ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง

เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ

เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ

เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก วนมาที่การบอกกล่าวว่าต่างคนต่างโสด แล้วก็เริ่มถามว่าเคยเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แผนไหม เขาบอกว่าไม่เคย แต่ฉันกลับบอกเขาไปตรงๆ ว่าเคย เพราะว่าจับได้แฟนนอกใจก็เลยจัดการทำแบบที่เขาทำบ้าง

“หนูเนี่ย…ไม่ต้องเปิดโรงแรมเลยพี่ เย็ดกันในรถเลยจบๆ” ฉันพูดอย่างหน้าไม่อายถึงเรื่องราวพวกนี้ที่ความจริงแล้วไม่ควรจะเอามาพูด มันทำให้ฉันเสียหาย แต่ด้วยความที่คิดว่ามันไม่มีอะไรจะเสีย จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาแล้วมองหน้าฉันด้วยแววตาแปลกประหลาด

“ผมเองก็อยากจะลองเย็ดในรถเหมือนกันครับ…น่าจะเสียวหน้าดู”

สายตาของเขาไม่ได้เป็นประโยคบอกเล่า…แต่เป็นประโยคเชิญชวน

นั่นจึงทำให้แค่ไม่กี่นาทีต่อมา รถที่จอดอยู่ในซอยเปลี่ยวและเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเชียวขจีสุดตา เริ่มเกิดเสียงครางขึ้นเบาๆ เพราะว่าฉันเองที่เป็นคนเริ่มก่อน ทำให้สุดท้ายแล้ว คนที่เงี่ยนทั้งสองคนมาเจอกันมันก็เลยจบแบบนี้นั่นเอง

ฉันเริ่มอมควยให้เขาบนรถ ตั้งแต่แรกเริ่ม จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ดุ้นเนื้อมันพองโตอยู่ในปากของฉัน จนกระทั่งเขาบอกว่าแข็งสุดแล้ว ปากของฉันที่อมควยให้เขานั้นแทบจะฉีก เพราะว่ามันช่างใหญ่เหลือเกิน เลยทำให้เธอดูดขึ้นลงอย่างถูกใจเหลือเกิน ก่อนที่กระบะตอนเดี่ยวจะกลายเป็นโรงแรมม่านรูดเสียอย่างนั้น

ฉันถูกจับให้นอนเอนตัวลงไปโดนที่หันหลังให้บานประตูฝั่งที่นั่ง ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงของฉันออกมาแล้วแยกขาฉันออก รอยยิ้มที่ปรากฏขึ้นเล็กๆ ทำให้ฉันภูมิใจที่ฉันดูแลตัวเองดีจนมีหีชมพูที่ยั่วตายั่วใจผู้ชายมากมาย เขาก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง เสียงครางและเสียงการสัมผัสของจุมพิตที่แสนหยาบโลนดังขึ้นไม่หยุดหย่อนลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่าห้องโดยสารที่แสนคับแคบนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคปัญหาใดๆ เลยจริงๆ

เขาเก่งจังเลย…

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหีตอนที่มองดูเขาก้มๆ เงยๆ เลียหีให้ฉัน มันทำให้ฉันเสียวจนตัวสั่นไปหมด มือไม้ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควรจะเก็บมันเอาไว้ที่ไหน มันดูไม่จำเป็นเสียเหลือเกินในตอนนี้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มคืบคลานเข้ามาในห้องโดยสารนั้น แล้วจัดแจงตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันได้สำเร็จ

เขาทำซะเหมือนกับว่าเขาช่ำชองเหลือเกิน แล้วในบอกว่าไม่เคยเย็ดกับใครในรถไงล่ะ ?

เขาจับขาของฉันข้างหนึ่งเอาไว้ แล้วจ่อควยที่รูหีของฉัน ก่อนจะเริ่มดันเข้ามาช้าๆ มันเป็นช่วงเวลาที่เสียวหีจนแทบจะร้องออกมาดังๆ เพราะควยของเขามันใหญ่จนเสียดสีกับร่างกายของฉันในทุกๆ วัดส่วน ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันราวกับจะบอกว่าให้ฉันนั้นผ่อนคลาย

ฉันทำตาม มันได้ผลจริงๆ…แม้ว่าจะเสียวมากๆ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าอึดอัดหรือทรมาน แต่ดีใจได้แค่เพียงแป๊บเดียว เขาก็เริ่มควบคุมความเงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เร่งจังหวะเร็วขึ้น และกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเสียวหีทำอะไรไม่ถูก นอกจากขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้เขาเองนั้นเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิมแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในช่องทางที่มันคับแคบขนาดนี้อย่างไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันได้หยุดพักเลย

มือข้างหนึ่งของฉันจับเบาะเอาไว้ มืออีกข้างยันลงไปที่พื้นห้องโดยสารเพื่อทรงตัว ในขณะที่เขาตอนนี้ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วส่งเสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุขออกมา แบบนั้นใครมันจะไปบอกให้เขาหยุดได้กันล่ะ ?

เขาเริ่มเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่พยายามจะไม่ส่งเสียงก็ทำไม่ไหว เพราะว่าเขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาจนรู้ได้เลนว่าตอนนี้ถ้ามีคนผ่านไปผ่านมาจะเห็นว่ารถคันนี้ขย่มไปเป็นจังหวะจะโคนเหลือเกิน จนตอนที่เขากระชากควยออกไปแล้วบอกว่าใส่ต่อไม่ได้แล้วเพราะว่าเขาจะเสร็จ มันก็เป็นฉันเองที่ยิ้ม แล้วพูดออกมาหน้าด้านๆ ว่า…แตกในได้เลย

นั่นเลยทำให้พ่อหนุ่มคนขับรถควยใหญ่ยิ้มออกมาแล้วกระโจนเข้าหาฉันทันทีพร้อมกับเริ่มสอดใส่ลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอีกครั้ง แล้วก็แตกในสมใจที่ผู้ชายแทบจะทุกๆ คนปรารถนาอยู่แล้ว เขากระแทกควยย้ำเข้ามาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะถอยห่างออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง

ตลอดระยะทางที่ไหลพอประมาณ เราจอดรถเย็ดกันไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แล้วตอนที่มาถึงบ้านใหม่ของฉัน เขาก็ไม่ได้คิดค่าอะไรสักอย่างเดียวเลย เพราะดูเหมือนว่าแค่ได้เย็ดฉันมันก็เป็นค่าโดยสารได้แล้ว

ถ้าเขาจะมีน้ำใจขนาดนี้…ฉันก็จะมีน้ำใจให้เขาเช่นกัน

ตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ ฉันก็เลยบอกกับเขาไปว่า คาวหน้าถ้ามีธุระก็แวะมาทางนี้บ้างนะ ฉันมองหน้าเขา ค่อยๆ ไต่ระดับสายตาลงมาที่ลำควยใหญ่ยาวมหึมาของเขาอย่างอาลัยอาวรณ์ เขาเมื่อเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกว้าง แล้วพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ทำให้ฉันนั้นหัวใจพองโตเป็นพิเศษ

ถ้าจะเรียกมาเย็ด…ไม่มีธุระเขาก็มาได้

เพราะฉะนั้น วันนี้ถ้าเขาไม่มีธุระ…ก็ไม่ได้อยากให้รีบกลับเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ…