ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ

สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ ไม่สบายจริงๆ แต่ก็นะ เพราะว่าไม่สบายนี่แหละค่ะ ที่ทำให้วันนั้นอยู่ๆ เขาก็หยุดวิ่ง แล้วมาช่วยฉันเอาข้าวใส่กล่องใส่ถุงขายจนเสร็จ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะขอบคุณเขายังไง เลยบอกกับเขาว่า จากวันนี้เป็นต้นไป ช่วยวิ่งมาแวะที่นี่เพื่อรับข้าวจากฉันวันละกล่องด้วยนะคะ

เขาอึกอัก แต่ก็เหมือนฉันมัดมือชกค่ะ ว่าจะเตรียมเอาไว้ให้ทุกๆ วัน นั่นก็เลยทำให้หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขามาหาฉันตั้งแต่ก่อนจะเปิดร้านด้วยซ้ำ เขามาเพื่อบอกว่าวันนี้สายๆ จะต้องไปดูงานต่างจังหวัดหลายวันเลย อาจจะไม่ได้และมาหา ไม่ต้องเตรียมอะไรให้เขาเลย – ฉันเพิ่งรู้ว่าหลายวันของเขาก็คือเป็นเดือนเลยค่ะ รู้สึกว่าไม่ค่อยชอบเลย ทั้งๆ ที่สนิทกันขนาดนี้แล้วแท้ๆ แต่ก็เพราะว่าแบบนั้นฉันก็เลยโผเข้าไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่เลยทีเดียว เขายิ้มแล้วทำท่าเขินไม่เบา ก่อนที่จะค่อยๆ ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกันเพราะว่าเขาหน้าแดงเลย

อะไรไม่รู้ มันเหมือนชั่วโมงอ่อนไหว ที่ทำให้ฉันนั้นยอมแพ้ต่อความรู้สึกนี้แล้วยอมโดนเขาดึงเข้าไปจูบ

ทั้งๆ ที่เรายังไม่เคยจีบกันเลย แต่เหมือนว่าความอ่อนไหวมันพาเรามาถึงจุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความเสียวซ่านจากสัมผัสทำให้ฉันยอมที่จะพาเขาเข้ามาในหัว หัวใจของฉันเต้นแรงมากๆ แต่มันไม่แรงเท่าตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปหรอกค่ะ เพราะว่าลำควยของเขา ทั้งๆ ที่ยังอ่อนตัวอยู่ แต่มันก็อลังการสุดๆ เลย ฉันไม่ค่อยได้คาดหวังอะไรกับผู้ชายไทยอยู่แล้ว แต่ว่ากับเขาคนนี้ เขาทำให้ฉันได้รู้จักกับคำว่าควยใหญ่ที่แท้จริง ไม่ใช่บอกว่าใหญ่ในสายตาตัวเอง

ฉันเองก็ไม่ได้รีรออะไรเลยสักอย่างเดียว จัดการก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีจนเขาส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียว ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆและมันก็เหมือนยิ่งทำให้เขานั้นเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมายิ่งขึ้นกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมามากกว่าเก่า พร้อมกับวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันด้วยความสุขสม ก่อนจะพาฉันลงไปนอนบนเตียง

เขาถอดเสื้อผ้าของฉันอย่างอ่อนโยน แต่ทว่าในวินาทีที่เขานั้นได้เลียหีให้ฉัน มันไม่ใช่ความอ่อนโยนอีกต่อไป มันคือสัมผัสที่หนักหน่วงและเสียวซ่านจนกระทั่งฉันนั้นแทบจะกระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลยจริงๆ ถ้าจะเลียหีเก่งขนาดนี้ เขาไม่ต้องเย็ดก็ได้ ฉันก็เสร็จเหมือนกัน

แต่มาถึงตรงนี้ ใครมันจะยอมกันล่ะคะ แล้วในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ เอาลำควยควานหารูหีของฉันแล้วดันเข้ามา ก่อนกระแทกเข้าจนจมลำควย ฉันเองก็ร้องออกมาเสียงหลงด้วยความเงี่ยนและความเสียวหี เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปหมดแล้วตอนนั้น

เขาบอกว่า จะเย็ดให้ฉันเสียวจนจำไม่ลืม แล้วก็จะทดแทนช่วงเวลาที่เขาไปดูงานทั้งหมดในวันเดียวเลยค่ะ

จากนั้นเขาก็รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนกระทั่งร่างกายของฉันอ่อนระทวย แต่เขาเองก็ยังไม่หยุดกระทำการใดๆ ทั้งสิ้น ทุกๆ อย่างมันกลับยิ่งรุนแรงขึ้นไปมากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เขาร้องลั่นขึ้นมา น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งค่อยๆ ผ่อนแรงลงไป แต่เขาไม่ยอมเอาควยของเขาออกไปจากตัวของฉัน ก่อนที่จะยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า

“บอกแล้ว ว่าจะเย็ดทดแทนเวลาที่ไม่ได้เจอกัน…”

แล้วเราไม่ได้เจอกันตั้งหนึ่งเดือน เขาจะเย็ดฉันไปจนถึงไหนกันเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…