น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน

อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี

ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า น้าพีช

น้าพีชเป็นเด็กหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบแล้วกลับมรรับช่วงธุรกิจจากพ่อเลี้ยงของฉันที่เป็นพี่เขยของเขา ข้างหน้าบ้านของเรานั้นเปิดร้านขายอุปกรณ์ทางการเกษตรอยู่ด้วย และเขาก็ทำงานได้เป็นอย่างดี ทั้งยังคงใจดีกับฉันอีกด้วย ทั้งๆ ที่ผ่านมาเราแทบจะไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำ และด้วยความที่น้าพีชเป็นคนหน้าตาดี ทำให้ฉันที่ชอบคนหน้าตาดีอยู่แล้ว ชอบแวะเวียนมาหาเขาหลังจากที่เลิกงานแล้ว เรานั่งคุยกันระหว่างที่ฉันทำการบ้าน ปิดร้าน แล้วก็พาฉันกลับบ้าน

มันเหมือนกับความรู้สึกของเราสองคนเพิ่มขึ้นโดยที่เราไม่ต้องพูดอะไร จากการทักทายที่แค่ลูบหัว เราก็เริ่มกอดกัน พอต่างฝ่ายต่างไม่พูดแต่การกระทำมันฟ้อง ก็เริ่มเลยเถิดไปเรื่อยๆพอไม่มีคนอยู่ เขาก็เริ่มหอมแก้มบ้าง จับนั่นนี่บ้าง ฉันเองก็เลยจับเขาคืน จนกระทั่งวันที่พ่อแม่และน้องไม่อยู่บ้านเพราะไปออกงานสังคม ฉันช่วยน้าพีช ปิดร้านแล้วกลับบ้าน พอเขาเห็นว่าไม่มีคนอยู่ก็เดินเข้ามารวบฉันเข้าไปกอดแน่น น้าพีช หอมฉันฟอดใหญ่ แล้วพูดว่า ถ้าฉันไม่ขัดขืนจะไม่หยุดแล้วนะ ฉันเลยยิ้มยั่วแล้วบอกเขาว่า ไม่ได้อยากให้หยุดอยู่แล้ว

นั่นแหละค่ะ เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นกลางห้องรับแขกของบ้านเลย

เขาเริ่มซุกไซ้ร่างกายของฉัน เล้าโลมได้อย่างเสียวซ่าน น้าพีช เก่งมากๆ ที่ทำให้ฉันทั้งเงี่ยนและรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดได้ขนาดนี้ เขาค่อยๆ จับนมใหญ่เลย แล้วบีบคลำให้ฉันร้องครางออกมาก่อนจะอุ้มฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปทิ้งลงบนเตียงของเขา น้าพีชถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด จนฉันได้เห็นร่างกายบึกบึนกำยำ และลำควยใหญ่ยาวที่แข็งตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

แค่ได้เห็น น้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ พอน้าพีชเดินปรี่เข้ามา ฉันก็ขยับเข้าไปหาแล้วจับควยของน้าพีชเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…น้าเสียว น้าเสียว…โอยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ น้าเงี่ยนมาหลายวันแล้ว” น้าพีช พูดเสียงสั่น แล้วกดหัวของฉันเบาๆ ก่อนขยับสะโพกโยกเข้าออก ฉันเลยดูดควยน้าพีช แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ ตาม จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขานั้นหลั่งออกมาเต็มปากของฉัน ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของน้าพีช จนหมด

เขาค่อยๆ จับฉันนอนลงไป น้าพีช ยิ้ม แล้วพูดว่า ไม่คิดเลยว่าหลานสาวตัวเองจะน่าเย็ดขนาดนี้ นมใหญ่ หีชมพู เหมือนกับว่ามีดาราหนังเอวีมาอยู่ตรงหน้าเลย น้าพีช ไม่ได้พูดเปล่า เขาแทรกตัวเข้ามาแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของน้าพีช พลิ้วมากๆ จนทำให้ฉันร้องครางลั่นออกมา

“น้าจ๋า…หนูเสียว อูยยย…เสียวหีจังเลยค่ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ สุด สุดยอดเลย ซี๊ดดด” น้าพีช ทำให้ฉันกรีดร้องออกมาอย่างไม่เอียงอาย เขาทำอยู่ตรงนั้นสักพักใหญ่ๆ แล้วจึงเริ่มขยับร่างกายโถมเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเริ่มจับลำควยนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกเลย น้าพีช ควยใหญ่กว่าผู้ชายทั้งหมดที่เคยเย็ดหีของฉันมา

เขาดันควยเข้ามามิดด้ามจนฉันทั้งจุดทั้งเสียว ร้องลั่น จับบ่าของน้าพีชเอาไว้

น้าพีช เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงกระแทกดังลั่นอยู่ในห้องนี้พร้อมกับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาสู้แรงกระแทกของน้าพีช

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…น้า น้าจ๋า หนูเสียวหีมากเลย ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ โอ๊ววว”

ฉันร้องลั่น น้าพีชได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแล้วเร่งจังหวะขึ้นมาอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันมาถึงจุดหมาย น้าพีช เริ่มกระแทกควยเข้ามาเน้นๆ ทั้งแรง และลึก ก่อนจะร้องลั่นออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างลืมตัว แต่นึกขึ้นได้ก็ไม่ทันแล้วละค่ะ อุ่นรูหีไปหมดแล้วตอนนี้

หลังจากผ่านเรื่องราวนั้นมา การย้ายที่อยู่ใหม่มาอยู่กับแม่ก็ไม่ค่อยเลวร้าย

เพราะว่ามีน้าพีช ที่คอยดูแลฉันอยู่อย่างดี เช้าถึง เย็นถึงเสมอๆ เลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมเองไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิต ที่กำลังจะมีประสบการณ์เสียว แบบสวิงเย็ดหีเมียรุ่นพี่ ผมตอบรับคำเชิญทันทีที่เขาชวน เพราะว่าตัวเองก็กำลังเงี่ยนอยู่พอดี แถมพอคนที่จะได้เย็ดคือเมียของรุ่นพี่คนนี้ ผมนี่หวานหมูเลยครับ อย่างแรกเลยที่ผมรู้สึก คือเมียรุ่นพี่คนนี้เธอสวยมากครับ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะร่านขนาดที่ทำให้พี่ของผมนั้นยอมที่จะชวนผมที่เป็นคนรู้จักในที่ทำงานไปร่วมวงเย็ดด้วย แค่เพียงเพราะว่าผมเคยพูดให้ฟังว่าผมเป็นคนขี้เย็ด ซึ่งนั่นก็คือเรื่องจริง ที่ผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมเป็นคนหน้าตาดี เลยไม่แปลกเลยสักนิด ที่จะทำให้ตัวเองนั้น ใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า เหมือนกับวันนี้ ที่ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเมียของเขา และมีพี่เขายืนอยู่ข้างๆ เธอปรี่เข้ามาหาเราทั้งคู่ด้วยแววตาเป็นประกายทันที…น่าเสียดายที่ความสวยทำให้เธอร่านขนาดนี้ แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าขอแค่ได้เย็ดหี แบบไม่ผิดอะไรผมก็ทำได้เสมอ…

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…