยครับ ซึ่งหีแต่ละคนอย่างน่าเย็ดมาก ๆ ผมเลยคิดว่าจะโชว์ควยให้พวกเขาดูมั้ง ผมก็เลยจัดแจง ถอกควยโชว์ในรถเลยครับ แน่นอนว่าหีในหน้าจออย่างขาวอมชมพูอ่ะครับ แถมหีพวกเขาก็อูมสุด…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…