ล่อตามใจตัวเอง

e0b8a5e0b988e0b8ade0b895e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 661b5474d9aab

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ อยากให้เขาแทงรูเร็วๆ ลินแอ่น ตูดรับเขาก็ชักควยออกลินยิ่งเงี่ยนใหญ่ ลินแอ่นตูดตามควยเขาเขาแทงสวน..ซูบ.ควยทิ่มลงมา..อูย..เสียวรูมากๆ ค่ะ เขาเริ่มกระเด้าตูด..ปับ…ปับ..ปับ..เขาเริ่มซอยตูดอูย..มันส์ค่ะ..มันส์มากๆ เขาซอยเราก็เสียวรูสองมือเขาขยำอยู่ที่นมโอยเสียวมากๆ อยากให้เขาบี้แรงๆ…อูย..อูย..ยิ่งซอยยิ่ง เสียวๆๆๆๆๆๆ อูยมันส์จริงๆ ค่ะ เขาเอาขาลินลงดันลินขึ้นบนเตียงก้มลงจูบตูดก็ซอยไม่หยุดมันส์มากๆ…. อูย..น้ำๆๆ ออกๆๆ แล้ว เรากอดกันแน่นเลยเขาแทงควยลงลึกบดขยี้เราแทบละเอียด เป็นครั้งแรกที่โดนน้ำทะลักเข้ารูโดยไม่ได้ใส่ปลอก เราได้คุยกันแล้วเราเข้าใจกันดีดอนมีครอบครัวลูกยังเล็กลินก็ระวังตัวมาก ที่ผ่านมาลินป้องกันโดยสวมถุงทุกครั้งมา โดยดอนนี่แหล่ะน้ำเต็มรูเลย ดอนหยิบผ้ามาเช็ดให้ลินลินจับควยเขาดูขนาดอ่อนแล้วลินว่าควยเขาสวยจริงๆ เท่าที่เคยเห็นมามันตั้งได้ตรงขนาดยาวใหญ่ลินไม่รู้แต่ที่รู้ยาวใหญ่กว่าแฟนมากเวลา ที่แข็งและเขาเย็ดนานกว่าน้ำจะออกมันส์รูมากกว่าแฟนเย็ด เรานอนคุยกันดอนว่าเคยออกสวิงเป็นเดี่ยว มาห้าหกครั้งสนุกมาก เขาชวนลิน เขาบอกว่าลินเย็ดเก่งมาก วันหลังจะพาไปสวิงกับเพื่อนๆลองสองหนึ่งหรือมากกว่านั้นแล้วลินจะติดใจ เรื่องนี้แฟนก็เคยชวนลินเหมือนกันลินรับปากว่าจะลอง แต่เมียของเขายังไม่เคยออก ดอนบอกว่าไว้ลูกโตหน่อยจะชวนเหมือนกันเขาบอกว่าเย็ดกับลินแล้วมันส์มาก ที่ผ่านมาไม่เคยมันส์เท่าเย็ดกับลิน(หรอกเราหรือเปล่าไม่รู้) ระหว่างที่คุยลินจับควยเขาเล่นเขาก็บี้ควักรูหีลิน โอว…มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ลินขยับเข้าไปแล้วอมดูดยิ่งแข็งใหญ่ ลินชอบควยเขาสวยจริงๆ เขาบอกให้ลินขึ้นจัดการลินไปรอช้าค่อยๆ จ่อที่รูแล้วกดลงช้าๆ..อูย..เสียวรู อีกแล้ว..มันแข็งและเข้าลึกมากลินต้องระวัง..อูยเสียว..ลินขยับก้นขึ้นลง เสียวรูมากๆ.อูย..มือทั้งสองเขาจับนมลินขยำบี้อูยเสียวทั้งตัวลินติดเครื่อง แล้ว..ลินกระเด้าตูดอย่างเร็วมันส์จริงๆ..ท่านี้ทำให้ควบคุมจังหวะตัวเองได้ ใครเคยลองจะรู้ว่ามันส์ที่สุด..อูย..ลินทนไม่ไหวแล้ว..ดอนรู้จึงดึงลินเข้ามากอดกระเด้งตูดสวน…ลินก็กระเด้ามันส์มากๆ อูยๆๆๆๆๆ..ไม่ไหวแล้วดอนจ๋า..อูย..แตก…น้ำดอนทะลักวาบสวนกับความเสียวสุดยอดของลินโอ้ยๆๆๆๆๆ อูย….