นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ

e0b899e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b881e0b8a3e0b987e0b89ae0b984e0b89be0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b895e0b8b1e0b887e0b884e0b98ce0b89ee0b988e0b8ad 660ac014ab529

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ

ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ
ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม
รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่
แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง
กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย
เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง
ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้
พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง
ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย
เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย หิวก้อหิว
ตังค์ก้อไม่มี ค่ารถจะเอาไหนจ่ายละทีนี้ ก้อนึกถึงพ่อแท้ๆ ได้
ว่าอยู่ไม่ไกลจากนี่เท่าไหร่ ไปหาพ่อนี่แหละหน้าจะดีสุดตอนนี้
แจงก้อบอกแกรบขับไปต่อค่ะ พอไปถึงโชคดีพ่ออยู่ค่ะ
แจงเลยไปขอตังค์พ่อจ่ายค่ารถก่อน พ่อบอกว่าคืนนี้นอนบ้านพ่อนี่แหละ
มันดึกมากแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ แจงไม่ถูกกับเมียใหม่พ่อค่ะ
เลยบอกขอยืมตังค์ จะไปนอนโรงแรมดีกว่า พ่อก้อให้ค่ะ
แล้วก้อบอกจะขับไปส่งแจงเอง มันดึกแล้วอันตราย
พอมาถึงโรงแรมใกล้ๆ บ้านพ่อเลี้ยงแจงก้อไปเปิดห้อง
ก้อเลยชวนพ่อขึ้นไป รอให้ด่านเลิกก่อน เพราะเห็นตอนกลับมันมีด่าน
แล้วพ่อก้อดื่มมาด้วย พ่อก้อขึ้นมากับแจงที่ห้อง แล้วก้อสั่งเบียร์มากิน
แจงอาบน้ำเสร็จออกมาเห็นพ่อนั่งดื่มเบียอยู่ แจงเครียดๆ เลยไปขอกินด้วย
ทั้งๆ ที่แจงใส่แค่ผ้าเช้ดตัว ก้อกินไปคุยกันไปหลายๆ เรื่องค่ะมึนจำไม่ได้
ส่วนใหญ่จะคุยเล่น เรื่องส่วนตัวเป็นยังไง อันนี้เป็นยังไง
ดื่มไปซักพักแจงเริ่มเมาค่ะ พอเมาแล้วทีนี้มันก้อเงี่ยนซิ
ทำยังไงดีละ ควยก้อไม่มา มีแค่ควยเดียวนี่แหละตอนนี้
แจงก้อคิดอยู่นานเอาดีมัยนะ 5555 สรุปคิดไปคิดมาน้ำหีนองค่ะ
พอดื่มๆ ไปคุยกันไปมาก้อหมดเรื่องคุย แจงเองก้อแกล้งทำผ้าขนหนูหลุด
ให้เห็นส่วนนมแจง แล้วแจงก้อแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว
พ่อก้อมองค่ะ แล้วแจงนี่ก้อชวนคุยทะลึ่งเลย
แจง : พ่อ เมียเก่ากับเมียใหม่ ใครเอามันส์กว่า

พ่่ออึ้งไปซักพักค่ะ แต่ก้อตอบแจง

พ่อ : ใหม่เด็ดกว่านิดๆ

แจงหัวเราแล้วก้อถามต่อ

แจง : นิดคือแบบไหนเล่าให้ฟังหน่อยทำอะไรกันบ้าง

พ่อ : ก้อเมียใหม่ครางได้อารมณ์กว่าแค่นั้นละ

แจง : แล้วเมียใหม่ แค่นอนเฉยๆ แต่ครางได้อารมณ์กว่าแค่นั้นหรา

พ่อพยักหน้า แจงเลยนึกภาพออกเลยว่า
การเอากันของพ่อคือ เมียนอนพ่อดูดนมแล้วก้อยัดเลย

