เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้

รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ แต่ทันทีที่เธอขึ้นไปนั่ง ความหวังของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ในตอนนี้ คือมันคงจะเป็นเพียงการพูดคุยเพื่อหาสถานที่ แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เธอเปิดประตูรถออก เบาะคนขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา และอาจารย์ภพก็นั่งอยู่ตรงนั้น พร้อมกับถอดกางเกงรอเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโป๊กอยู่แล้วเช่นกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งจนรู้สึกเสียวท้องน้อยเท่านั้น…แต่ยังควยใหญ่จนจนเธอใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว เธอไม่ควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม

เด็กสาวเข้าไปนั่งในรถ แล้วค่อยๆ เริ่มเอี้ยวตัวก้มลงไปหาลำควยนั้นทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ จากผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้ทำให้เธอยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้เลยทีเดียว มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่ที น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลค่อยๆ ใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เพราะกลัวว่าจะต้องเสียของดีนี้ไป ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกฝ่าย เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านนั้นก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งตัวขนาดนั้น แต่เมื่อมันอยู่ตรงหน้า ปากของเธอก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาทันที

ดูเหมือนว่าเขาจะเก็บงำความเงี่ยนนี้เอาไว้มานานแล้ว เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของภพก็จับหัวของเธอแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับเธอให้ปีนข้ามไปนั่งตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ขณะที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ในตอนนี้แสงไฟมันช่างสลัวราง ทำให้ภพไม่ได้สนใจเลย ว่าเธอจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เพราะว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว เขาเงี่ยนจนอยากจะเอาน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันออกไปเสียที ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มดันสะโพกขึ้นมา กระแทกควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว แล้วค่อยๆ ร้องครางออกมา

