ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

e0b8ade0b8ade0b899e0b980e0b88be0b899e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b88ae0b8ade0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b89ce0b8b9e0b989 6606fc9136283

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่

ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ แวมๆ ก็ตาม

ประตูตรงหน้าเป็นผ้าม่านชัดเจน ปิดเอาไว้ พอเดินตรงไป ข้างล่างเป็นบ่อน้ำร้อนที่รอเอาไว้เลย มีผู้ชายสองคนนั่งแช่อยู่ และมองจากตรงนี้ทะลุผิวน้ำไป เขาไม่ได้สวมอะไรเลย แสงสลัวได้อารมณ์ ฉันเดินผ่านบันไดวนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ หย่อนตัวแล้วเอาผ้าออกช้าๆ สายตาของทั้งสองคนมองฉันแล้วยิ้มให้ ฉันเองก็ยิ้มตอบ

จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนสุดๆ ไปเลยทีเดียว จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมาจากบ่อน้ำพุร้อนเพื่อที่จะไปห้องพักตัวก่อนเข้าห้องไอน้ำ ฉันเข้าไปแล้วพบว่าผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ เขาอ้าขากว้างเลยทีเดียว แสงสลัวรางแต่สายตาที่ชินกับความมืดของฉันก็มองเห็นชัดเจนว่าเขาควยแข็งตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น

เราจ้องหน้ากันในความมืด แล้วเขาก็พยักหน้า

โดนเชิญชวนขนาดนี้ ใครจะปฏิเสธก็คงทำได้เลย แต่ว่าฉันเลือกที่จะไม่ทำอย่างนั้น เพราะว่าฉันเองตรงเข้าไปหาเขา ยืนตรงหน้าระหว่างขาที่อ้าออกแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันทีพร้อมกับเริ่มชักขึ้นลง ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเสียจริงตอนนี้ คะเนจากที่จับก็น่าจะ 56 ถือว่าเป็นขนาดที่ผู้หญิงอย่างฉันแค่คิดว่าโดนเข้าไปก็ย่าจะเสียวหีสุดๆ แล้วเหมือนกัน

ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ควยอุ่นๆ กระดกเกร็งสู้มือของฉันขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ทำให้ฉันก้มหน้าลงไปในทันที อ้าปากแล้วครอบลงไปที่หัวควยของเขา เสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างผ่อนคลายเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดูดที่หัวควยของเขาก่อน ไม่ได้อมควยนานพอต้องมาอมในที่แบบนี้ก็เขินเหมือนกัน แต่ว่าฉันก็สู้สุดใจ

ฉันกำลำควยของเขา ถอกลงไปจนสุดแล้วค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาลงไปเรื่อยๆ จนลึกสุดคอ แต่เหมือนว่าเขายังไม่พอ ดันควยเข้ามาในคอของฉันจนหายใจไม่ออกพร้อมกับค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าปากของฉัน ควยที่ปิดอยู่ตรงคอหอยทำให้ฉันแทบจะทำลักออกมา แต่ก็พยายามสงวนท่าทีเอาไว้ ค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปอีกสักพัก เหมือนว่าในที่ห้องนี้อากาศมันจะเย็นกำดี ทั้งๆ ที่ร่างกายไม่ได้ร้อนเพราะน้ำพุร้อนแล้ว…แต่มันกลับร้อนเพราะว่าความเงี่ยนของเราสองคนแทน

เขาค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉัน จับนม มือหนึ่งก็ลูบที่หลังลงไปจนถึงบั้นท้ายแล้ววนมาลูบเนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นความอดทนของฉันหมดลง เลิกอมควยของเขาทันทีก่อนที่จะหันหลังให้เขาแล้วนั่งลงไปบนตัก

ใช่ มันไม่ใช่ตักจริงๆ หรอก แต่ว่ามันคือควยของเขาต่างหาก

ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างเนินช้า ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมาเต็มที่ ความรู้สึกตอนนี้เหมือนหีจะฉีกเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอกมากๆ มือฉันจับที่หน้าขาของเขา ค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดลำ ก่อนจะได้ยินเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยจากเขาดังขึ้นมาและเสียงหระซิบ

“เสียวไหมครับ เสียวหรือเปล่า ?”

