หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว

e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b894e0b8b5e0b899e0b8b0 661da273d808b

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว

หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์

ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง เราถูกใจกันมากตอนที่เต้นอยู่คนละโต๊ะ ตอนนั้นเขามากับเพื่อนๆ ของเขา แล้วมาขอชนแก้วกับฉัน คุยกันไปมาเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“พี่อยากไปต่อจังเลยครับ…หนูอยากไปกับพี่ไหม ?”

ถูกใจกันขนาดนั้น ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธค่ะ ฉันตอบตกลงว่าจะไปต่อกับเขาทันที และแน่นอนว่าฉันโตพอที่จะรู้ว่าการไปต่อนั้นหมายถึงโรงแรม เขาพาฉันเข้าโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ก่อนที่เราจะไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร เราเมากันพอประมาณแล้ว ความเงี่ยนเลยทำงานมากกว่าปกติ ส่งผลให้ฉันเองเป็นคนเดินเข้าไปหาเขาแล้วเริ่มโน้มคออีกฝ่ายลงมาจูบ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน เป็นจูบที่ดูดดื่มมากเลยทีเดียว

มือของเขานั้นไม่ต่างจากปลาหมึก ที่ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จับนม ลูบไล้ลงไปในกางเกง จนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกอย่างรวดเร็วเพื่อเป็นการตรวจของ และดูเหมือนว่าเขาเองจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว เพราะว่าเขาควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย กระดกควยยั่วฉันอีกด้วย

ฉันค่อยๆ นั่งลงที่เก้าอี้ ในขณะที่พี่พายก็เดินตรงเข้ามาหาแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน

ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ควยที่ใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ฉันเลยดูดอย่างสุดอารมณ์เลยทีเดียว ฉันชอบควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายควยเล็กหรอกค่ะ ต่อให้มีลีลาดี แต่ถ้าควยใหญ่ด้วยมันจะดีกว่า จริงไหมล่ะคะ

ฉันอมควยให้เขาสักพัก เขาก็ค่อยๆ คลายควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วอุ้มฉันไปวางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นเขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกมาแล้วยิ้ม คงจะได้เห็นหีชมพูของฉันแล้วละสิท่า เขาพูดขึ้นมาว่าของดีเลยนะครับเนี่ย หีสวยจังเลย ดีใจที่จะได้เย็ดหีสวยๆ แบบนี้แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เขาซุกหน้าอยู่อย่างนั้น ค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นอย่างพลิ้วไหวและช่ำชองอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีไปหมด แต่เขากลับลิ้มชิมรสชาตินั้นแล้วกลืนลงไปอย่างง่ายดายด้วยอารมณ์ที่กระสันซ่านเต็มที่ ก่อนจะเริ่มคุกคามร่างกายโถมทับลงมาใส่ฉัน เราโอบกอดกันอยู่บนเตียงขณะที่ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหี ของฉัน ตอนนั้นฉันเงี่ยนและตื่นเต้นจนเนื้อสั่นเลยทีเดียว ขมิบรูหีสู้ ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มจูบฉันอีกครั้ง มันเป็นจูบที่รุนแรงและเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิม เมื่อเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะเนิบช้าแล้วเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยน แล้วเร่งจังหวะอย่างรุนแรง ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ยกสองขาเกี่ยวลำตัวของเขาเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากให้หลุดไปเลย เราเย็ดกันอยู่อย่างนั้นราวๆ สิบนาที ก่อนที่เขาค่อยๆ พลิกตัวลงไปนอนโดยที่ไม่ยอมให้ส่วนนั้นหลุดออกจากกัน แล้วก็เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาเข้าไปบ้าง

ฉันมองดูสีหน้าของเขาขณะเริ่มขย่มควยของเขาสลับกับการร่อนหีเป็นวงกลม จนได้เห็นท่าทีที่เสียวซ่านของเขากระทั่งเขาเองก็ทนไม่ไหว ชันเข่าขึ้นมาแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาจนเกิดแรงกระทบกระแทกที่มันเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียวจนฉันต้องหลับตาแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ทั้งลีลาการเย็ดของเขา ทั้งขนาดลำควย ความอึด และความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันยอมหลวมตัวกระทั่งตอนที่เขาถามว่าขอปล่อยน้ำควยใส่ฉันได้ไหม ฉันก็ยังพยักหน้ายอมให้เขาแตกในไปแบบง่ายๆ เลยทีเดียว

มันควรจะจบลงไปแบบนั้นใช่ไหมล่ะคะ แต่เปล่าเลย เรายังคงนัดเย็ดกันหลายต่อหลายครั้ง และเขาเองก็เริ่มเฉลยว่าเขามีครอบครัวแล้ว แต่ว่ามันอิ่มตัว ถ้าฉันรับไม่ได้เขาก็คงจะไม่มายุ่งกับฉันอีก แต่ว่าฉันก็หวงแหนเหลือเกิน ผู้ชายที่เพียบพร้อมได้ขนาดนี้ในเรื่องบนเตียง ฉันจึงยอมรับ แม้ว่าเขาจะมีครอบครัวอยู่แล้วก็ตาม จนสุดท้าย ฉันเองก็เพิ่งรู้เมื่อเร็วๆ นี้เองค่ะ ว่าพี่พายคือแฟนของพี่พร คนที่บอกว่าผัวตัวเองเย็ดไม่ได้เรื่อง

แต่ความจริงคือ ความสัมพันธ์มันจืดจางไปแล้วนั่นเอง…

ฉันเงียบฟังเธอเล่าเรื่องผัวของเธออยู่นาน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเถียงอะไรออกไป เพราะว่าถ้าฉันเถียงว่าผัวเธอเย็ดเก่งมาก เดี๋ยวก็ความแตกเรื่องที่ฉันเป็นชู้กับผัวของพี่พรสิ

แบบนี้ก็อดเย็ดกับผัวพี่เขาแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว ก็หนูเป็นเมียน้อยพ่อแล้วนี่ เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 18 เท่านั้นเอง คบกันได้สามเดือนก็ได้เย็ดกัน แล้วตอนนี้ก็แต่งงานกันแล้วด้วย อายุเรา 24 เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับ เป็นเรื่องของแฟนผมกะเตี่ยเค้ามากกว่า แฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับ ขาวหมว อวบ เรียกได้ว่าใครพบใครเห็นก็ควยโด่ทั้งนั้นครับ แรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบกันใหม่ๆ เตี่ยเค้าแสดงอาการหวงลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผม รวมถึงเตี่ยเค้าด้วย หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆ บางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉย…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…