เธอเสียวหีจนสีหน้าออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียวซ่าน ก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง ทว่าดูเหมือนว่าพื้นที่มันจะแคบจนเธอนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนต้องค่อยๆ สัมผัสได้ว่า ภพเองเป็นว่าที่ค่อยๆ ขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาแทน และเขาก็ทำได้ดีเสียจนเธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือประคองอยู่ที่บั้นท้ายของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเด็กสาว ใบหน้าของเธอ และรูหีที่ทั้งสดใหม่ ตอดควยดุดันแบบนี้ เขาแทบจะลืมเมียที่บ้านไปเลยด้วยซ้ำในจังหวะนี้ ทั้งสองยิ้มให้กัน เธอแอ่นตัวเอนไปด้านหลังเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ โดนกระชากกลับเข้ามาสวมกอดแล้วประกบริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับครั้งนี้ ภพไม่ได้ปล่อยให้เธอได้หายใจเลย จังหวะจะโคนในการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียจนคนที่กำลังโดนเย็ดถึงกับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับฟังเสียงครางอย่างดุดันและหนักหน่วงของเขาพร้อมๆ กับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

จนกระทั่งถึงเวลาราวตีสาม ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถเป็นน้ำที่สาม ทั้งเย็ดสด ทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าผู้ชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว เพราะในเวลานี้เธอคือเมียของเขา เมียของอาจารย์ที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ ผู้ประสิทธิ์ประสาททั้งวิชา ทั้งลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ทะลักหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของเธอ

ถ้าครูยังไหว…น้ำที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ “ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น…

เรื่องเสียว เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ? บ้านของฉันเป็นร้านขายของชำ อยู่ข้างกำแพงวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งขาประจำ นอกจากจะเป็นชาวบ้านชาวช่องแล้ว ก็ยังมีเด็กวัด ที่ชอบมาซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่ที่ร้านของฉัน ซึ่งพอเราสนิทกันมากขึ้น ก็ชอบที่จะมาซื้อกันตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ไอ้เมฆ ก็เป็นแค่เด็กวัดที่ทะเล้นทะลึ่งคนหนึ่งเท่านั้นแหละ หน้าตาก็ใช้ได้ แต่ว่าตัวเล็กไปหน่อย เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่คนที่จะชวนให้คิดเกินเลยจนจับมันมาทำผัวได้เลยจริง ๆ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืนหนึ่งที่ฉันตื่นขึ้นมากินน้ำ หน้าต่างของบ้านฉันนั้นเปิดไปก็ชนกับกำแพงวัดเลย แต่มันแค่แง้ม ๆ เอาไว้เท่านั้น ก็เห็นว่าไอ้เมฆมันเดินมาเยี่ยว…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนผมขับรถกลับบ้านระหว่างทางต้องผ่านย่านRCAมีสาวน้อยกลุ่มนึงโบกรถให้ผมจอดก็เห็นเป็นสาวๆอ้ะจะ กลัวไปทำไมก็จอดสิ ก็เจอนางนกต่อคนนึงมาขอให้ขับรถไปส่งเพื่อนเธอหน่อยเพื่อนเธอชื่อน้ำฝนครับอายุแค่ 17 เองเมาแหลกเลยเธอบอกว่าไม่กล้าพาไปส่งบ้านเดี๋ยวโดนแม่เธอดุเอาผมก็น่ะนะเอาก็เอาหวังดีอ้ะก็เลยไปช่วยพาน้องเขาขึ้นรถเพื่อนเธอก็ช่วยพาเธอเดินขึ้นรถผมพอเสร็จกิจก็หอมแก้มผมเป็นกำลังใจ1ฟอดเอาวะ…ได้ใจก็เลยออกรถซะเลยระหว่างทางก็ชวนน้องคุยถามว่าบ้านอยู่ไหนน้องฝนแกอายหลับเลยครับอ้าว…แล้วนี่จะพาไปส่งยังไงวะเนี่ย ก็เลยขับกลับบ้านก่อนกะจะรอให้ถึงเช้าแล้วค่อยพาไปส่งกะจะรอจริงๆนะพอถึงบ้านปุ๊ปก็ชวนน้องให้ไปนอนพักที่ห้องนอนก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะนอนข้างๆเอ๊ยข้างล่างว่าแล้วน้องน้ำฝนคนสวยก็เดินขึ้นชั้นบนขอบอกครับขอบอกน้องใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้นเดินนำหน้าผมงี้ส่ายตูดอาดๆๆโหแม่เจ้าเว้ยอยากจะจับปล้ำซะเดี๋ยวนั้นแหละพอเข้าห้องนอนปั๊ปน้องเขาถามผมขึ้นมา”แล้วพี่จะไปไหนล่ะคะ”ผมก็บอกว่าจะให้น้องฝนพักผ่อนไงน้องเขาก็บอก”แล้วจะให้ฝนอยู่คนเดียวเหรอคะไม่เอานะฝนกลัวผี”เท่านั้นล่ะผมรู้เลยว่าอะไรคืออะไรไอ้เด็กใจแตกน่ะเป็นอย่างนี้นี่เองว่าแล้วผมก็รีบปลอบน้องเขาเลย”ฝนจ๋าฝนไม่ต้องกลัวนะจ๊ะบ้านพี่ไม่มีผีหรอก”แล้วผมก็เข้าไปกอดน้องเขาน้องฝนก็ตัวสั่นระริกมาซบผมทันทีเหมือนกันหน้าอกหน้าใจก็เบียดเสียดเยียดยัดกับหน้าอกผมสัมผัสได้ถึงความโตของเด็กก็คืนนี้นี่แหละจากนั้นผมก็เริ่มคิดชั่วร้ายโดยการหอมแก้มเด็กฝนซะน้องฝนก็ทำเอียงอายส่ายสะบัดผมหมั่นไส้ก็เลยผลักลงเตียงแล้วระดมจูบปากฝนก็แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวันจากนั้นผมก็ไซ้ซอกคอแล้วก็ไต่ลงไปเรื่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กนั้นออกค่อยๆถอดบราสีขาวออกโอ้โห…แม่เจ้าเว้ยเจอนมขนาด36cเข้าให้เด็กอะไรจะนมโตขนาดนี้ผมก็นอนดูดนมน้องจนน้องครางออกมาอย่างเหนียมอายผมเลยบอกว่าร้องมาเหอะร้องดังๆเลยพี่ชอบแล้วน้องน้ำฝนก็ร้องครางออกมาแบบสุดๆเลยพอผมเริ่มไต่ลิ้นลงมาถึงสะดือเด็กน้ำฝนแล้ววนลิ้นรอบๆสะดือน้องเขาถึงกับสะดุ้งโหยงพอผมกำลังจะทำท่าถอดกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้นล่ะน้องฝนรีบเอามือมาปิดทันทีผมก็รีบถามเลยกลัวอดง่ะ”ทำไมล่ะน้อง”น้องฝนก็บอกว่ามันไม่ดีไม่ดีห่าอะไรตอนนี้วะผมเลยบอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วเรามามีความสุขกันดีกว่าน้องฝนก็บอกว่า”แต่ว่าพี่อาจไม่ชอบฝนก็ได้นะ”อ้าวทำไมจะไม่ชอบล่ะฝนออกจะสวยขนาดนี้ผิวก็ขาวนมก็โตตูดก็ใหญ่อวบออกอย่างนี้อายุแค่17ไม่รักก็ไม่รู้จะมีชีวิตไปทำอะไรแล้วน้องฝนก็ถามผมว่าแน่นะก็แน่นะสิแล้วผมก็เอามือไปรูกกางเกงในตัวจิ๋วของน้ำฝนลงมาต่อเท่านั้นแหละผมถึงเข้าใจสิ่งที่น้องน้ำฝนไม่อยากให้ผมได้เห็นผมก็ได้เห็นแล้วจนได้น้องฝนคนสวยมีขนาด8นิ้วใหญ่กว่าของผมซะอีกฝนรีบพูดเลยว่าฝนเป็นกะเทยนะพี่จะชอบฝนรึเปล่าก็มันถึงขั้นนี้แล้วนี่จะทำไงได้ผมเลยคว้าสดๆของน้องดูดเข้าปากเลยน้องฝนครางดังกว่าคราวที่แล้วมากแล้วน้องฝนก็ขอดูดของผมบ้างเราเลยอยู่กันที่ท่า69น้องฝนดูดเก่งมากเลยครับดูดตั้งแต่หัวถึงไข่ยังรูตูดเลยผมเกือบแตกใส่หน้าน้องฝนไปตั้งหลายครังแล้วผมก็ขอตูดน้องฝนบ้างน้องฝนก็ไปคุกเข่ากลางเตียงรอผมเลยส่ายก้นอีกต่างหากแล้วก็บอกให้ผมซอยได้เลยผมก็เอาของผมขนาดก็แค่6นิ้วเองยัดใส่ก้นฟิตๆของเด็กอายุ17ชื่อฝนเลยทันทีแล้วก็ซอยถี่ยิบเลยน้องฝนก็ร้องซะลั่นห้องเลยผมเองก็เสียวเหมือนกันเพราะว่ารูตูดน้องฝนมันฟิตยิ่งกว่ารูแฟนผมซะอีกฝนเองก็เสียวสุดพอผมใกล้จะถึงก็รีบดึงออกมาเพราะความเคยชินที่ทำกับแฟนฝนก็มานั่งอ้อปากรอแล้วผมก็พ่นอสุจิใส่หน้าหวานๆของน้องฝนทันทีน้องฝนกินจนหมดเลยครับแล้วเราก็นอนกอดกันสักพักผมก็เอา8นิ้วของน้องน้ำฝนมาอมต่อแล้วก็ดูดให้จนน้องน้ำฝนน้ำแตกคาปากผมเลยไม่ยักกะรู้ว่าการดูดกะเทยมันจะมันส์อย่างนี้นี่เอง แล้วหลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำฝนผมก็ยังติดต่อกันอยู่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีประสบการณ์แบบนี้กับกะเทยเธอก็ยอมรับว่าชอบผมมากเพราะว่าผมให้เกียรติเธอทั้งๆที่ทราบว่าเธอเองนั้นไม่ใช่หญิงแท้เธอบอกว่าอยากคบผมเป็นแฟนแต่ผมบอกเธอตามตรงว่าผมมีแฟนแล้วเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าจะเป็นการคบกันแบบลับๆเธอชวนผมไปดูหนังที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์รัชโยธินรอบ3ทุ่มกำชับให้ไปให้ได้เพราะว่าคราวนี้เธอจะมีเพื่อนไปด้วยก็เพื่อนเธอคนที่หอมแก้มผมครั้งที่แล้วน่ะแหละพอไปถึงน้ำฝนแต่งตัวน่ารักมากผมแทบไม่เชื่อว่าเธอเป็นกะเทยเธอมากับน้องปลาคนนี้เป็นผู้หญิงจริงๆครับเรา3คนก็ไปดูหนังกันเรื่อง6Days7Nightsหนังเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าได้อารมณ์แค่ไหนน้องปลานั่งข้างๆน้ำฝนส่วนผมกับกับน้ำฝนนั่งติดๆกันผมเห็นน้ำฝนจูบกับปลาแล้วทั้งคู่ก็หันมามองผมหัวเราะกันคิกคักๆน่า….