นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2 662536fd4a921

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน

ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ?

มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ

แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ เพราะสุดท้ายแล้วมันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี เข้ากันได้แค่ตอนเย็ดนั่นแหละ ผมกลายเป็นที่รู้จักกันลับๆ ในกลุ่มผู้หญิง ว่าผมนั้นเย็ดไม่ยาก ผู้หญิงสมัยนี้ขี้เงี่ยนจะตาย มันก็เลยทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างผมพลอยสบายไปด้วยครับ ใครชวนไปไหนก็ไป ใครอยากเย็ดก็ได้เย็ด อยากโดนเย็ดก็โดนสมใจ แต่เรื่องสถานะก็ละเอาไว้ก่อน เสียวกันอย่างเดียวก็พอ

วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมนั้นนัดเย็ดกับรุ่นพี่มอหกคนหนึ่ง เธอเป็นรุ่นพี่ผม แต่ว่าดูจากตอนที่เธอทักมาหา เอาขนมมาให้แล้ว น่าจะขี้เงี่ยนและอยากโดนผมเย็ดน่าดูเลย จนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอบอกกับผมว่าจะนั่งอ่านหนังสือที่ห้องอ่านหนังสือจนดึกๆ เลยเพราะว่าใกล้สอบ อยากให้ผมไปให้กำลังใจ ผมเองก็ไปทันที

แต่ก็เพิ่งรู้ว่าคนที่กำลังตั้งใจจะสอบ อยากได้กำลังใจเป็นควยของผมเสียอย่างนั้น

เธอจับผมเข้าไปชนกับผนังตรงมุมหนึ่งของห้อง แล้วเริ่มจูบผมทันที ผมตั้งตัวทันก็จัดการดึงเธอเข้ามากอดจูบกันทันที แล้วสอดลิ้นเข้าไป เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเธอนั้นร้องครางออกมาในลำคอ และเหมือนว่าแค่จูบ เธอก็อ่อนระทวยจนแขนขาหมดแรง เพราะว่าเธอทรุดลงไปตรงหน้าของผมก่อนจะเริ่มถอดกางเกงของผมออกด้วยท่าทีร้อนรน จนกระทั่งตอนที่กระชากกางเกงในของผมลงไป เธอจับควยของผมขึ้นมาแล้วเริ่มชักให้ผม แบบนี้ก็ควยแข็งสิครับ

เธอยิ้ม สบตากับผมแล้วพูดแค่ว่า “ควยใหญ่เหมือนที่เขาบอกจริงๆ”

นี่เรื่องของผมที่ว่าผมควยใหญ่ กลายเป็นหัวข้อในการสนทนาของพวกผู้หญิงไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ ?

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมยิ้ม แล้วบอกว่าชอบไหมล่ะ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาทันที ซึ่งเธอก็น่าจะพร้อมอยู่แล้ว เพราะว่าเธออ้าปากรับแล้วอมควยให้ผมทันที จนทำให้ผมเองรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างถึงแก่น ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะอมควยเก่ง เธอจัดว่าเป็นคนแรกๆ เลยที่ทำให้ผมเสียวจนเก็บอาการไม่อยู่กระแทกบั้นเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเธอถึงกับสำลักแล้วไอโขลกออกมา

ผมเลยให้เธอหยุด แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเธอลงไป จับขาของเธอยกขึ้นมา แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูน่าเลียจริงๆ ยังไม่ทันจะแหวกเลย กลีบหีสวยก็เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มลงมาเป็นเมือกสีขาวใสแล้ว ผมวาดลิ้นวนไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย ทั้งปาดจนกระทั่งเธอนั้นดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะจะโคนใดๆ ร้องครางลั่นออกมาบอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว นั่นก็เท่าว่าเธอยังคงทนไหวอยู่ ผมเลยไม่รีรอ กระหน่ำลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนร่างกายของเธอสั่นระริก มันพร้อมแล้ว ผมจับขาของเธอยกขึ้นไปจนชนกับลำตัว แล้วจัดการเอาลำควยถูไปตามร่องหีของเธอเพื่อเพิ่มความหลบ่อลื่น ก่อนจะจัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ห้องหนังสือที่เงียบเชียบ ตอนนี้สะท้อนไปด้วยเสียงของร่างกายของเราสองคนที่กระทบกระแทกกันอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตามมาด้วยเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นไม่หยุดในจังหวะที่ผมเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะมันเสียวควยสุดๆ รูหีของเธอตอดควยอย่างสุดความเงี่ยนเหมือนกัน

เลยยิ่งทำให้ผมลืมเนื้อลืมตัว กระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันแล้วก็เผลอแตกในเข้าไปในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เธอเองก็ไม่สบายใจ แต่เพราะว่าผมทำให้เธอเสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวยไปเลย เธอเองก็เสร็จคาควยของผมไปแล้วเรียบร้อย

ดังนั้นก็หายกันกับที่ผมเผลอแตกในไปก็แล้วกันนะครับ รุ่นพี่

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…