แจง : นึกว่าจะเหมือนหนังโป้ทำแบบนั้น

พ่อ : มันก้อแค่หนัง ในชีวิตจริงใครเขาจะทำกันสกปกแย่

แจง : ชีวิตจริงเขาก้อทำ พ่ออยากเห็นมัยละ

พ่อ : มีที่ไหน ไม่มีหรอก พูดไป

แจงเลยลุกไปนั่งข้างๆ พ่อ พร้อมกับทิ้งผ้าขนหนูไว้
ไปในร่างกายเปลือยเปล่า

แจง : งั้นเดี๋ยวพาลอง

แจงไปนั่งข้างๆ ได้พูดจบแจงลองจับควยพ่อก่อนเลย
แข็งเป็นท่อนไม้เลย แจงค่อยๆ ถอดกางเกงพ่อ
พ่อให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ
ถอดเสร็จแจงก้อเอามือลงไปจับชักเล่นก่อน
หน้าพ่อออกอาการเลยค่ะว่าเสียวมาก

พ่อ : จะดีเหรอจะทำจริงหรา คนอื่นรู้ตายเลยนะ

แจง : พ่อไม่บอกหนูไม่บอกใครจะรู้

พูดจบแจงก้มลงไปดูดควยให้ทันที

พ่อ : อูยย…ทำได้หราาแบบนี้ๆๆๆๆ

พ่อพูดย้ำคำเดิมๆ เหมือนไม่เคยโดนดูดควย
แจงก้อไม่ฟังอะไรค่ะ ตั้งหน้าตั้งตาดูดอย่างมันปากแจง
แต่พ่อเหมือนจะทนไม่ไหวมากคงกลัวแตกคาปากอายลูก
ดึงแจงไว้แล้วจับแจงขึ้นเตียง
ไซร์คอแจง ดูดนม เหมือนจะไล่ต่ำลงไปจนถึงหี
ควยพ่อกระตุกงึกๆๆๆ ตลอดเลย
ตอนแรกเหมือนทำท่าจะเลียค่ะ แต่อดที่จะเสียบควยเข้าหีแจงไม่ไหว
เลยเผลอเสียบเข้าหีแจงก่อน พอควยพ่อเข้าหีแจงได้
ไม่เคยเป็นมาก่อนค่ะ น้ำแตกเลย หีตอดตุ๊บๆๆๆๆ แรงมาก
พ่อก้อโยกไม่กี่ที แตกเหมือนกัน

พอแช่ควยคาหีแจงไว้ หีแจงตอดอยู่นานมากๆ เกือบๆ 5 นาที
ตอดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน

พอควยหลุดแจงก้อไปเข้าห้องน้ำ
หยิบโทรศัพที่ชาจไว้เข้าไปด้วย ถ่ายรูปหีโดนควยพ่อเย็ด
ไว้ส่งให้ผัวดู ผัวคงบ้าตายแน่ๆ 555

ถ่ายเสร็จอาบน้ำล้างตัวเสร็จก้อออกมานอนค่ะ
เผลอหลับไป ตื่นมาเช้าพ่อยัง ไม่กลับ หลับอยู่ข้างๆแจง
แจงคงเมาพ่อก้อคงเมาด้วยปกติไม่หลับง่ายแบบนี้

แจงเลยปลุกพ่อ พ่อก้อตื่นค่ะ ลืมตานอนยิ้มๆให้
พักเดียวพ่อก้อเข้ามาลูบมากอดมาหอม
จากนั้นแจงโดนไปอีกรอบค่ะ รอบนี้แจงก้อนอนเฉยๆ
พ่อทำเองหมดเลย แต่รอบนี้นานค่ะ น้ำเงี่ยนแจงเยอะมากๆ
เลอะเทอะเต็มไปหมด ให้ภาพมันเล่านะค่ะ

พ่อถามจะถ่ายไปทำไม แจงบอกว่าไว้ให้ผัวดู ผัวชอบให้แจงเย็ดควยอื่น
แล้วส่งให้ดู พ่อเลยบอกต่อไปถ้ามาอีก มาให้พ่อเย็ดอีกนะ
ขนาดแค่ดูดควยแล้วเผลอหลับไป พ่อแจงว่าแจงเด็ดมาก
ยังไม่ได้ขึ้นให้ ยังไม่ได้รูดควยให้เลยนะเนี่ย 555

Recommendations

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…