ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b895e0b988e0b8ad e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 6629146732118

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน

เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า

“ไปต่อกับผมไหม ?”

ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา แม้ว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ชั่วคราวที่เรียกกันว่าสัมพันธ์สวาทก็ตามที่ เขาทำให้ฉันรู้สึกอยากจะเข้าไปในตัวของเขา อยากจะควานค้นหาทุกซอกมุม และเขาก็ทำได้สำเร็จ เมื่อเข้ามาในโรงแรมแล้ว ที่นี่มีเพียงแสงไฟสลัวที่ดูกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนได้เป็นอย่างดี

เขาทิ้งตัวนั่งลงตรงหน้าของฉัน ยิ้ม

“อยากจะทำอะไรกับผมละครับ…” เขาผายมือ “เชิญได้เลยนะครับ”

รอยยิ้มของเขาทำให้ความเป็นกุลสตรีของฉันติดลบทันที ราวกับบอกว่าเปิดเผยตัวคนออกมาเท่าที่อยากจะทำสิ ฉันปรี่เข้าหาเขาทันทีแล้วทรุดตัวเองนั่งลงที่ระหว่างขาของเขา ตรงหน้า ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ต้นขาของเขาขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนของเข็มขัด ปลดมันออก ค่อยๆ รูดซิปอย่างแช่มช้า ทั้งๆ ที่ใจของฉันนั้นมันไม่อยู่ที่เดิมแล้วแม้แต่น้อยในเวลานี้

กางเกงในสีขาวถูกกระชากลงโดยที่เจ้าตัวเต็มใจ

ลำควยใหญ่ทั้งยาวสงบนิ่งอยู่ตรงหน้า ยังไม่แข็งอีกหรือ ?

ฉันฉงน แต่ก็ไม่แปลกใจอะไร ลูกครึ่งก็เป็นอย่างนี้ ฉันไม่เคยได้ยินใครบอกเลยว่าฝรั่งหรือว่าลูกครึ่งควยเล็กสักคนเลย คว้าจับลำควยนั้นขึ้นมาอย่างหุนหัน แล้วเริ่มรูดเบาๆ หัวควยสีชมพูพ้นโผล่ออกมาที่หนังหุ้ม แหงนหน้ามองดูเขาทำท่าทีเสียวซ่านก่อนมือจะเคลื่อนไหวเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ก้มหน้าลงไปเอาลิ้นแตะ หวานฉ่ำ

ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่เกรงใจ แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มแรง ความเสียวซ่านคงทำให้เขาครางออกมาเบาๆ ทิ้งตัวเอนไปข้างหลังเล็กน้อย ลำควยที่ว่าใหญ่จนคับปาก เริ่มขยายขึ้นอีกพร้อมกับแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิม สุดยอดไปเลย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ จึงยันตัวเองขึ้นมา แต่เขากลับไม่ยอมให้ฉันผละไปไหน จับหัวของฉันแล้วบรรจงกดลงไปอีกครั้ง ฉันอ้าปากกว้างรับควยใหญ่ของเขาแล้วดูดลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดลำควย แต่ยิ่งใกล้โคนควยของเขาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เขานั้นเสียวจนร้องออกดังยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุด ฉันไปต่อ แม้ว่าจะหายใจลำบากก็ตามที่

เขาค่อยๆ ร้องออกมาดังลั่นด้วยความสุข กดหัวของฉันลงไปจนฉันทนไม่ไหว จึงปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ แต่แค่เพียงครู่เดียว เมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงร่างกายกำยำเปลือยเปล่า ก็โถมร่างทับฉันลงมาทันที ถอดเสื้อผ้าพร้อมกับซุกไซ้เล้าโลมร่างกายของฉัน มันยิ่งกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มอันตรา

ฉันแอ่นกายสู้ เมื่อปลายนิ้วนั้นสะกิดไล้ที่เนินนมใหญ่ของฉัน จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว กดหัวของเขาลงไปช้าๆ ร่างกายของเขาค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแปวกแคมหีของฉันออกช้าๆ พร้อมกับแทรกลิ้นเข้ามา  เขาเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองฉันร้องครางจนทนไม่ไหวแล้ว เสียวหีจนบอกเป็นคำพูดไม่ได้ อธิบายไม่ออกเลยสักคำเดียว แล้วในวินาทีที่เขาย้อนกลับขึ้นมาอีกครั้ง ลำควยของเขาก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วขยับไหวกระหน่ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันร้องครางออกมาลั่น จับไหล่ของเขาเอาไว้ สองขาเกร็ง รูหีตอดควยเขาไว้มั่น

สีหน้าของเขาเสียวซ่าน…แทบจะไม่ต้องเปลี่ยนท่าทางใดๆ เลยสักครั้งเดียว สุดยอดไปเลย

แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่องๆ ตามเสียงครางของเขา ลืมตาขึ้นมาสบจ้องแล้วก้มหน้าลงมาจูบ กดมือลงมาที่นมของฉัน ทั้งบีบ ทั้งคลำอย่างเต็มกำหนัด แล้วกระชากความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ว่ามันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดไปเลย แม้ว่าเราจะไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ให้เขาแตกในไปแล้ว

ก็อย่างว่า…ถ้าเจอผู้ชายถูกใจ ก็ยอมให้เย็ดสดแตกในเป็นรางวัล มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว เสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง พี่สาวแท้ๆของผมเองครับ ผมอายุ 17 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 20 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกัน ช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ บอยมากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายบอยมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อบอยกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายบอยเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายบอยเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นนายบอยเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เอากันอย่างไม่สนใจอะไรเลย…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…