กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b5 660ac00f89896

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ

เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน

และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ

เธอเงี่ยน ผมเงี่ยน จบ…เราไม่ได้รักกัน ไม่ได้มีอะไรในความสัมพันธ์ เราแค่เย็ดกันเฉยๆ

ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของเธอ ฟ้าก็แก้ผ้าผ่อนรอผมอยู่แล้ว เธอนอนตะแคงข้างอยู่บนเตียงเผยให้เห็นร่างกายอันแสนเย้ายวนและสะโอดสะองนั้นจนทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่ยืนอยู่ที่หน้าห้อง ผมกระวีกระหวาดถอดรองเท้าออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนของผมมันเยอะจนหัวควยเปียกไปหมดแล้ว ผมกระโจนขึ้นไปคร่อมร่างของเธอบนเตียงแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธออย่างเมามันส์ ขณะที่เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มือของเธอก็ควานมาถอดกางเกงของผมลงไปทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอดึงกางเกงของผมลงไปได้ถึงหัวเข่า ร่างกายของเธอก็งอตัวก้มลงไปดูดควยให้ผมทันที จึงทำให้ผมเองก็ไม่รอช้า ขึ้นคร่อมเธอ กลับหัวหลับหางกัน ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยของเธอลงลิ้นเลียหีจนทำให้เธอที่กำลังอมควยผมอยู่ร้องลั่นในลำคอ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผมเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหว โยกเอวกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ผมดันควยย้ำเข้าไปสุดโคนในปากของเธอ ขณะที่ผมก็ไม่รีรอ ดูดรูหีของเธอเพื่อกลืนกินน้ำหีแสนหอมหวานของเธอจนร่างกายสั่นระริก

ไม่ไหวแล้วโว้ย…เมียเพื่อนทำไมมันร่านควยขนาดนี้

ผมสะบัดตัวเองลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้า ก่อนจะโยนมันทิ้งไป ตอนนี้เราสองคนก็เสมอภาคกันแล้ว ไม่มีอะไรสักอย่างอยู่บนร่างกาย มีเพียงใบหน้าที่แดงเรื่อด้วยความเงี่ยน และควยใหญ่ที่แข็งโป๊กรอเธออยู่ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจ่อควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอยิ้มกว้าง บอกกับผมว่าพร้อมแล้ว ผมเลยไม่รีรอ กระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอทันที

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหาย

คงเพราะว่าเพื่อนของผมคงจะควยใหญ่ไม่เท่าผมละมั้ง รูหีของเมียมันจึงตอดควยของผมได้มากขนาดนี้ ผมค่อยๆ จับเอวของเธอแล้วกดแนบลงไปกับพื้นเตียง ค่อย กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะเอวที่พลิ้วไหวจนทำให้เธอเสียวหีจนตาลอย ท่าทีเคลิบเคลิ้มแบบนี้มันยิ่งกระตุ้นให้ผมเองหยุดความเงี่ยนที่มีเอาไว้ไม่ได้อีกแล้ว

ผมค่อยๆ เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันหนักหน่วงขึ้นมา

สอดมือเข้าไปประคองที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอพร้อมกับยกขึ้นมาแล้วพาเธอยืนเย็ดในท่าอุ้มแตงอยู่บนเตียง ร่างกายของเธอลอยขึ้นกลางอากาศแล้วตกลงมากระแทกควยของผมแบบมิดลำ จนทำให้ความเสียวซ่านนั้นมันรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอยิ่งเสียว ยิ่งเกร็ง มันก็ยิ่งเสียว เพราะว่ารูหีของเธอนั้นก็ยิ่งตอดควยของผมอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ร่างกายของผมก็สั่นสะท้าน

ผมทิ้งตัวของเธอลงไปแล้วจับขาพาดบ่าทันที

อารมณ์กำลังได้ ความเงี่ยนกำลังมา ผมซอยควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนน้ำควยของผมแตกในสะทักคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ยังคงยกสะโพกขึ้นรับน้ำควยของผมแบบเต็มใจอีกด้วย

เอาละ…ทีนี้ถ้าเกิดเธอท้องขึ้นมาแล้วลูกหน้าตาเหมือนผมจะทำยังไงดีละเพื่อนรัก ?

Recommendations

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…