คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง

ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ ดำๆ ก็เริ่มออกกำลังกาย ดูแลตัวเองจนกระทั่งเขาทั้งผอม และขาว อีกทั้งยังหน้าตาดีขึ้นกว่าทีแรกมากๆ จนฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเปลี่ยนได้ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเองก็ไม่คิดอะไรเลยจนกระทั่งตอนที่น้าบอกว่าเขามีแฟน ฉันเริ่มหึง และรู้เลยว่ามันไม่ใช่หึงในฐานะของน้าหลานแล้ว

ฉันชอบน้าของตัวเอง…ฉันรู้ดีว่ามันไม่ได้สวยหรู ไม่ได้เหมาะควรเท่าไหร่ แต่ว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกกับเขาแบบนั้นแล้ว ฉันเงี่ยนแค่กับเขาคนเดียว ผู้ชายมาจีบฉันเองก็ไม่เคยสนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉันอยากที่จะสารภาพมันออกไปแต่ก็ทำไม่ได้ สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันก็คือ…ฉันอยากที่จะล่วงเกินเขา ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตามแต่ แล้ววันของฉันก็มาถึง ราวกับพระเจ้ายังคงเห็นใจในความต้องการของฉันที่มีต่อน้าของตัวเอง ในวันเกิดของเขาที่อายุครบรอบ 18 ปี แม่อนุญาตให้เขานั้นดื่มได้ แต่ต้องที่บ้าน เขาก็เลยเรียกเพื่อนๆ มานั่งกินดื่มด้วยกันจนเมาปลิ้น แถมเขาก็คออ่อนมากๆ อีกด้วย นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าน้าชายของฉันเมาร่วงลงไปแล้ว

แม่ให้ฉันช่วยแบกน้าเข้ามาทิ้งเอาไว้ในห้อง ก่อนที่จะเข้าไปนอน ส่วนฉันเองก็บอกว่าจะเช็ดตัวให้สักหน่อย เพราะว่าตัวเหนียว แต่ความจริงหลังจากที่บานประตูปิดลง ฉันกลับถอดแค่กางเกงของเขาลงมาเท่านั้น ความตื่นเต้นมันคือการที่ต้องลุ้นไปด้วยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมาไหม แต่ว่าฉันทั้งปลุก ทั้งเขย่า ทั้งผลักนานาแล้วก็ไม่มีท่าทีใดๆ เลย

ฉันกระชากกางเกงในของน้าลงไป ลำควยอวบอิ่มของเขายังคงนิ่งสนิท

แต่เขาลำอวบมากจริงๆ ฉันยื่นมือไปจับควยของน้าเอาไว้แล้วเริ่มชักเบาๆ มันทำให้น้านั้นเริ่มที่จะมีปฏิกิริยามากขึ้น ควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้วเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ฉันก็ได้เห็นว่าน้าชายของฉันนั้นได้ของดีมาเต็มๆ เลย ฉันเงี่ยนแล้ว เริ่มเลียที่ลำควยของเขาระหว่างที่ชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

เริ่มจากเบาๆ พอรู้ว่าน้าเขาไม่ตื่นขึ้นมาก็เริ่มดูดแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ฉันทนไม่ไหวแล้วนั่น ฉันดูดควยของเขาจนน้าที่นอนอยู่ตัวสั่นสะท้านเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นมาถอดกางเกงของตัวเองออก ขึ้นไปยืนคร่อมร่างของน้า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยที่แข็งขืนนั้นอย่างเต็มความต้องการ เขาทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหวเลยกับลำควยใหญ่และยาวขนาดนั้น

ความรู้สึกตอนนี้แม้ว่าจะเคยโดนผู้ชายเปิดบริสุทธิ์มาแล้ว และผ่านมาหลายควย ก็ไม่เคยมีใครที่ทำให้เสียวหีเพราะความใหญ่โตของดุ้นเนื้อนี้เลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะทรงตัวตอนที่นั่งลงไปบนลำควยของน้าอย่างช้าๆ จนพอเริ่มได้จังหวะแล้วฉันเองก็ขย่มควยของเขา

ฉันทิ้งตัวเองลงมาอย่างเบามือที่สุด

แต่ว่าทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควย ความเสียวหีมันก็พุ่งทะยานขึ้นมามากกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เสียอีก และนั่นจึงทำให้ฉันละเลยความจริงที่ว่าไม่ควรจะทำอะไรที่มันรุนแรงจนอาจจะทำให้น้าตื่น เพราะว่าฉันในตอนนี้ทั้งร่อน ทั้งบด ทั้งขย่มควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งร่างกายของน้านั้นโยกไหวไปตามแรงควย

ช่วยไม่ได้…ใครให้เขากลายเป็นบุคคลต้องห้ามเองล่ะ

สัมผัสจากร่างกายของฉันชัดเจนมากในตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

เขาทำให้ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนต้องโน้มตัวลงไปจับหัวไหล่ของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เร่งความพลิ้วไหวของเอว ร่อนบดไปรอบๆ ลำควยนั้นจนสุดท้ายแล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของน้าก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเต็มรูหีของฉันจนเจิ่งนอง

ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำ…ตอนแรกก็คิดแค่ว่าจะเย็ดแค่พอให้ตัวเองเสร็จก็พอ…แต่ตอนนี้น้าเขากลับเสร็จไปด้วยเสียอย่างนั้น ก็แสดงว่าครั้งนี้ไม่มีใครเสียหาย

เพราะว่าเราเสร็จพร้อมกัน…

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…