เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4 64fbf0246f189

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา

ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า

“ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้”

เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด

ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ?

ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ นมใหญ่เหลือเชื่อจริงๆ แน่น เต็มไม้เต็มมือไปหมดในตอนนี้ จนผมรู้สึกได้เลยว่าวินาทีที่กำลังจูบกันอยู่ ผมควยแข็งแล้ว เธอเอามือมาลูบควยผมเบาๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน

และพูดออกมาว่า

“ควยใหญ่เหมือนกันนี่นา ขออมควยหน่อยสิ”

หัวใจของผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลยในวินาทีนั้น แต่ก็รีบถอดกางเกงแล้วโยนทิ้งทันที ควยเด้งตัวขึ้นมาแข็งเป็นลำ ก่อนที่เธอจะจับมันมาชัก สองสามครั้งเท่านั้น น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่หัวควยของผม เธอก้มลงไปแล้วเลียหัวควยกินน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้ผม

ซี้ดดดดดดด…โคตรเสียวควยเลย ให้ตายเถอะ ริมฝีปากที่แสนอ่อนนุ่มของเธอครอบลงมาที่ควยของผม ก่อนที่จะออกแรงดูด เคลื่อนใบหน้าลงไปที่ควยช้าๆ จนได้เกือบสุดโคน เสียวจนผมต้องนั่งตัวตรงแล้วแอ่นตัวไปด้านหลัง ให้เธออมควยผมได้อย่างสะดวกมาขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ความเศร้าในวินาทีนั้นเริ่มหายไปแล้ว แทนที่ด้วยความเสียวอย่างสุดหัวใจ

เธอเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของผมดังไม่ขาดสาย พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอมควยช้าๆ จนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมาในลำคอ ผมจึงบอกให้เธอหยุด พาเธอไปที่เตียง ปล่อยร่างกายของเธอให้นอนลง ถอดเสื้อผ้าออก

ผมไม่ปิดไฟ เพื่อที่จะได้เห็นหีสวยของเธอต่อหน้า แคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าดูดเม้ม และทันทีที่ค่อยๆ แหวกแคมหีเข้าไป กลีบหีชมพูหวานเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมพุ่งใบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที ลิ้มรสชาติความสาว ความสวย และลงปลายลิ้นสัมผัสทุกๆ ซอกมุมของความเสียวจนเธอเริ่มส่งเสียงครางออกมา ลูบหัวของผมอย่างแผ่วเบา

ผมมอบความสุขให้เธอจนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาลง หลงเหลือไว้เพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยเพียงเท่านั้น

เธอพร้อมแล้ว ผมจึงขยับตัวเข้าแนบชิด ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เธอครางขึ้นมาอีกครั้ง วินาทีที่รูหีฟิตแน่นของเธอนั้นรับความใหญ่ยาวของควยผม

ภายในร่างกายของเธออุ่น ตอดควยผมตลอดเวลา เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ขยับตัวเบาๆ ไม่อยากให้เธอเจ็บมากไปกว่านี้ แต่เพียงไม่นาน เธอก็จับมือของผม ก่อนจะบอกว่า เย็ดเธอแรงๆ เลย

ผมหยุดนิ่งวูบหนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวตามที่ตัวเธอนั้นต้องการ

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จากร่างกายของเราที่กระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยจนแทบจะรังสติเอาไว้ไม่อยู่ เธอเองก็เริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมจึงจัดการยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่า จับเธอเอนตัวตะแคง ชันเข่าเล็กน้อย แล้วรัวเอวกระแทกซอยหีของเธออย่างถี่รัวจนตอนนี้เธอร้องครางออกมาเต็มเสียง เธอคงจะลืมไปแล้ว ไอ้ความเศร้าที่เพิ่งกัดกินเธอ

เพราะตอนนี้ความเสียวซ่านที่ผมมอบให้เธอมันคงมากโข

“ซี้ดดดดดด…..เสียว ไม่ไหวแล้ว เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊อออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวควยเหมือนกัน หีฟิตมากเลย อูวววว….ตอดควยสุดๆ เลย จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว”

ไม่ทันจะสิ้นสียงพูดของผม ร่างกายกลับไม่ฟังความต้องการที่อยากจะเย็ดหีของเธอให้นานกว่านี้ อาจเพราะความต้องการที่มากจนทำให้ร่างกายได้รับความสุขสมเกินกว่าจะคาดคิด จุดสุดยอดเลยมาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งสุดท้าย

ส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอมากมายจนรู้สึกเปียกแฉะไปหมด แต่เธอกลับยกสะโพกขึ้นสูงเพื่อรับน้ำควยของผมเข้าไปเต็มๆ

ผมค้างสัมผัสนั้นเอาไว้จนควยอ่อนคารูหี จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วทิ้งตัวลงนอน ดึงร่างของเธอเข้ามากออดเอาไว้ ความสุขที่เกิดขึ้นในคืนนี้ผมจะไม่ลืมเลย และเธอก็พูดขึ้นมาเองว่าผมเย็ดเก่งกว่าผู้ชายหลายคนที่เธอเคยผ่านมาเสียอีก

และเพราะว่าเธอเอ่ยชมผมแบบนั้นแหละ คืนนั้นผมเลยมอบคำขอบคุณเป็นการเย็ดเธอจนกว่าเธอจะพอใจ

และเช้าวันนี้ก็ต่างเป็นวันหยุดของเราพอดี

ผมก็ตั้งใจว่าจะเย็ดเธอแทนคำขอบคุณจนกว่าตะวันจะตกดินเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…