พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่

เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ

ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช เองก็เย็ดเก่งเอาเรื่องเหมือนกันในเวลานั้นๆ ทำให้เราแอบมานัดเย็ดกันเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้านบ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามีเรื่องที่ฉันไม่รู้เลย นั่นคือที่บ้านของฉันมีกล้องวงจรปิดไว้ส่องแมว พ่อเลี้ยงของฉันเป็นคนที่ดูรูปภาพพวกนั้นและเห็นว่าฉันกับน้าพีช บางวันเราก็เย็ดกันที่ห้องรับแขก

วันก่อน ที่น้าพีช กับแม่ต้องไปเตรียมซื่อของในจังหวัด พ่อเองกลับมาบ้านเร็วกว่าที่กำหนด ก่อนจะปรี่เข้ามาหาฉัน แล้วเปิดวีดีโอนั้นให้ฉันดู

ฉันตกใจ ตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะไม่คิดว่าพอเลี้ยงจะมารู้เรื่องราวที่มันไม่ปกติขนาดนี้ระหว่างฉันกับน้าชายตัวเอง ฉันพูดอะไรไม่ถูก เพราะว่าปฏิเสธก็ไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันอยู่ในกล้องหมดแล้ว ได้แต่ขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแม่ได้ไหม ฉันยังไม่อยากที่จะกลายเป็นคนไม่ดี พ่อเลี้ยงยิ้ม แล้วรูดซิปกางเกงลงไปจนสุด ควักลำควยออกมากวัดแกว่งให้ฉันเห็น

ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง แน่นอนว่าเขานั้นควยใหญ่จนฉันต้องตาโตเลยทีเดียว

“ถ้าไม่อยากให้มันเป็นเรื่อง…ก็มาทำกับฉันบ้างสิ” เขาพูด แล้วเอามือออกจากลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มควยแข็งขึ้นมา พ่อเลี้ยงกระดกควยยั่วที่หน้าของฉันแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ฉันไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย เพราะว่าฉันไม่ชอบคนอายุมากกว่า แต่เขายังเป็นหนุ่มอายุ 40 ที่ดูไม่แก่เหมือนอายุ ฉันเลยตัดสินใจลุกขึ้นไปอมควยให้พ่อเลี้ยง ถ้ามันจะช่วยเก็บงำความลับของฉันไปจนหมด ฉันก็ต้องสร้างความลับที่สองขึ้นมานั่นเอง

พ่อเลี้ยงจ้องฉันตาเป็นมัน ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขาแล้วแหงนหน้ามองเขาไปด้วย เขายิ้มออกมาแล้วลูบแก้มของฉัน บอกว่าให้มองหน้าของเขาตลอดเวลาที่อมควยให้เขา ไม่นานลำควยของเขาก็กระดกเกร็งฟาดเข้ามาในปากของฉันจนสัมผัสได้ว่าเขาเสียว ฉันก็เลยไม่รีรออะไรอีกแล้ว ทั้งเล่นไข่เขา ทั้งเลียควย เลียไข่ ทำทุกๆ อย่างที่ทำให้พ่อเลี้ยงครางออกมาได้

ยิ่งพ่อเลี้ยงควยแข็งมากขึ้นเท่าไหร่…รู้สึกว่าควยของเขาก็ยิ่งจะใหญ่ขึ้นมากเท่านั้น ฉันเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของพ่อเลี้ยง เลยเลียกินเสียจนหมด แล้วลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉัน มันแค่การเย็ดกัน ฉันคิดว่ามันไม่มีอะไรจะเสีย ระหว่างการโดนเย็ดหี กับการที่จะต้องปล่อยให้ความลับมันเปิดเผยออกไป ฉันเลยค่อยๆ ขึ้นไปนั่งตักของเขา

“พ่อคะ…วันนี้หนูจะทำให้พ่อมีความสุขมากๆ เลยค่ะ” ฉันจับบ่าของพ่อเลี้ยงเอาไว้ แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ สีหน้าของเขาเสียวมากๆ ตอนที่รูหีของฉันนั้นติดควยเขาเอาไว้แน่น ขนาดไม่ต้องเกร็งยังแน่นขนาดนี้เลย ควยใหญ่เกือบเท่าแขนฉันอยู่แล้ว

ฉันร้องลั่น กดตัวเองลงไปเรื่อยๆ จนได้เกินครึ่งลำไปหน่อย มันได้เท่านั้นจริงๆ แล้วเริ่มขย่มควยให้พ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงร้องครางออกมาแล้วมองหน้าฉันทันที ก่อนจะจับเอวของฉันกดลงไปแล้วขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมา เขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยในตอนนั้น นอกเสียจากมองหน้าฉันแล้วอ้าปากค้างด้วยความเสียวควยของเขา จนตอนที่ฉันขย่มไปเรื่อยๆ มันก็ทำให้ร่างกายของฉันถูกลำควยของเขานั้นรุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว แม้ว่าจะจุก และเสียวท้องน้อย

ควยของพ่อเลี้ยงก็เข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ

เขาเริ่มจับร่างกายของฉันยกขึ้นลงขย่มควยของเขาด้วยแรงมหาศาลเพราะเขาตัวสูงใหญ่ แต่เพียงไม่นาน ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่ได้อดทน หรือว่าเขาคงจะเงี่ยนเกินกว่าที่จังหวะการขยับของฉันจะทำให้เขาเสียวควยได้ เลยยกฉันขึ้นมาในท่าอุ้มแตงแล้ววางฉันลงที่โซฟา ก่อนที่จะเป็นคนกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเอง

เขาทำให้ฉันเสียวหี ทั้งจุก ทั้งเสียดไปหมด แต่ก็รู้สึกดีมากๆ จนสุดท้ายแล้ว พ่อเลี้ยงก็เป็นอีกคนหนึ่งต่อจากน้าของฉัน ที่แตกใน ทั้งๆ ที่มันไม่ควร และใช่…มันก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ฉันรู้สึกว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยก็เย็ดได้เสียวถึงใจขนาดนี้ และอย่างน้อย ความลับของฉันกับน้าก็จะหายไป แต่ความลับเรื่องใหม่ระหว่างฉันกับพ่อเลี้ยงยังอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…