เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 660018a5751a8

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64 ที่ผ่านมามิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนี้น้าเปลวชวนคุยมากเหมือนจะดีใจอะไรสักอย่าง ไม่ดีใจได้ไงถูกหวย 3 ตัวบน 200 บาท คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ

สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า แค่เห็นมิ้งค์ว่าอยู่ดีๆ แล้วหลับไปเป็นไรรึป่าว มิ้งค์ก้อเลยบอกว่าเพลียๆ นิดหน่อยแล้วก้อแกล้งหลับต่อเขาก้อขับไปสัก10นาที ได้มั้ง น้าเปลวก้อเอามือมาวางบนตักอีก ทีแรกก้อวางเฉยๆ แต่สักพักเขาก้อเริ่มลูบไป – มา จนกระโปรงนักศึกษาร่นขึ้นมาจนเห็นขาอ่อน มิ้งค์ก้อแกล้งเฉยๆ แต่ใจจิงแล้วก้อเสียวๆ อยู่เหมือนกัน มิ้งค์ก้อนิ่งๆ ไว้ จากนั้นน้าเปลว ก้อเอามือมาวางแถวหน้าท้องวางสักพักก้อเอามือมาลูบขาอ่อนมิ้งค์อีก คราวนี้น้าเปลวมาลูบด้านในซิคะ ยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก จนมิ้งค์มีอารมณ์ น้ำใน ก.ก.น. ตัวบาง จิ่วเริ่มแฉะ แล้วนิ้วกลางของน้าเปลวก้อเริ่มทำงาน ลากขึ้น-ลงตามร่องเสียวจนโดนเม็ดเสียว จนมิ้งค์ทนไม่ไหวรีบร้องบอกน้าเปลวว่า “น้าเปลวพอเถอะมิ้งค์ทนไม่ไหวแล้ว” น้าเปลวก้อยังไม่หยุดมือ ขนาดมิ้งค์จะจับมือเขาออกยังไม่มีแรงจะยกเลย

น้าเปลวเลยจอดรถเข้าข้างทาง แล้วเปลี่ยนเอามือขวามาทำแทน ส่วนมิ้งค์เหรอคะ ทนไม่ไหวจนต้องนั่งถ่างขาให้น้าเปลวทั้งควักทั้งล้วง มันส์ทั้งมือคนล้วงและร่องหีคนโดนล้วง ตอนนั้นมิ้งค์ไม่คิดอะไรแล้วค่ะ ก้อมันทั้งเงี่ยนทั้งเยิ้มไปหมดแล้วสิคะ ทั้งร่องหีและนิ้วของน้าเปลว แล้วน้าเปลวก้อถามมิ้งค์ว่า “เสียวละสิ” แล้วน้าเปลวก้อจับมือมิ้งค์ไปจับท่อนควยของเขา ควยน้าเปลวใหญ่มากเลยค่ะประมาณ ขวด M -150 เห็นจะได้ มิ้งค์เองก้อรู้งานเพราะโดนแฟนกระทุ้งร่องมามากจึงจับควยน้าเปลวกระทอก ขึ้นๆ ลงๆ “ชอบควยน้ามั้ยมิ้งค์” เขาถามแต่มิ้งค์ไม่ตอบ เพราะนิ้วของน้าเปลวบี้เม็ดแตดจนมิ้งค์น้ำหีออกมานองเปียก ก.ก.น. เลย มิ้งค์จิตใจไม่อยู่กับตัวแล้ว ก้ออยากลองเย็ดควยของน้าเปลวซะแล้วสิ มิ้งค์ก้อเลยพูดกับน้าเปลวว่า “ควยของน้าเปลวใหญ่จัง ถ้ามิ้งค์โดนเย็ด หีจะฉีกมั้ยเนี้ยะ” เพื่อยั่วและให้รู้ว่ามิ้งค์อยากโดนควยเย็ดเต็มที่แล้ว แล้วน้าเปลวก้อเลยถามแกมชวนว่าไปที่สวนรุกขชาติกับน้ามั้ย มิ้งค์ก้อพยักหน้าตกลงที่จะไป

