วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881 661aff566f215

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด

วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น

และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป แล้วหลังจากวันนั้นก็ดูเหมือนว่าเราจะสามารถพูดจากันได้มากขึ้น ฉันเองก็สามารถบอกเขาว่าขอช่วยลดเสียงให้หน่อยเพราะว่าต้องการพักผ่อน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน อยู่ๆ เราก็สนิทกันขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มรู้สึกว่าเด็กสมัยนี้มันก็น่ารักเหมือนกันนะ จนกระทั่งฉันเองเริ่มโดนเขาจีบ

คนที่จับฉัน ชื่อว่า “โมก” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักมากๆ เลย ยิ่งรู้จักยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนพูดง่าย แล้วก็รูปร่างหน้าตาดีอีกด้วย ดังนั้น ฉันที่อายุมากกว่าเขา 6 ปี ต่อให้เดินข้างเขา เขาก็ยังดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย จนวันนี้ เขาทักมาหาฉันว่าขอไปนั่งเล่นที่ห้องได้ไหม เพราะว่าเพื่อนพาสาวมา มันก็อยากจะทำอย่างว่า ฉันเองก็ให้เขามา แต่แล้วก็เป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“เพื่อนทำแล้ว…ไม่อยากทำบ้างเหรอ ?” ฉันนั่งเขินตัวเกร็งเลยที่พูดแบบนั้นออกไป เขาหันหน้ามาหาฉันแล้วถามว่าทำได้เหรอ นั่นจึงทำให้ฉันเองเป็นคนเริ่มทันที ฉันเป็นฝ่ายเข้าไปหาเขาก่อน แล้วเริ่มจูบกัน จากนั้นเสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกช้าๆ ร่างกายของฉันถูกกดลงไปนอนกับเตียงช้าๆ โดยที่เขานั้นกดทาบร่างกายลงมาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนตัวเองลงไปช้าๆ ถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วพูดขึ้นมา

“พี่หีชมพูน่าเลียจังเลย…ผมนึกว่าจะไม่มีใครหีสวยขนาดนี้แล้วนะครับ”

ไม่รู้ว่าเขาพูดแค่ให้ฉันดีใจหรือเปล่า แต่รอยยิ้มและแววตาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมา ก่อนที่ลิ้นสากๆ ของเขานั้นจะเริ่มสัมผัสลงมา ดูดเม้มที่เม็ดแตด ลากลิ้นไปตามร่องหีช้าๆ ก่อนตวัดลิ้นเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างดุดันและหนักหน่วง ไม่นานนักเขาก็ทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉัน สั่นระริก

เสียวหีได้ขนาดนี้เลยเหรอ เขาเพิ่งจะอายุ 18 เองนะ…

แต่อายุไม่มีผลกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?

ฉันไม่รีรอ กดหัวของเขาลงมาแล้วเด้งเอวใส่ จนเขานั้นทำให้ฉันก็ใจก็ลุกขึ้นมายืน ควยแข็งตั้งตระหง่าน ซ้ำยังควยใหญ่อีกต่างหาก เขาทำให้ฉันลุกขึ้นไปแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาทันที แต่ในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะตั้งตัวนั้น เขาก็กดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก เพราะควยใหญ่ยาวของเขามันจุกตันเข้ามาที่ลำคอ

ฉันกระชากหน้าออกมาแล้วสำลัก เขาถามว่าควยผมลึกไปเหรอ ? แล้วหัวเราะออกมา

เขาทำเหมือนเป็นเรื่องตลก ทั้งๆ ที่ความจริงมันเป็นเรื่องเงี่ยนๆ เสียมากกว่า ฉันยกมือขึ้นปาดน้ำลายที่เปรอะริมฝีปาก ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเอนตัวลงไปนอนอีกครั้งหนึ่ง รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นมาหลังจากใช้น้ำลายที่ถ่มลงตรงมือกำควยแล้วปั่นจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้ง แล้วโน้มตัวลงมา

สองขาของฉันแยกออก ตื่นเต้นจนไม่รู้จะพูดอะไร วินาทีที่ลำควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาในตัวฉัน มันเสียวจนฉันเองทำอะไรไม่ถูก ขมิบร่างกายเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้จนแทบจะปิดปากเงียบไม่ไหว และทันทีที่ดุ้นเนื้อขนาดมหึมานั้นเริ่มขยับกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ด้วยความที่เขาเป็นคนหนุ่มหรือเปล่า ร่างกายของเขายังคงแข็งแรงและคล่องแคล่ว ทำให้จังหวะจะโคนในการกระหน่ำควยเข้าออกนั้นช่างถี่รัวจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็กอดคอของเขาเอาไว้แล้วบอกกับเขาว่าแรงขึ้นอีก…แรงอีก เร็วกว่านี้อีก จนทำให้เขายิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นว่าฉันนี่ก็ยั่วเย็ดเอาเรื่องเหมือนกันนะ ?

เขาจับขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยเข้ามาถี่ยิบจนเนื้อตัวของฉันไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายสู้จนเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขาขยับต่อไปอยู่อีกครู่หนึ่งแล้วจึงวางขาของฉันออกพร้อมกันก้มลงมาจูบฉัน

ฉันค่อยๆ บอกให้เขาออกไปช้าๆ แต่ดูเหมือนว่ารอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขาจะทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา

“ใครบอกว่าแตกแล้วจะพอละครับ ?” เขาถาม

ไม่ใช่ถาม…มันเป็นประโยคบอกเล่า เพราะว่าในตอนนั้น ในร่างกายของฉัน สัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว…และเขากำลังจะต่อน้ำสอง นี่แหละ ฉันจึงไม่เคยแปลกใจเลย ว่าทำไมคนที่อายุมากๆ แล้วยังอยากจะมีแฟนเด็ก

เพราะว่ามันทั้งมันส์ ทั้งเสียว ทั้งทน…และที่สำคัญ ต่อได้แบบไม่ต้องรอ

Recommendations

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ…ทั้งเสียวทั้งเจ็บ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ แบบนี้ด้วยกันตลอดหลังเลิกเรียน ซึ่งปิ๊กจะเป็นคนขับรถมารับ…

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด “อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า” เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ชายหนุ่มค่อยๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย” ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…