จริงๆเล้ยพับผ่าพอดูหนังเสร็จผมก็อาสาพาไปเที่ยวต่อภานในรถน้ำฝนนั่งข้างๆผมส่วน น้องปลานั่งอยู่เบาะหลังปลาก็ถามผมว่าจะไปไหนกันต่อดีคะน้าฝนรีบบอกทันทีเลยว่าอยากไปเที่ยวบ้านผมปลาไปมั้ยล่ะปลาก็บอกว่า”จะดีเหรอ”น้าฝนก็บอกว่าดีสิก็คืนนี้แกอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอเท่านั้นแหละผมรีบหันมายิ้มกับปลาทันทีแล้วรีบขับรถกลับบ้านเลยพอมาถึงบ้านผมพาทั้งคู่ขึ้นห้องนอนแล้วเปิดเพลงเบาๆดับไฟในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วก็จุดเทียนหอมทันทีบรรยากาศโรแมนติกมากเลยครับพอผมหันมาเท่านั้นล่ะ2คนนั้นเอาละน้ำฝนกับน้องปลากอดกันบนเตียงจูบกันแล้วผมก็ไปนอนข้างๆถามน้องปลาว่าเคยกัยน้องน้ำฝนแล้วเหรอปลาก็บอกว่าชอบให้น้ำฝนเพราะว่าเธอสนุกดีแต่ว่าก็อยากโดนรุมด้วยเท่านั้นล่ะผมรีบถอดเสื้อน้องปลาออกเลยแล้วก็ถอดของน้องน้ำฝนด้วยน้ำฝนบอกให้ปลาอมของผมปลาอมได้ดีมากเลยครับผมงี้แทบแตกเลยแต่ไม่ได้เดี๋นวเสียฟอร์มก็เลยหันไปอมขนาดเขื่องของน้ำฝนต่องผมอมของน้ำฝนจนมันใหญ่คับปากขณะที่ปลาก็ดูดของผมแล้วก็อมไข่แถมเลียตูดให้อีกต่างหากผมเองทนไม่ไหวก็เลยขอปลาปลาก็ยิ้มแล้วก็คุกเข่าลงแหมเธอช่างรู้งานจริงๆครับผมก็เข้าด้านหลังเธอแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปข้างในของเธอค่อนข้างหลวมครับคงเพราะว่าโดนน้ำฝนบ่อยมั้งน้ำฝนก็ไปนอนข้างหน้าให้เธออมต่อตอนผมเธอเธอก็ร้องลั่นห้องผมเลยบอกตรงๆว่าผมเธอได้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่เพราะว่าของเธอค่อนข้างหลวมผมเลยถอดถุงยางออกแล้วก็เอาสดๆยัดเข้าไปในรูตูดเธอซะเลยคราวนี้เธอตาเหลือกร้องลั่นห้องเลยครับน้ำฝนเห็นว่าเธอกำลังสนุกก็เลยเธอจากด้านล่างเรา2คนอัดก๊อปปี้เธอทั้งข้างล่างข้างบนฝนถามปลาว่า”ไงล่ะอีปลาคราวนี้นอกจากมึงจะบานแล้วตูดมึงก็จะบานด้วยนะ”น้องปลาก็ตอบกลับไปว่า”โอ๊ยฝนเราจะท้องมั้ยเนี่ย”ฝนก็บอกว่า”ไม่ท้องหรอกอีกดอกผัวกูไม่ได้ที่มึงนี่ตูดน่ะไม่เป็นไรหรอก”จากนั้นผมก็ถามปลาว่า”ชอบมั้ยจ๊ะปลา”ปลาก็บอกว่า”ค่ะชอบค่ะ”ผมเลยเร่งซอยใหญ่เลยแล้วปลาเองก็เด้งสู้อัดผมกลับด้วยน้ำฝนที่อยู่ข้างล่างเลยเอากับเขาด้วยผมแตกคารูน้องปลาเลยครับส่วนฝนก็แตกพร้อมๆกัน ปัจจุบันนี้ผมเองก็ยังคบกับน้องฝนคนสวยอยู่คงเป็นเพราะว่าติดใจความสวยและของเธอมั้งครับก็ดูภายนอกใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นผู้ชายหน้าออกจะหวานนมออกจะโตแบบนี้ผมเลยรักเธอหัวปักหัวปัมเลยแล้ววันหนึ่งเธอก็ถามผมว่าผมรักแฟนมากกว่าน้องฝนหรือว่ารักน้องฝนมากกว่าผม งี้อึ้งเลยแต่ก็ตอบไปตามตรงว่าผมรักน้องฝนมากกว่าเพราะว่าผมติดใจรสชาติความอร่อยของน้องฝนซะแล้วอีกอย่างเธอยอมให้ผมมีsexกับหญิงอื่นก็ได้แถมยังหามาให้อีกต่างหากเปิดเผยดีครับกลับมาเรื่องเดิมดีกว่าพอผมบอกว่าผมรักฝนมากกว่าเธอเลยถามผมว่าถ้าผมรักเธอจริงยอมให้เธอเป็นแฟนผมได้ไหม..