เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b983e0b888 e0b980 6615650ad103e

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ

ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่

ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ ที่ตลอดวันงานก็หนักจนแทบจะกระดิกตัวไม่ไหว แต่พอกลับแคมป์คนงาน เขาก็ยังคงออกไปเตะบอล วิ่ง เตะตะกร้ออยู่ทุกๆ วันจนทำให้เขานั้นเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณดี และกิจกรรมก็น่าสนใจอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันชอบเขา แล้วด้วยความที่เขาโสด และในบรรดาคนงานทั้งหมด ฉันเองก็อายุน้อยที่สุดด้วย พอมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบฉัน เขาเองก็เลยชอบแสดงท่าทีว่าหวงฉัน แต่ก็ยังไม่พูด ไม่บอกอะไรฉันสักทีว่าชอบฉันไหม

จนสุดท้ายแล้วในวันนั้น เขาเอาบันไดมาพาดผนังเพื่อที่จะเตรียมตัวเดินสายไฟข้างบนฝ้า แล้วตอนนั้นฉันก็ไปยืนข้างๆ เขา มันใกล้มากๆ ค่ะ ใกล้ควยของเขานั้นแหละ จนเขาต้องพูดออกมาว่า อย่ามาใกล้นะ เดี๋ยวพี่จะมีอารมณ์ ทำอะไรขึ้นมา ที่นี่ร้องไปเท่าไหร่ก็ไม่มีใครช่วยนะ เสียงของเขาที่พูดออกมามันทีเล่นทีจริง แต่ฉันไม่มีทีเล่นเลย ฉันทีจริงตลอก และเมื่อผู้ชายเขาไม่ยอมบอก ไม่ยอมเล่นด้วย ฉันเองก็เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาเสียเลย

เขาเองก็ยิ้มๆ ไม่ได้ทำอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปใต้บันไดที่พาดเอาไว้ แล้วรูดซิปเขาลงมา ตอนนั้นตัวเขาดูเหมือนจะสะดุ้งนิดหน่อย แต่ก็ปล่อยให้ฉันทำ จนกระทั่งตอนที่ควักควยของเขาออกมา กลิ่นควยอับๆ ของเขาที่มันไม่ได้เหม็นก็ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเย้ายวนต่อความเงี่ยนเหลือเกิน นั่นเลยทำให้ฉันยอมที่จะถูกมองไม่ดี ด้วยการเข้าไปใกล้ควยของเขามากขึ้น แล้วอมควยให้เขาทันที ซึ่งพี่เขาตอนนี้ก็เอียงตัวลงมาตาม องศาบันได เลยทำให้ฉันต้องแหงนหน้าอมควยให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมา เขาเองก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันเข้ามาทันที

ฉันแหงนหน้าดูดควยสู้ขาอย่างเต็มที่จนเขาทนไม่ไหว ดึงควยออกไปแล้วลงจากบันได้มา กระชากร่างกายของฉันเข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มแล้วกดฉันลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ ซึ่งคราวนี้เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้วถอดกางเกงลงไปจนสุดแล้ว มันเลยทำให้เขานั้นทั้งถ่างขา ทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จนกระทั่งเหมือนว่าเขานั้นเริ่มพอใจแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันโดนจับผลักออกไปที่หน้าต่าง ซึ่งข้างล่างนั้นมีคนทำงานอยู่ แต่ไม่มีใครรู้หรอก ว่าฉันไม่ได้โผล่หน้าออกมาชมวิว

ฉันโดนพี่เขาจับควยยัดรูหีเข้ามาทันทีจนกระทั่งมันเสียวหีสุดๆ ฉันร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อายแล้วขมิบรูหีสู้ควยของเขา ยิ่งร่างกายของฉันตอดควยเขามากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนแทบจะล้มทั้งยืน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะไม่ยอมให้ฉันล้มเสียแล้ว เพราะว่าเขากอดฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาแนบที่แผ่นหลังของฉัน ขยับร่างกาย กระเด้าควยรัวๆ เข้ามาจนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาข้างหู

เสียว…เสียวมากๆ เลยตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นเหมือนฝัน มีความสุข ที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งถ้าฉันไม่ยอมเปิดเขาก็คงไม่ทำอย่างนั้นสินะ สักพัก เหมือนว่าเขาเองก็เริ่มเมื่อย เลยถอดเสื้อตัวเองออกไปปูพื้น จับฉันนอนลงไปถ่างขาออกแล้วเย็ดหีของฉันในท่ามิชชันนารี รัวควยกระแทกเข้ามาแล้วก้มมองร่างกายของฉันที่โยกขึ้นลงไปตามจังหวะพลิ้วๆ ของเอวเขาในเวลานี้ กระทั่งสุดท้ายแล้วเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาจนอิ่มเอม แล้วค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับบอกว่า

“พี่แตกในไปแล้ว พี่ต้องรับผิดชอบเป็นแฟนหนูแล้วนะ”

ฉันพยักหน้า แต่ความจริงอยากจะบอกว่า ถึงจะแตกใน แต่ถ้าไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร แค่เย็ดหนูบ่อยๆ ก็พอใจแล้วจริงๆ ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะครบเครื่องขนาดนี้ ต้องขอโทษผู้ชายคนอื่นๆ ที่เข้ามาจีบด้วยนะ

ฉันมีผัวแล้ว…รักมาก ควยใหญ่มาก เย็ดเก่งมาก

เย็ดบ่อยมากด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว บอสสุดน่ารัก เขาทำนุ่นเสียวมากเลย ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของนุ่นนะคะ ในวันนี้นุ่นจะมาเล่าเรื่องราวของตัวนุ่นเองกับบอส นุ่นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงานที่คอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ในวันนั้นนุ่นก็มาทำงานตามปกติ เข้างานตั้งแต่ 9 โมง เลิกงานก็ 6 โมงเย็น แต่ส่วนใหญ่อยู่ทำโอที เพราะได้ค่าตอบแทนพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ เรามาถึงที่โต๊ะทำงานได้ไม่นาน “อะ นี่งานนะครับ น้องนุ่น พี่ฝากเราเคลียร์ด้วยนะ” เราก็เออออตามไป “ค่ะ มีแค่นี้ใช่มั้ยคะบอส” แกก็พยักหน้า “ตอนเย็น ๆ ว่างมั้ย…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่…

เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านหลังนั้นมีห้องสองห้อง เราช่วยแบ่งค่าเช่ากันครับ มีห้องรับแขกหนึ่งห้อง และห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง ส่วนห้องนอนนั้นเราแบ่งกันคนละห้องเลยครับ ผมเป็นหนุ่มโสดก็อยู่คนเดียวห้องหนึ่ง ส่วนเพื่อนผมนั้นมันอยู่สองคนกับเมียมันครับ เมียเพื่อนผมชื่อว่า ดวงดาว แต่เรามักจะเรียวสั้นๆ ว่า ดาว ครับ เธออายุน้อยกว่าพวกเราหลายปีครับ ปีนี้เธอเพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง ดาวเป็นคนหน้าตาดี ขาว สัดส่วนอวบอัดเกินสาวรุ่นเดียวกัน เลยทำให้มีผัวเร็วกว่าคนอื่นนั้นเอง ด้วยความรักที่ไม่สามารถแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ เลยทำให้สองคนนั้นหนีมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน งานการของสองคนรวมทั้งผมเองด้วยนั้น เราทำงานโรงงานด้วยกันทั้งสามคนนี้แหละครับ โรงงานของเราทำเป็นกะกันครับ…

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56 เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า…