เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b987e0b894e0b980e0b8a2e0b987 660018aa17ed2

เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง

เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบและมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปี ครับจนเมือผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับช่วงนั้นทางน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมากเป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับและความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำมันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันว่าได้ครับนมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดละครับจนคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผมจนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา

แล้วครั้งหนึ่งเราดูละครที่วีแต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหววะผมจึงไปนั้งดูหมม้อเธออย่างเต็มตาเธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลยจนอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลยมันเป็นโอกาสด้วยเพราะวันนี้ที่บ้านก็ไปงานญาติกันหมดเหลือแต่เรา 2 คนและแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หมม้อเธอมันหอมมากพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างผมเริ่มเลียดูครับด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วยจนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจนแตกไห้ได้เอาวะเป็นไงเป็นกันต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนตัวเปล่าควยชี้หน้าตัวเองน้ำเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกคงฝันดีอยู่แน่ละผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบแต่สีชมพูสวยลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้ามันทำให้ผมเสียวจนน้ำควยจะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับเธอตกใจมากถามผมเลยพร้อมพลักผมสุดฤทธิ์ทำบ้าอะไร ผมรีบกอดเธอเลยครับส่วนควยก็ยังจ่อค่าอยู่แค่หัวควยผมจูบปากเธอกัดเปลือกปากผมจนร้องโอยเลยครับ เลยเปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับซ้ายขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอเพื่อจะดันให้เข้าแต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีจึงใช้นิ้วละครับที่นี้ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักได้ผลแล้วครับ

เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยังเธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะเธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอมเธอพูดเลยที่มนี้ครับท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอกไม่ท้องแน่เธอก็ย้ำว่าแน่นะผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับเธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆปลาด้วยกันทั้งคู่ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้ซ้ายขวาสลับกันอย่างสนุกส่วยเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเชะเธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับจนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับแต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสอื้นครับคงเสียดายความสาวนะครับส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอๆว่างั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งเลยแน่ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆครับมันสุดๆเลยครัยจมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับแบบเน้นๆ จนเสียวสุดสุดเธอเองก็บอกว่าอย่าหยุดแต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ 2 ที่ก็ปล่อยน้ำออกแบบหมดจนหยดสุดท้ายใส่หม้อเธอเมื่อเธอรู้สึกตัวผลักอกผมจนกระเด็น เชื่อไหมครับพอควยผมหลุดเท่านั้นน้ำไหลตามมาเป็นทางเลยครับเป็นสีขาวปนเลือดเลยส่วนผมก็เจ็บส่วนหัวควยก้มดูเส้นสองสลึงขาดเจ็บมากครับส่วนโคนเลือดติดเป็นคราบเลยครับเลือดสาวบริสุทธิ์ไงครับ

มันอาจจะแปลกครับแต่ผมเอาเธอได้ครั้งเดียวในคืนนั้นพยามจะเอาอีกที่แต่ผมก็เเจ็บบาดแผลบริสุทธิ์ของผมส่วนเธอหัวเสียเรื่องกลัวท้องแต่เราก็นอนกอดกันทั้งคืนจนสว่างคนในครอบครัวมาได้ยินเสียงรถตกใจตื่นวิ่งกลับห้องใครห้องมันแทบไม่ทันนะครับหลังจากนั้นเราโชคดีครับเธอไม่ท้องผมก็แผลหายพอมีโอกาสทุกคืนผมจะแอบมานอนในห้องเธอเสมอเอากันทุกคืนจนชำนาญและรู้วิธีป้องกันการท้องเป็นอย่างดีส่วนวันไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้านเราจะเอากันมันมากครวญครางกันแบบในหนัง x เลยครับเราเช่ามาศึกษากันจนความมันของเราผ่านไป 1 ปีกว่าทางบ้านเธอที่ภาคเหนือบอกมาว่าให้เธอกลับบ้านทางผู้ใหญ่หมู่เข้าจะมาสู่ขอเธอให้ลูกชายเขาเธอเกี่ยงที่จะไม่กลับเพราะเรารักกันผูกพันกันมากที่สำคัญเอากันมันมากและมันเป็นความลับในครอบครัวด้วยแต่แม่เลี้ยงผมละซิเธอไม่ยอมเธอจึงจำใจต้องไปแต่เราก็แอบโทรหากันจนเธอแต่งงานไปผ่านไป 3เดือนผมบวชครับเธอก็ลงมาช่วยเตรียมงานบวชล่วงหน้าก่อนงาน 1 สัปดาห์สามีเธอไม่ลงมาด้วยมันเป็นโอกาสของผมอีกครั้งผมก็ใช่แผนเดิมครับแอบได้เสียกันทุกคืนที่แปลกคือหม้อเธอยังสภาพดีเหมือนสามีไม่เย็ดเธอเลย

เธอบอกว่าเธอโดนแฟนเอาแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแฟนเธอผิดหวังที่เธอไม่ซิงทำใจไม่ได้เธอเองก็บอกผมว่าเธอจะไม่กลับจะอยู่กับผมแบบเปิดเผย ผมบอกเธอว่าให้ผมสึกมาก่อนผมได้ต่างจังหวัดจะส่งข่าวมาให้เธอไปอยู่กับผมเธอตกลงและกลับบ้านไปหลังเสร็จงานเชื่อไหมครับหลังจากนั้นผมก็โชคช่วยสวรรค์โปรดอีกครับน้องเธอก็มาอยู่ที่บ้านเราอีกแต่ว่าเธออายุห่างจากผม 3 ปีครับสวยเหมือนกันแต่ว่าเธอจะความสูงน้อยกว่าเธอครับและผมก็เข้ากับเธอได้ดีแต่ยังไม่มีจังหวะได้เธอ พี่สาวเธอคงสั่งอะไรมาแน่เลยดูเธอจะคุยกันครั้งละนานๆ เอาเป็นว่าหากผมได้เธอเมื่อไหลจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับเชื่อเหอะครับการได้เสียแบบลับๆ มันมีความสุขมากลองดูนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกทใผมสับสนอยู่มาก เรื่องราวของผมผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่มีความมั่ง คั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็ คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

เรื่องเสียว น้องเฟิร์น คะนองสวาท ได้อ่านมาก็หลายเรื่อง จึงอยากเขียนเรื่องของตัวเองส่งมาบ้าง ปัจจุบัน เฟิร์นอายุ 25 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว ผมยาวประบ่า เหตุเกิดเมื่อตอนต้นปี 63 วันหนึ่งด้วยงานที่รับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต 3 วัน ร่วมกับบริษัทอื่นที่ไม่รู้จักใครเลย เฟิร์นเลือกที่นั่งรถทัวร์เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง แล้วเขาหันมายิ้มทักทาย“สวัสดีครับ ที่นั่งข้างๆ ว่างหรอ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…