ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน

พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน

ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งที่ได้รับเชิญให้ไปกินข้าวที่บ้านของเธอ เพราะมันเหมือนได้ลูบคมเขาไม่เบาเลยทีเดียว

ผมกับพี่ขนมจีนเรานัดเย็ดกันที่ม่านรูดอาทิตย์ละสองสามครั้งเสมอๆ ด้วยความที่เธอเป็นหัวหน้าเลยอ้างเรื่องงานหนักกับผัวของเธอได้เสมอ จนกระทั่งวันนี้ ที่เขาเอาวีดีโอ ที่ไม่รู้ว่าเอามาจากไหนมาให้ผมกับพี่ขนมจีนดู มันเป็นคลิปที่เราแอบไปเย็ดกันที่ม่านรูดแห่งนั้น พร้อมกับหยิบปืนขึ้นมา ผมพยายามที่จะขอร้องให้เขาไว้ชีวิตผม

นี่เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่ผมโดนหักเหลี่ยมจนกระทั่งจนมุม ยิ่งกว่าหมาจนตรอก คือหมาจนตรอกที่ไร้หนทางสู้ ผมมีสองมือสองเท้าคุกเข่าแล้วพนมไหว้ ขอให้เขาช่วยไว้ชีวิตของผมให้ที แต่เขากลับยื่นข้อเสนอขึ้นมาว่าช่วยเย็ดกันให้ดูหน่อย เพราะว่าเขามีรสนิยมชอบดูหนังสด

ผมเองชั่งใจอยู่ครู่หนึ่ง ว่ามันจริงหรือมั่ว

แต่ปืนที่อยู่ในมือของเขาทำให้เขามีเสียงข้างมากไว้ในมืออย่างไม่อาจจะต่อต้าน ผมจัดการลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลงไปทันที มองหน้าพี่ขนมจีน ส่งสายตาว่าเราควรจะต้องทำแบบนี้เท่านั้น ผมถอดกางเกงลงไปจนหมด เผยลำควยที่มันแทบจะตั้งไม่ไหวขึ้นมา ก่อนที่ผัวของพี่ขนมจีนจะถอยเก้าอี้ออกไปแล้วค่อยๆ ชักว่าวตามช้าๆ

ผมเห็นว่าเขาชอบจริงๆ เพราะว่าเขานั้นชักว่าวตามจนควยแข็งขึ้นมา ผมเลยพยายามลืมทุกๆ อย่างไป และคิดว่าที่นี่มีเพียงเราสองคน จับควยชักจนควยแข็งแล้วเอาไปจ่อปากของพี่ขนมจีน ก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผม และเมื่อพี่ขนมจีนเริ่มดูดควยของผม ผัวของเธอก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นอารมณ์เสียวที่เขาแสดงออกมาอย่างมีความสุข ปรือตาแล้วชักว่าว นั่นจึงทำให้ผมเองเริ่มปล่อยอารมณ์ ส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในลำคอ ผมเองทนไม่ไหวแล้วจึงกระชากควยออกมาแล้วยกเธอขึ้นไปนอนราบอยู่บนตะกินข้าวที่ตอนนี้ไม่มีอะไรวางอยู่แล้ว แยกขาของเธอออก แม้ว่าผัวของเธอจะอยู่ตรงนั้น แต่ว่าหีชมพูของเธอก็ยังคงยั่วยวนผมอยู่ดีนั่นแหละ ผมเลยย่อตัวแล้วค่อยๆ เลียหีให้เธอทันที มันไม่มีใครที่จะต้านอะไรผมได้อยู่แล้ว  เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมา ผมกระตุ้นอารมณ์ของเธอได้อย่างเต็มที่จนเธอเสียวหีตัวสั่น ทว่าในตอนนั้นเองที่ผมกำลังละเลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่ ผัวของเธอก็ลุกขึ้นมายืนแล้วเอาควยจ่อปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่พี่ขนมจีนจะอมควยให้เขาทันที

นี่กลายเป็นประสบการณ์เสียวของผมทันที เพราะว่าผมเองนั้นไม่เคยที่จะเย็ดแบบรุมเย็ดแบบนี้กับใครเลยสักครั้งหนึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดีมากๆ จนทำให้ผมไม่รีรออะไรแล้ว ลุกขึ้นมาจับควยยัดเข้าไปในรูหีของพี่ขนมจีนแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ตอนนี้เธอเองคงลืมทไปแล้วว่าสถานการณ์ก่อนหน้านั้นมันเลวร้านขนาดไหน เพราะว่าเธอนั้นเริ่มที่จะขยับร่างกายขมิบรูหีตอดควยของผมเข้ามาแล้วเรียบร้อย

มันเสียวมากเสียจนผมเองลืมตัว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของพี่ขนมจีนเข้าไปแบบไม่เกรงใจผัวของเธอเลยทีเดียว และน่าแปลกที่เขากลับยิ้มให้ผมเสียอย่างนั้นแล้วจับหน้าของเธอนั้นแหงนขึ้น ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของเธอในจังหวะและท่วงท่าที่คล้ายๆ ผมเช่นกัน เขาพูดขึ้นมาว่าแตกพร้อมๆ กันนะไอ้หนุ่ม ผมก็พยักหน้าแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วบอกเขา

“พี่ครับ…จะแตกแล้ว จะแตกแล้วครับผม ซี๊ดดด”

ผมหลับตา ครางแน่น เกร็งทั้งร่างกายและลำควยก่อนที่จะกระหน่ำแรงเฮือกสุดท้ายกระแทกควยเข้าไปจนสุดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่ขนมจีนโดยที่ไม่รู้ว่าผัวของเธอจำยอมไหม ?

พอตั้งสติได้ เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ได้เห็นว่าเขาเองก็ร้องครางลั่น ปล่อยน้ำควยแตกคาปากพี่ขนมจีนเช่นกัน เขาปล่อยอารมณ์อยู่สักพักแล้วนั่งลง ก่อนจะหยิบปืนขึ้นมาชี้หน้าผม ในใจคิดว่าตายแน่ แต่เขากลับยื่นคำขาดว่า

“จากนี้ไม่ต้องแอบหนีไปเย็ดกัน ถ้าจะเย็ดก็มาเย็ดกันที่บ้าน…เพราะเขาจะดูด้วย และอาจจะร่วมด้วย”

ผมรับคำทันที เพราะว่าการได้ร่วมวงแบบสามคนผัวเมียแบบนี้ ผมก็โปรดปรานเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง…

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…