อยากลองควยฝรั่ง

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 6601b61e22356

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง

เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21 ปีที่เข้ามาชนแก้วกับฉันแล้วชวนพูดคุย เขาชื่อว่าวีเกน เป็นชาวสวีเดน ซึ่งฉันเองก็พูดคุยกับเขาก่อนจะโดนชวนออกไปเดินเที่ยวที่ชายหาดป่าตองกัน

ในเวลาค่ำคืน ที่นี่ไม่ได้มีคนมากอยู่แล้ว เพราะว่าทุกๆ คนมักจะอยู่ที่แหล่งท่องเที่ยวในซอยบางลา ไม่ก็ในศูนย์การค้าจังซีลอน ทำให้ตอนที่ฉันเดินตามชายหาดลึกไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มเปลี่ยน ฉันชวนเขาว่ากลับดีไหม เพราะว่าตอนนี้มันเปลี่ยวมากๆ แล้ว แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าเปลี่ยวๆ แบบนี้สิดี มันจะได้มีแค่เราสองคน ตอนนั้นทำเอาฉันทั้งเขินทั้งตื่นเต้นเลย เพราะว่าจะได้เย็ดกับฝรั่งทั้งทีก็ต้องมาเย็ดนอกสถานที่เสียอย่างนั้น แล้วถ้าถามว่าฉันพร้อมไหม…แน่นอนสิ ฉันพร้อมอยู่แล้ว

เขาเริ่มจับมือฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วดึงฉันเข้ามาซบ ฉันเองก็ไม่ใช่คนใสซื่อเลยไม่ได้ปล่อยโอกาสนี้ทันที หันหน้าใส่เขาประกบร่างกายแบบตัวต่อตัวก่อนที่จะค่อยๆ เขย่งปลายเข้าขึ้นไปโน้มคอของเขาลงมาจูบอย่างดูดดื่ม นาทีนั้นเขารวบเอวของฉันเอาไว้แล้วโน้มตัวต่ำลงมาค่อยๆ จูบกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ เร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะพาฉันไปยังริมหาดที่มันมีเหมือนโต๊ะเก่าๆ ตัวนึ่ง เขาจับฉันนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วถอดกางเกงของฉันออก ในความมืดแบบนี้เขาไม่มีทางจะได้เห็นอะไรของฉันเลย แต่มือที่ลูบสัมผัสลงมาก็คงจะรู้แล้ว่าอย่างน้อยฉันก็หีใหญ่

ฉันคิดว่าเขาจะลวดลายลีลามากกว่านี้ แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เขาถอดกางเกงฉันได้ เขาก็ก้มลงมาเลียหีให้ฉันจนตัวลอย ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว ทั้งเร็วมากๆ จนทำให้ฉันตัวสั่นแล้วร้องบอกให้เขาพอ ก่อนที่จะกระโดดลงไปแล้วถอดกางเกงให้เขาบ้าง ลูบๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้วค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเขาลงมาพร้อมกับเริ่มกำลำควยของเขาเอาไว้ในมือ…ควยใหญ่จริงๆ ด้วย

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที นาทีนี้ปล่อยให้มันผ่านไปง่ายๆ ไม่ได้หรอก

ควยของเขาหอมและสะอาดมากแถมยังใหญ่จนทำให้ฉันทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอ้าปากให้สุดแล้วก็ยังคงไม่สามารถที่จะอมควยของเขาลึกไปมากกว่าครึ่งลำได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ บอกให้ฉันพอก่อนแล้วจับฉันลงไปนอนกับโต๊ะตัวเดิมอีกครั้ง แล้วลงมือเย็ดหีของฉันเสียทันทีที่ตรงนั้นเลย

ความเสียวที่เกิดขึ้นมันทำให้ฉันร้องลั่นออกมาอย่างไม่อาย ควยใหญ่จนแน่นรู รูหีตอดควยของเขาโดยที่ไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลยด้วยซ้ำตอนนี้ ความเงี่ยนเหมือนบังคับให้ฉันค่อยๆ แยกขาออกกว้างกว่าเดิม ในขณะที่เขาก็กระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงคำถามที่ดังแว่วมาตามสายลมทะเลว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า รู้สึกดีไหม

ทั้งๆ ที่ถาม แต่ก็ยังขยับเอวกระเด้าไม่หยุดจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปตามแรงควยไม่มีจังหวะไหนจะตอบคำถามของเขาเลยแม้แต่น้อย…เลยร้องดังๆ ให้เขารู้ว่าฉันเสียวหีมากขนาดนี้ ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดขึ้นว่าสุดยอดเลยจริงๆ ค่ำคืนนี้พร้อมกับเริ่มจับขาของฉันขึ้นพาดที่ลำคอของเขาแล้วรัวควยเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ตัดๆ ขัดๆ เหมือนว่ากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่าให้แตกในเลย…แตกในได้เลย

“cum in to me please.” ฉันพูดออกไปแบบนั้น

เขาตอบรับเพียงคำว่าโอเคแล้วรัวควยเข้ามาจนเหมือนว่าไม่ได้เย็ดมาหลายวันเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกสุดท้ายจะอัดเข้ามาจนทำให้ฉันจุกและระบมไปทั้งตัว แต่ก็ได้รับน้ำควยของเขาเข้ามาในตัวเองอย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรกเหมือนกัน

ที่ตลกร้ายกว่านั้นก็คือว่า…ขาไปฉันเดิม แต่ขากลับฉันต้องขี่หลังเขากลับเลยทีเดียว เพราะว่ากระแทกเสียจนขาเปลี้ยไปหมด ดุอะไรขนาดนั้นเนี่ยฝรั่งหนอฝรั่ง…แต่ถ้าจะถามว่าฉันเข็ดไหม ไม่ค่ะ เพราะว่าวีเกนนัดฉันในวันพรุ่งนี้ที่ห้องพักของเขา

จ้างให้ฉันก็ไม่ยอมตัดรอนเขาแน่นอน…หวังว่าเพื่อนๆ ของฉันจะเข้าใจคนเงี่ยนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…