จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์

e0b888e0b8b2e0b881e0b881e0b8a5e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b9e0b988e0b881e0b8b2e0b8a3e0b899e0b8b1e0b894 6601b622e031a

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์

ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ

เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า แต่หลังๆ เหมือนเราเริ่มสนิทกันก็เริ่มเห็นหน้ากันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าเราตัดสินใจที่จะจัดเจอกันในเมือง ซึ่งมันคือจุดกึ่งกลางระหว่างเราที่ห่างกันแค่ประมาณ 30 กิโลเท่านั้นเอง

ตอนที่ได้เจอตัวจริงของเขา เขาหล่อกว่าในรูปมากๆ แต่เป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเฉยๆ เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงตัวจริงของเขาได้ วันนั้นเราทำเหมือนเป็นแฟนกันปกติ ไปกินข้าว ไปเดินห้างด้วยกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าเขาเปิดห้องเตรียมเอาไว้แล้วตั้งแต่แรกแล้วก็เปิดแอร์รอเอาไว้แล้วด้วย พอพูดแบบนี้ฉันก็ไม่หิวอะไรอีกเลยนอกจากควยของเขา…เราเข้าไปที่โรงแรมด้วยกันทันที แล้วเพราะว่าเรานั้นไม่ได้มีอะไรจะมาปกปิดหรือว่าเขินอายอีกแล้ว เลยกลายเป็นว่าเรานั้นสามารถที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วเดินเข้ามาหากันได้เลย

เขาควยใหญ่ตั้งแต่ตอนที่มันอ่อนตัวด้วยซ้ำ…เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นความเงี่ยนที่ดีเหลือเกิน

สอดมือลงไปจับควยของเขาเอาไว้ มันนุ่มๆ ก่อนที่จะเริ่มแข็งขึ้นมาคามือของฉันช้าๆ จนกระทั่งแข็งเต็มที่…แล้วมันก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เลยทำให้ฉันไม่รอช้า นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาพูดขึ้นมาได้แค่คำว่าหิวควยจังเลยนะครับแล้วก็หยุดไป เพราะว่าหลังจากนั้นก็เป็นเสียงครางของเขาเพียงอย่างเดียวเลย เพราะว่าตอนนี้ฉันดูดควยของเขาเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของเขาเกร็งและสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาเริ่มจะกระเด้าปากของฉันสวนเข้ามา…แล้วควยใหญ่ขนาดนี้ กระเด้าปากขนาดนี้

ไม่ให้ฉันหลงจะไปไหนเสียล่ะ…

เขาเริ่มให้ฉันขึ้นไปนอนหงายบนเตียงแล้วอ้าปาก ในขณะที่ตัวเองยืนอยู่ปลายเตียง เอาลำควยมหึมานั้นฟาดเข้ามาที่หน้าของฉันแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาในปากของฉันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรนอกจากดูดควยของเขาอย่างเดียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โน้มตัวลงมาแล้วเล่นท่า 69 กัน

เขาเคยเห็นหีฉันแล้ว ชมอยู่ตลอดว่าฉันหีชมพูน่าเลีย พอได้ถึงที่แล้วเขาก็เลียหีให้ฉันจริงๆ แล้วลิ้นของเขาก็ช่างพลิ้วไหวเหลือเกิน ทำให้เนื้อตัวของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด เสียงดูดควยปะปนกับเสียงเสียหีอยู่อ่างนั้น ในตอนที่เราเริ่มเล่นท่า 69 กันต่อไปเรื่องๆ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว…ฉันน่าเย็ดเกินไป

เขานี่ก็นะ…พูดความจริงอยู่เรื่อย

เสียงลมหายใจของเราดังกันอย่างหอบเหนื่อย แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีตรงไหนเลยที่จะหยุดการกระทำของเราสองคนได้ในเวลานี้ ฉันเองแยกขาออกอย่างว่าง่ายเมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันตัวเองแทรกเข้ามาก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ดันเข้ามาจนสุดพร้อมกับเริ่มโยกไหวร่างกายและลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอ่างดุดันและถี่รัวจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

เขาเย็ดเก่งมาก จนฉันเสียวหีลามไปทั้งตัวเลย ทั้งเย็ด ทั้งลูบไล้ ทั้งสัมผัสและเล้าโลม เขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถบอกอะไรได้เลย นอกจากรับฟังคำสั่งของเขาว่าอยากให้ฉันทำท่าไหน นั่งอยู่ท่าไหน ยิ่งนานลำควยของเขาก็ดูเหมือนจะยิ่งแข็งขึ้นมากกว่าเดิม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาระคนเสียงพูด

“ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด”

“แตกเลย…แรงๆ เลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย” ฉันร้องครางได้จังหวะเดียว เขาก็โน้มตัวลงมาแล้วจูบฉันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นเข้ามาจนปิดเสียงครางของฉันเสียมิดก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนต้องแหงนหน้าขึ้นไปเมื่อเขาเสร็จในตัวของฉัน

น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน ซึ่งมันเยอะมากๆ จนฉันรู้สึกได้ว่ามันทะลักย้อนลำควยของเขาออกไปเลยทีเดียว เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงมาถามฉันว่าเรามานัดเจอกันบ่อยๆ ได้ไหม…ถ้าฉันตกลงเขาจะได้ไม่คุยกับใครอีกแล้วมาจริงจังกับฉันคนเดียว

ที่จริงฉันไม่ใช่คนประเภทอยากจะจริงจังกับใครหรอกนะ…

แต่ถ้าเขาจะควยใหญ่แล้วเย็ดได้ซาบซ่านถึงใจขนาดนี้…ลองรักเดียวควยเดียวดูก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแย่อะไร

Recommendations

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว จีบไม่ติด ก็เอาเงินฟาดแล้วลากมาเย็ด “ใบหลิว” เธอคือสาวสายที่เชิดหน้าชูคอ สูงส่ง ผมเข้าไปจีบเธออย่างตั้งใจเพราะว่าเห็นความสดใสและใจดีของเธอ แต่เธอกลับบอกกับผมว่า อย่าคิดว่าผมรวยแล้วเธอจะชอบเพราะว่าเธอมีคนที่ชอบของเธออยู่แล้ว มันคือครั้งแรกที่ผมโดนหักหน้าอย่างไม่อาจจะกู้คืนความรู้สึกของตัวเองกลับมาได้เลย หลังจากนั้นจากความรักก็กลายเป็นความชิงชัง เพราะว่าเธอเองคิดว่าตัวเองสูงส่งมาจากไหนที่จะใช้คำพูดหยามความรู้สึกคนอื่นได้มากขนาดนี้ ผมรวยแล้วยังไง ผมเองก็เรียนรู้ที่จะให้เกียรติผู้คนรอบตัวก็แล้วกัน เวลาผ่านไป เพื่อนในกลุ่มของผมก็เอาเรื่องของเธอมาบอก น่าจะผ่านไปจากวันนั้นประมาณปีหนึ่งได้ “มึง…ใบหลิวแม่งเปลี่ยนไปว่ะ เหมือนว่าพอ่แม่ส่งไม่ไหวแล้ว กำลังจะลาออก” “แล้วมาบอกกูทำไมวะ ออกก็ออกไปสิ” “มึงอยากเย็ดมันไม่ใช่เหรอวะ ?” “ถ้าเย็ดเฉย ๆ เป็นผู้ชายใครก็เย็ด แต่ถ้าจะให้รู้สึกรัก…ก็คงไม่รู้สึกแล้วละ” ผมพูด พลางทำท่าเบื่อหน่าย…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…