เราพักแล้ว ก็เย็ดกันต่ออีกลินต้องนอนค้างเราเย็ดกันมันส์มากเขามาส่งเช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวเงี่ยนในห้องน้ำรวม เสียวได้ แต่อย่าคราง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงแค่การสบตา และขยิบตาเท่านั้นเอง ผมมาเข้าห้องน้ำรวมที่ปั๊มแห่งหนึ่งในยามดึกดื่น ห้องน้ำสะอาด พร้อมกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่ยืนล้างมืออยู่ เสื้อผ้าที่รัดรูปทำให้ได้เห็นทรวดทรงองค์เอวของเธออย่างชัดเจน เกาะอกที่เกี่ยวเนินนมใหญ่ของเธอแทบไม่อยู่ทำให้ผมต้องพยายามเก็บอาการที่จะมองดูเธอไปแล้ว ยังดีที่กางเกงยีนของผมมันหนาพอที่ทำให้เธอไม่สามารถรู้ได้ว่าตอนนี้ผมคิดเรื่องของเธอไปไกลจนควยแข็งแล้ว มันเป็นธรรมดาของหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่ชีวิตรักแทบไม่สมหวัง เลิกงานมาก็กินข้าว ชักว่าวนอน ปรารถนาแค่เพียงอยากจะมีใครสักคนมาให้กระหน่ำเย็ดให้หนำใจเท่านั้นเอง…แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าระหว่างที่ความคิดของผมนั้นหลุดลอย ผมกำลังยืนมองเธออยู่ตลอดเวลา รู้ตัวอีกทีเธอก็ยืนมองผมอยู่แล้ว ผมกล่าวขอโทษเธอออกไปแล้วพยายามก้มหน้า แต่เสี้ยวหางตาหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอขยิบตาให้ผม พร้อมกับค่อยๆ ดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วนั้นขึ้นมาจนถึงขอบกางเกงในสายเดี่ยวของเธอที่ผูกโบเอาไว้ ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังชวนผมเย็ดอยู่ใช่ไหม ? ผมไม่ได้อยากจะเข้าข้างตัวเอง แต่ว่าความรู้สึกมันบอกออกไปแบบนั้นแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวผมล่อมันส์ทั้งสอง  สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกคน ก่อนอื่นผมขอรับรองว่า ถ้าได้ยินเรื่องที่ว่าสมัยนี้เด็ก ม. 2 ม. 3 ก็เย็ดกันแล้วละก็ เชื่อเถอะครับ เพราะตัวผมเองก็เย็ดพี่จ๊ะ พี่สาวคนโตของผมตั้งแต่ผมอยู่ ม. 4 พี่สาวผมอยู่ มหาลัยปี 1 และพี่สาวคนรองพี่จ๋า หลังจากที่เย็ดพี่สาวคนโตได้ไม่ถึงครึ่งปีดี เพราะว่าพี่จ๋าเห็นผมกำลังเย็ดพี่จ๊ะพอดี ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับพี่จ๊ะ โดยแกล้งทำเป็นให้พี่จ๊ะ ดิ้นขัดขืน โดยไม่คิดว่าพี่จ๋าจะมาเห็น พี่จ๋าก็ไม่รู้คิดว่าผมกำลังปล้ำพี่จ๊ะ เลยเข้ามาช่วย เลยเสร็จผมไปอีกคน…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สจนเสียตัว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…