หู…อันนี้ช๊อคเลยครับคิดอยู่นานเหมือนกันแต่ผมก็ยอมนะเพื่อแสดงความจริงใจว่าผมรักเธอจริงไง แต่ก็บอกเธอไปตรงๆว่าต้องรอให้ผมคุยกับแฟนก่อนว่าจะทำยังไงถึงให้ฝนไปเธอได้และแล้ววันนั้นก็มาถึงตอนผมอยู่กับแฟนผมก็คุยกับแฟนเรื่องGroupSexเธอด่าผมใหญ่เลยหาว่าผมไม่รักเธอผมก็บอกว่าเปล่านะแค่ถามความเห็นเฉยๆแล้วแฟนผม(น้องเอ)ก็ถามผมว่าถามทำไมผมเลยโกหกไปว่าเพื่อนผมที่ทำงานเขาเคยพาเพื่อนไปแฟนตัวเองที่บริษัทแฟนผมหน้าแดงเลยครับถามต่อใหญ่เลยว่าผมรู้ได้ไงผมเลยโกหกไปว่าก็เจ้าตัวมันเล่นเล่าให้ฟังเองนี่นาแถมชวนผมไปแฟนมันอีกต่างหากแต่ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วเอถามว่ามีงี้ด้วยเหรอผมเลยบอกว่ามีสิแต่เขาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องพวกนี้กันหรอกเอางี้คืนวันศุกร์เราไปเที่ยวผับกันมั้ยล่ะเพื่อนผมคนนี้ชอบไปเที่ยวผับเผื่อเจอมันนะเอทำท่าอายๆบอกว่าไปก็ได้แต่แค่ไปเที่ยวนะแล้วผมก็รีบบอกข่าวดีนี้ให้น้องฝนสุดที่รักรู้ทันทีเลยครับว่าเราจะไปเที่ยวที่RCAกันคืนนั้นเอใส่สายเดี่ยวกางเกงยีนส์เรา2คนนั่งดื่มกันตั้งแต่เที่ยงคืนพอตี1ครึ่งผมก็เห็นน้องฝนเดินเข้าร้านแกล้งทำเป็นมาทักฝนใส่สายเดี่ยวโชว์หลังครับเอทำท่าหึงมากเลยเรา3คนคุยกันเรื่องงานพอฝนเดินเข้าห้องน้ำเอถามผมใหญ่เลยว่าใครผมเลยบอกว่านั่นน่ะกระเทยนะชอบผู้หญิงเป็นว่าเล่นแล้วผมก็หยอกเอว่าอยากโดยมั้ยล่ะเอบอกว่านั่นน่ะนะกระเทยไม่เชื่อหรอกผมเลยท้าว่าก็ลองชวนนอนดิ้เดี๋ยวได้รู้แน่เอถามผมว่าไม่ว่าเอแน่นะถ้าเอชวนผมยิ้มแล้วบอกเอว่าไม่ว่าหรอกพอน้องฝนกลับมาผมก็ให้สัญญาณว่าแฟนผมพร้อมแล้วนะฝนยิ้มเลยครับฝนแกล้งเมาแล้วให้ผมขับรถไปส่งบ้านผมคุยกับเอตลอดทางว่าจะเอาไงดีเอบอกว่าก็พากลับหอเอก่อนก็ได้เพราะเราไม่รู้จักบ้านเขานี่นา(ทำไมจะไม่รู้ล่ะไปนอนค้างแทบทุกวัน)ผมเลยเออออไปด้วยพอเราถึงบ้านผมก็อุ้มน้องฝนเข้าหอยามมองใหญ่เลยครับเอเลยบอกว่าเป็นน้องสาวเอเองค่ะแล้วเราก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น6พอเราเข้าห้องปุ๊ปเอก็ถามผมว่าน้องเค้ามี”ไอ้นั่นแน่นะ”ผมก็บอกว่ามีชัวร์เอถามผมว่าแล้วรู้ได้ไงล่ะผมเลยอำว่าดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงเอเลยลองเอามือคลำไปที่กระโปรงน้องฝนดูก็เจอเลยครับแต่ตอนนั้นของน้องฝนกำลังหลับอยู่เอบอกว่าอุ๊ย…มีจริงๆด้วยเด็กอะไรเนี่ยสวยออกอย่างนี้ดันมีช้างน้อยผมเลยบอกเธอว่าจะลองของน้องเค้าดูก็ได้นะผมไม่ว่าหรอกเอเลยยิ้มแล้วก็หันไปเล่นต่อครับเอไปจับของน้องฝนเขย่าๆดูได้ผลครับของน้องฝนใหญ่ขึ้นๆทันตาเลย(ตอนหลังน้องฝนบอกผมว่าแทบแกล้งหลับไม่ไหว)แล้วผมก็ค่อยๆถอดเสื่อผ้าน้องเอทางด้านหลังเอบอกว่าอย่าเดี๋ยวฝนตื่นมาจะสะดุ้งผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอกฝนน่ะชอบผู้หญิงอยู่แล้วถ้าตื่นมาจะดีใจมากกว่าทำต่อไปเถอะได้ผมครับเอถึงกับอมให้น้องฝนเลยถึงตอนนี้น้องฝนแกล้งหลับต่อไม่ไหวแล้วครับแกล้งสลึมสลือตื่นขึ้นมาเจอน้องเออมเต็มปากร้องว้ายยยยเลยครับเอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันถอนปากออกมาจากยักษ์ของน้ำฝนทันทีเลยฝนถามเอว่าชอบอมเหรอคะผมเห็นเลยครับว่าเอแฟนผมหน้าแดงเลยคงตกใจมากฝนเลยเดินมากอดเอแล้วพูดเบาๆว่าเค้าก็ชอบมากเลยนะที่ได้คนน่ารักๆอย่างเอมาโม๊คให้ฝนน่ะว่าแล้วฝนก็กอดเอของผมจูบปากแลกลิ้นแถมหันมาทำตาปิ๊งค์ใส่ผมอีกแน่ะตอนนี้หน้าอกของน้ำฝนเบียดกับน้องเอเต็มๆเลยครับยักษ์ของน้ำฝนก็เบียดเสียดกับของน้องเอด้วยแล้วน้ำฝนก็พาเอไปนอนที่เตียงฝนคล่อมเอด้วยท่า69ส่วนเออยู่ข้างล่างดูดน้องฝนใหญ่เลยครับผมเห็นแล้วชักทนไม่ไหวเลยถอดออกบ้างแล้วก็เอาผมจ่อรูน้องเอเลยครับตอนนี้น้องเอก็ดูดน้องฝนส่วนก็โดนผมอย่างเมามันครับฝนบอกว่าแฟนพี่นี่ร่านเหมือนกันเลยนะคะร่านอย่างนี้น่ะน้ำฝนชอบเอจ๋าช่วยดูดเลียไข่ฝนหน่อยสิคะเอทำตามเลยครับผมก็ไม่สนใจซอยลูกเดียวปากก็จูบน้องฝนไปด้วยแต่เอไม่เห็นนะครับและแล้วน้ำผมก็แตกครับแต่ผมหลั่งข้างนอกนะน้ำฝนก็บอกว่าเอจ๋าอยากโดนเราบ้างมั้ยตอนนั้นเอว่างแล้วก็ได้แต่ทำเสียงอู้อี้อู้อี้เพราะว่ากำลังเต็มปากอยู่ฝนเลยดึงออกมาแล้วถามอีกครั้งฝนขอเอได้มั้ยคะเอบอกว่าได้ค่ะแล้วฝนก็เดินมาที่ปลายเตียงเอาจ่อที่เอเอมองน้ำฝนแล้วตกใจเลยครับใหญ่กว่าของผมเยอะฝนบอกว่าเอาล่ะนะแล้วฝนก็จับยัดไปในรูเอเลยครับเอร้องเลยเบาๆฝนเอเจ็บๆฝนไม่ฟังเลยครับจับท่าเดียวแล้วค่อยๆซอยเข้าไปทีละนิดๆเอร้องซีดส์ๆๆๆๆจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มเข้าไปอีกทีละนิดๆเอบอกฝนว่าเอเสียวมากน้องฝนจับขาเอยกขึ้นแล้วคุกเข่าเอแรงๆเลยถึงตอนนี้เอครางโอยๆๆๆๆเลยครับแล้วฝนก็จับเอพลิกคว่ำต่อแล้วทางด้านหลังพอเอพลิกคว่ำปุ๊ปฝนถอดถุงยางออกแล้วต่อเลยผมร้องเฮ้ย!เลยน้องน้ำฝนหันมายิ้มครับแล้วบอกว่าของฟิตๆแบบนี้ต้องสดๆถึงจะมันส์ตอนนั้นเอไม่สนหรอกครับว่าฝนจะใส่ถุงหรือไม่ใส่ถุงอยากโดนอย่างเดียวก็พอครับฝนอัดใส่เอแบบแรงๆเลยผมดูแล้วนมเอกับนังเด็กฝนกระเพื่อมๆท้งคู่เลยครับฝนบอกว่าอืม…..เอฟิตดีนะคะไม่เคยโดนใหญ่ๆเลยใช่มั้ยคะเอบอกว่าอื้ม…ไม่เคยค่ะก็มีแต่แฟนคนเดียวเองค่ะฝนบอกไม่เป็นไรตอนนี้แฟนเธออณุญาติให้ฝนทำเอได้แล้วนะต่อไปจะมาแบบนี้อีกจะให้บานเลยดีมั้ยคะเอบอกว่าดีค่ะน้องฝนเอชอบน้องฝนมั้ยคะชอบค่ะๆแรงๆเลยค่ะเอชอบท่านี้มั๊ยคะชอบค่ะๆดีงั้นฝนจะเอาให้เหมือนหมาตัวเมียเลยนะแล้วฝนก็กระแทกเข้าไปแรงๆอีกเอครางอยู่นาน2นานแล้วฝนก็ดึงออกมาจ่อที่ปากเอ แล้วบอกให้เออ้าปากพอเออ้าปากสักพักฝนก็ชักว่าวใส่ที่หน้าเอสักพักนึงน้ำของน้ำฝนก็พุ่งกระฉูดใส่หน้าใส่ปากเอเลอะเทอะไปหมดเลยฝนบอกว่าพี่เอลองกินดูสิคะอร่อยนะเอก็ลองกินดูแล้วบอกว่าอร่อยดี….

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…