ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b88ae0b8b1e0b989e0b899 3 e0b8abe0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b8ab 661da27908422

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่

ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว

ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา 3-4 วันที่ฉันนั้นมาที่นี่ เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ช่วงดึกๆ เราก็จะออกมาคุยกันตรงข้างนอกอาคาร ไม่ก็ขึ้นมาบนดาดฟ้า

จนเราเริ่มรู้สึกว่า เราต่างมีความต้องการบางอย่างจากกันและกัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้วก็คงไม่ได้เจอกันอีก ยังอยากรู้จักกันอยู่เลย เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่าทำยังไงให้รู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ดีล่ะ ?

รอยยิ้มของของเขาในตอนนั้นทำให้ฉันไม่รู้ว่าตัวเองหลวมตัวไปกับเขาเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ของเขา หรือว่าความเงี่ยนของฉันก็ตาม ฉันก็มาอยู่กับเขาที่ห้องน้ำด้านในสุดของหอรักษาผู้ป่วยหญิงแล้วนั่นเอง เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแขวนเอาไว้ตรงจุดแขวน แล้วบอกกันว่าอย่าพยายามที่จะส่งเสียงออกมาเลยในเวลานี้ แน่นอนว่าฉันทำได้อยู่แล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันนั่งลงที่ชักโครก หน้าก็อยู่ระดับเดียวกับควยของเขาพอดี ทั้งๆ ที่เขายังไม่ทันควยแข็งเลย ควยก็ดูอวบอ้วนแล้ว ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาทันที เพราะความเสียวซ่าน ฉันเองเมื่อรู้ว่าสามารถทำให้เขาเสียวได้ขนาดนั้นก็ไม่รอช้า ดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเขาเสียวควยจนต้องงอตัวลงมาเลย ทว่าก็ยังคงกอดหัวของฉันเอาไว้แล้วกดใบหน้าของฉันลงไปจนแทบจะมิดลำควย เกือบจะสำลัก ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ปล่อยฉันออกมา

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม เขาก้มลงมาจูบฉันแล้วนั่งลง

ขาของฉันทั้งสองข้างถูกจับแยกออกแล้วยกขึ้น เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที แสงสลัวแบบนี้คงจะไม่ทันได้เห็นหรอกว่าฉันหีชมพูสมกับที่เขาเลียได้อย่างเสียวซ่านขนาดไหน เหมือนกับเขาเอาคืนฉัน ลิ้นของเขาตวัดเลียหีให้ฉันเสียจนแทบจะประคองสติเอาไว้ไม่อยู่ มันรู้สึกดีมากๆ เลยในตอนนี้ ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวและเงี่ยนจนแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขานั้นจะรู้ว่าฉันเองก็กำลังได้ที่ ร่องหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาลุกขึ้นจับลำควยขนาดมหึมานั้นคอนที่แข็งเต็มที่ดันเข้ามา

เพิ่งรู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหนก็ตอนที่ฉันโดนดุ้นเนื้อของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันนี่แหละ – ฉันพยายามที่จะเก็บเสียงครางของตัวเองเอาไว้ เพราะสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้เหมาะสมอะไรขนาดนั้น แต่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจเลย รัวควยกระหน่ำเข้ามาเสียจนฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก แทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ด้วยซ้ำ

เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?

เสียงคำถามของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่จังหวะจะโคนของความเสียวซ่านนั้นเริ่มเร่งเร้าขึ้นมาอย่างดุดัน และเขาก็ซอยควยยิกจนฉันต้องเกร็งตัวเอง แต่ก็ยิ่งเสียวหีขึ้นไปใหญ่ เพราะว่ารูหีมันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย สีหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาแล้วโดยที่เขายังไม่ทันจะเว้นจังหวะให้ฉันนั้นตั้งตัวเลยจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาแล้วแช่เอาไว้อย่างนั้นก่อนจะก้มลงมาจูบฉัน แล้วกระซิบเบาๆ ว่า รู้จักกันมากพอหรือยัง ?

จริงๆ สำหรับฉัน รู้จักกันเท่านี้มันก็พอแล้ว…แต่ฉันพูดจริงๆ นะ ถ้าจะเย็ดได้เสียวขนาดนี้ ฉันว่ามันได้อีก เพราะฉะนั้นฉันจึงเลือกที่จะส่ายหน้าแล้วตอบเขาไปว่า ยังไม่พอหรอก

และใช่ค่ะ…เขาจับฉันเย็ดคาห้องน้ำอีกรอบ จนขาสั่นเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง “คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”…

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…