สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด

e0b8aae0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1 64fbf0204cb08

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด

วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่

และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง

เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อวบอูม ทำเอาผมควยแข็งตั้งแต่ยืนอยู่หน้าประตู หีชมพูราวกับนางเอกหนังเอวีเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจและตื่นเต้นมาก เพราะว่าผมไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงสองคนมาก่อนเลย

เรียกง่ายๆ ว่าไม่เคยโดนสาวๆ รุมเย็ดต่างหาก

แต่เพราะว่าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด ดังนั้นผมจึงรีบถอดเสื้อผ้าออกทันที เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกัน เรามาเพื่อเย็ดกัน ภาษากายคงจะเป็นการสื่อสารที่ตรงไป ตรงมา และตรงประเด็นที่สุดแล้วในเวลานี้ ก่อนที่เสื้อผ้าจะโดนจับโยนทิ้งขว้างแบบไม่ให้ค่าแล้วกระโจนขึ้นเตียงทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

อู๊วววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียวจังเลย ซี้ดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย

ผมก้มหน้าก้มตาเลียหีของสาวคนแรก ในขณะที่อีกคนก็นวดคลึงหน้าอกเต่งตึงของตัวเองแล้วติ้วหีรอ เอาจริงๆ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่ผมคุยคือคนไหนกันแน่ แต่ช่างมันเถอะ มาถึงขั้นนี้ก็เย็ดมันทั้งสองคนนั่นแหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ จุ๊บบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยค่ะพี่ ซี้ดดดด…..อืมมมม

เธอคราง

ผมหลับตาแน่น ปล่อยอารมณ์และความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตั้งใจใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีเธอด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอย่างมากมายมหาศาล และที่สำคัญ ยิ่งผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันเหมือนกับตัวกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้

ผมเลียหีให้เธอทั้งสองคนด้วยความหื่นกระหาย และความเงี่ยนจนควยแข็งเจ็บหนึบไปทั้งลำ จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ยันกายยืนขึ้น ปล่อยให้เธอสองคนนั้นรุมล้อมอมควยผมสลับไปมาด้วยความเงี่ยน ผมเสียวควยจนร้องครางออกมา ไม่กล้าหลับตา อยากมองเห็นสาวสวยสองคนที่กำลังยื้อแย่งควยของผมไปอมดูดรูดชักอย่างเต็มอารมณ์ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นราชาแห่งพื้นที่นี้ไปเลยก็ว่าได้

ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งร้องดังออกมามากเท่านั้น ก่อนที่จะจับหัวของเธอแต่ละคนกดเข้ามาอย่างแรกเพื่อกระตุกเอวกระเด้าปากของเธอทั้งสองสาวอย่างที่ต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊อ อ๊อก อ๊อก อ๊อกก…..แค่กๆ

ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับสาวๆ ผมยังเหลือแรงมากโขเลยคืนนี้ จะเย็ดหีให้ไม่มีแรงเดินกลับบ้านเลย

ผมพูดจบก็จัดการจับเธอทั้งสองคนนอนลงบนเตียง หงายท้องแยกขาออกราวกับว่าทั้งสองคนต่างต้องการที่จะโดนควยใหญ่ของผมตะบันเย็ดหีใจจะขาดแล้ว แต่ว่าผมเองก็เย็ดได้ทีละคน จึงเย็ดคนหนึ่ง ก่อนที่จะเอื้อมมือไปติ้วหีให้อีกคนหนึ่งด้วยจังหวะที่ไม่ต่างกัน น้ำเงี่ยนของเธอกระตุ้นทั้งนิ้วและควยของผมให้ขยับซอกซอนเข้าไปในส่วนเสียวลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

เสียงครางของเธอดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่ผมจะค่อยๆ สลับกันเย็ดเธอสองคนอย่างเต็มอารมณ์ ปล่อยเวลาผันผ่าน ไม่ต้องเร่งจังหวะใดๆ แค่ฟังเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านของเธอมันก็มากพอแล้ว โดนเย็ดเน้นๆ แบบนี้คงจะเสียวหีไม่เบาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……มาเลย อยากกินน้ำควยพี่หรือเปล่าจ๊ะ ซี้ดดดดด

ผมกระชากควยออกมาหลังจากที่พยายามอดทนกับทุกๆ อย่างแล้ว แต่ก็ได้เท่านี้ ตอนนี้ควยกระตุกเกร็ง น้ำจะแตกให้ได้ในทุกๆ วินาที ก่อนที่ทั้งสองคนจะคุกเข่าลงตรงหน้าผมแล้วแย่งกันรูดชักควยผมจนกระทั่งน้ำแตกคาปากเลยทีเดียว เธอคนแรกเอาปากมาอมควยผม ดูดดุนควยจนน้ำแตกในปากของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น และเธอก็ดูดดุนจนไม่เหลือสักหยดให้อีกคนที่นั่งหน้ามุ่ยเลย

สุดท้ายผมก็ต้องนั่งตั้งสมาธิ ปั่นควยให้แข็ง แล้วให้สาวคนที่สองที่ยังไม่ได้ลิ้มรสน้ำควยของผมขึ้นมาอมควยก่อนที่จะปล่อยน้ำแตกในปากของเธออีกน้ำหนึ่งไปตามๆ กัน ให้ตายเถอะ งานนี้เปลืองพลังชะมัดเลย

แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหม แน่นอน โคตรคุ้มเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกสาวเมียเก่า โตเป็นสาวขนาดนี้ ขอจัดสักทีนะหนู ประสบการณ์เสียวต่างวัยในคราวนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ “พุธ” กลายเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปีที่ยังคงดูหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าเพื่อนในช่วงอายุเดียวกัน พร้อมทั้งแบบนั้นเลยทำให้เขามีเด็กสาวรุ่นลูกเข้าหาบ่อยๆ แต่เขาเองก็พยายามที่จะไม่ยุ่มย่ามกับคนที่อายุน้อยกว่ามากนัก เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เขาควรกระทำ เขารู้ แต่กับผิง เขากลับรู้สึกเหมือนถูกชะตาเธออย่างพิเศษ ทั้งๆ ที่เธออายุน้อยที่สุดในบรรดาของคนที่เข้าหาเขาเลยทีเดียว จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า…แม่ของเธอคือแฟนเก่าของตัวเอง คือคนที่เกือบจะได้แต่งงานกันอยู่แล้วด้วยซ้ำในอดีต ทว่าด้วยอะไรสักอย่างที่ทำให้ความรักมันไม่คงที่ จึงทำให้ต้องห่างกันมา ตอนนี้เธอมีลูกสาวที่โตขนาดนี้แล้วหรือ เธอจะลืมเรื่องเสียวของทั้งคู่ในค่ำคืนนั้นหรือยังนะ ? เขาไม่รู้เลยจริงๆ แต่เมื่อได้รู้ความจริงเช่นนี้แล้ว ความต้องของเขาก็เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าเขาไม่เคยได้ครองใจแม่ของเธอเลย แล้วตอนนี้เธอเองก็คงจะเป็นของขวัญที่ถูกส่งมาแทนคำขอโทษ…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…