เป็นชู้กับพ่อ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ad 662914528381d

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ

ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน

ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า

แล้วตอนที่ฉันมีแฟน ฉันก็โดนเพื่อนเปิดซิง มันเป็นการเปิดบริสุทธิ์ที่ฉันเองยังไม่พร้อม แต่ถามว่ารู้สึกดีไหม…ใช่มันรู้สึกดี แต่เพราะว่าฉันยังคงติดตาเรื่องควยของพ่ออยู่ ควยเด็กอายุ 13–14 ที่มันยังไม่ได้ใหญ่เต็มที่เลยทำให้ฉันเสียวแต่ว่าไม่สุด

ตอนที่ฉันอายุ 15 แม่ก็เริ่มงานใหม่ในตำแหน่งใหม่ มีเพื่อนร่วมงานใหม่ จนสุดท้ายพ่อก็จับได้ว่าแม่นั้นแอบไปนัดเย็ดกันกับเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าถึง 15 ปีเลยทีเดียว พ่อจับได้คาหนังคาเขา แต่แม่เองก็ยังตีมึน แล้วสุดท้าย แม่เองก็เลือกเขาคนนั้น ออกขากบ้านไป ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อโดยไร้ซึ่งความห่วงหาอาวรณ์ใดๆ เลย…แม่เลือกควยมากกว่าครอบครัว คนที่ได้ยินมันเจ็บปวดจริงๆ เลยทีเดียว

แต่หลังจากที่ฉันเห็นว่าพ่อเสียใจมากๆ รวมกับวันเวลาที่ทำให้ฉันโตขึ้น และรู้ว่าพ่อเองก็เริ่มมองฉันแปลกไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น ฉันจึงไปหาพ่อในเย็นวันนั้นที่ห้องของเขา แล้วนั่งลงบนเตียง ฉันบอกกับพ่อว่า ฉันจะเป็นแม่ให้พ่อเอง…ฉันจะทดแทนในสิ่งที่แม่ไม่สามารถทำได้แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

พ่อถามฉันว่ามั่นใจแล้วใช่ไหม ไม่มีคำถามอะไรเลยที่บ่งบอกว่า พ่อไม่อยากจะทำ

นั่นเท่ากับว่าพ่อเองก็อยากจะเย็ดฉันอยู่แล้ว

พ่อถอดเสื้อผ้าทันทีแล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน เขาค่อยๆ เผยควยใหญ่ที่ฉันเคยเห็นเมื่อครั้งก่อนออกมา ซึ่งนั่นทำให้ฉันเริ่มเงี่ยน เพราะว่าในบรรดาที่ผู้ชายทุกๆ คนเย็ดฉันมา ไม่มีใครที่จะควยใหญ่เท่าดุ้นเนื้อดุ้นนี้เลยจริงๆ ฉันเองจึงคว้าควยของพ่อเข้าปากแล้วอมควยทันที

เสียงครางของพ่อดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับหัวของฉัน ลูบหัวฉัน แล้วกระเด้าปากของฉัน มันเป็นสัมผัสที่ฉันเองไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา ประสบการณ์เสียวที่ผู้ชายทุกๆ คนไม่เคยให้ฉัน ฉันได้รับมันแล้วจากพ่อแท้ๆ ของฉัน เขาให้ฉันอมควยให้เขาจนกระทั่งพึงพอใจ แล้วค่อยๆ เริ่มผลักฉันลงนอน ยกขาของฉันขึ้นมาแล้วบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งหีใหญ่หีสวย

พ่อค่อยๆ สูดดมกลิ่นหีของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูถูกลิ้นสากๆ ของพ่อนั้นค่อยๆ ตวัดเลียอย่างพลิ้วไหว แต่ก็มีความหิวกระหายในที ซึ่งมันเป็นอะไรที่ฉันชอบมากๆ ไม่ค่อยได้เสียวหีแบบนี้เลย เสียงครางของฉันยิ่งกระตุ้นให้พ่อดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้น แล้วสอดนิ้วเข้ามาเพื่อเบิกทาง

เผลอครู่เดียว ลำควยของพ่อก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ฉันแยกขากว้าง เคลิบเคลิ้มจนตาลอย เมื่อควยของพ่อนั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้น ความสยิวซ่านในร่างกายทำให้ฉันเกร็งทั้งตัว ขมิบรูหีตอดควยของพ่อให้มากขึ้นกระทั่งได้ยินเสียงครางของพ่อที่ดังขึ้นมาแบบที่ไม่เคยได้รู้มาก่อนเลยจริงๆ

พ่อเริ่มแสดงสีหน้ามีความสุขพร้อมกับเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงร่างกายที่กระแทกกันถี่รัวยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันมันเปี่ยมสุข และความสัมพันธ์ของครอบครัวเราที่ขาดใครไปสักคนหนึ่งก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นอีกแล้ว

สองขาถูกพ่อยกขึ้นพาดบ่า กระหน่ำดุ้นเนื้อเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนนมฉันกระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ฉันเสียวหีจนหลับตาแน่น ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้ฉันแทบจะไม่อยากให้ทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อหยุดลงเลย แต่สุดท้าย ทุกๆ อย่างมันก็ต้องไปถึงปลายทาง

พ่อเด้งควยเข้ามาสุดโคนแล้วร้องคราง เสียงหลง น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน จนเยิ้มไหลออกมาเหมือนกับสายน้ำตก ผมค่อยๆ นั่งจ้องมองร่างกายของฉันแล้วยิ้มออกมา ก่อนจะพูดว่า ฉันหีสวยที่สุด แบบนี้พ่อคงจะมีความสุขในทุกๆ วันแน่เลย

ฉันยิ้มรับ…ใช่ พ่อจะมีความสุขในทุกๆ วัน ถ้าพ่อเย็ดฉันในทุกๆ วันเช่นกัน

หนูรักพ่อนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกคืนเลยในบ้านหลังนี้ แต่มันไม่ใช่ของฉันเลยสักครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันย้ายเข้ามาอยู่กับพี่สาว บานไม่กึ่งปูนสองชั้นก็ได้ยินเสียงกลางดึกเสมอๆ เสียงพี่สาวที่ครางด้วยความเสียว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนที่ดังสนั่นขึ้นมา รวมทั้งเสียงร้องของพี่เขยที่ทำให้ฉันนั้นที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ไม่สามารถอดใจได้เลยในทุกๆ ค่ำคืน “อูยยย…ที่รักขา เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อา อา เมียจ๋า รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย…พี่จะแตกอยู่แล้ว” ปั้บ ปั้บ ปั้บ…