ฉันพยักหน้าแทนคำตอบ ทุกๆ อย่างมันดีเหลือเกินในเวลานั้น ฉันเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเสียวควยมากขึ้น ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน มือจับเอวของฉันที่โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยเอาไว้ก่อนจะเริ่มกระชากเอวของฉันเข้าไปแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน แม้ว่าไม่มีเสียงครางใด ๆ แต่ว่าตอนนี้เสียงกระแทกก็ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน

เขาเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันกลั้นหายใจ แล้วเก็บเสียงทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วก็ได้รู้ว่าเขาเริ่มจะเสร็จแล้ว เร่งจังหวะขึ้นไปอีกครั้งแล้วดึงฉันเข้ามาประชิดตัวเขา จับฉันนั่งลงไปพร้อมๆ กันพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีด้วยความเหนื่อยอ่อน

เขากระซิบข้างหูฉัน

“ไปอาบน้ำกันดีกว่าครับ”

อย่าบอกนะว่าที่นี่ห้องอาบน้ำล้างตัวก็เป็นห้องน้ำรวม…โอ้โห มองไปทางไหนก็เจอแค่ควยจริงๆ บุญแท้ๆ

Recommendations

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนดูแลหมู่บ้านคาป้อมยาม โคตรเสียว ฉันเป็นแม่บ้านให้กับบ้านคุณนายหลังหนึ่งในหมู่บ้านคนรวยที่นี่ ด้วยเพราะการศึกษาและความรู้น้อยนิด แม้ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหนก็คงไม่มีใครสนใจให้งานดีๆ ทำหรอก ดังนั้นการที่มาเจอกับคุณนายที่นี่นั้นก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้เลยว่า งานอะไรก็ตาม ที่มีเจ้านายดี มันก็ดีทั้งนั้นแหละ นั่นจึงทำให้ฉันทำงานกับบ้านหลังนี้มาสองปีแล้วนั่นเอง และในตอนนี้ ความสัมพันธ์ของฉันก็เริ่มเกิดขึ้น เหมือนกับรักแรกในเมืองคอนกรีต ที่ฉันได้พบรักกับหนุ่มสู้ชีวิตสุดๆ อย่างพี่ มน ชายหนุ่มจากขอนแก่น ที่หน้าตาหล่อเหลาโดนใจ แต่ก็เหมือนๆ กับฉัน ไปเบิกทางของชีวิตไม่ได้สวยหรูมากขนาดนั้น เลยทำให้ไม่สามรถที่จะหางานดีๆ ทำได้ ต้องกลายมาเป็นยามที่หน้าหมู่บ้านไปนั่นเอง แต่เพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้เราสองคนนั้นได้เจอกัน มันไม่ใช่ความบังเอิญหรอก มันคือพรหมลิขิตต่างหาก…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14 สวัสดีครับ….ผมมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ประทับใจมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนแล้ว ผมอายุ 25 ปี แฟนอายุ 23 ปี ผมกับแฟนเราเข้าใจกันดี แต่มีวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปทำธุระต่างอำเภอ เลยได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สถานบันเทิงเธอชื่อกิ๊บ สูงราวๆ 160 อวบระยะสุดท้าย แต่ไม่ถือว่าอ้วน น่าตาใช้ได้ ผิวขาว และก็ได้พูดคุยกันถามถึงอายุผมตกใจเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง เธอไปกับเพื่อนแต่ตอนกลับเธอให้ผมไปส่ง ผับเลิกตี 2 ผมก็ไปส่งเธอแต่ระหว่างทางผ่านรีสอร์ทแห่งหนึ่งผมมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งคือเวลาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมันชอบไหลลงควยผมอยู่เรื่อยเลย ผมไม่รอช้ารีบแวะเข้ารีสอร์ททันที…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…