ระหว่างทางน้าเปลวขอให้มิงค์ดูดควยของเขาไปตลอดเลย มิ้งค์อมจนปวดกามเลยมันคับปากดีจัง น้าเปลวก้อดูจะชอบมากด้วย เพราะเอ่ยปากชมว่าดูดควยเก่งเลียเก่งจัง พอใกล้ถึงน้าเปลวบอกว่า “มิ้งค์จ๋าพอก่อน น้ำควยน้าจะแตกแล้ว” พอถึงที่น้าเปลวขับรถเข้าไปจอดหลังกอไผ่ แล้วก้อปรับเบาะเอนลง แล้วโน้มตัวลงมาจูบปาก เอาลิ้นสอดเข้ามาพันกับลิ้นของมิ้งค์ จากนั้นก้อไซร้ซอกคอ เลียหู มือก้อปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา และตะขอบราลายลูกไม้สีตำ ทำให้หน้าอกขนาด 35 ผละออกมาท้าสายตาน้าเปลว น้าเปลวบอกว่า “หัวนมน่าดูดจังมิ้งค์จ๋า” แล้วก้อดูดอย่างคนอดยาก มือก้อขยำนมมิ้งค์ที่แข็งเป็นไตจนเกือบจะแหลกคามือเลย แล้วน้าเปลวก้อบอกให้มิ้งค์ถอดกระโปรงและ ก.ก.น. ออก พอน้าเปลวเห็นหีของมิ้งค์ ถึงกับตะลึงเลยค่ะ เพราะแคมหีมันใหญ่ แคมหีมิงค์เป็นสีน้ำตาลเข้มแถมรูหียังอ้าอีกแล้วก็ไม่มีขนสักเส้น น้าเปลวจับขาถ่างออกแล้ว ก้มลงมาเลีย จนมิ้งค์เสร็จเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้น้าเปลวเอื้อมตัวมาคร่อมมิ้งค์ทั้งตัวเลยค่ะ แล้วน้าเปลวก้อจับควยแท่งใหญ่มาถูตามร่องหี จนมิ้งค์ต้องร้องซี้ด ลั่นรถเลยเพราะมันมาโดนเม็ดเสียวเม็ดโตที่โผล่ออกมา

แล้วน้าเปลวก้อค่อยๆ กดควยลงมาช้าๆ ปากก้อร้อง โอวว์….ซี้ด….มิ้งค์จ๋า หีมิ้งค์แน่นดีจัง มีตอดด้วย มิ้งค์เองก้อทั้งจ็บเเละเสียว ได้แต่ร้องซี้ดๆๆๆ ไม่ขาดปาก ก้อมันคับรูหีสิคะ เคยแต่โดนควยเล็กๆ เย็ดแต่นี้ควยขนาดขวด M150 เลยนะ น้าเปลวถามมิ้งค์ว่า “เป็นไงจะ” “เสียวจังเลย น้าเปลว” “เสียวอะไรจ๊ะ” “เสียวร่องค่ะ” “ร่องไรจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบ เขาก้อถามย้ำๆ จนมิ้งค์ทนไม่ไหวต้องตอบ “ร่องหีสิค่ะ” น้าเปลวก้อยังชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ แล้วถามอีกว่า “ชอบควยน้ามั้ย” “ชอบสิควยใหญ่ๆอย่างน้าเปลวใครมั่งไม่ขอบ” น้าเปลวพอใจมาก ถึงกับอกว่าพูดถูกใจและถึงใจดีจัง แล้วน้าเปลวก้อเริ่มกระแทกเร็วและแรงชึ้น จนรถโยกไปทั้งคัน เสียงร้องของเรา 2 ตนคงลั่นรถเลย
ขณะที่น้าเปลวเย็ดหีมิ้งค์อยู่นั้นปาก ก้อถามว่า “มิ้งค์จ๋า…ผัวเย็ดมันส์มั้ยจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบแต่ร้องครางและพยักหน้าตอยรับแทน เพราะมันเสียว และแน่นรูจนน้ำหีจะแตกอยู่แล้ว “เรียกน้าว่าผ้วสิจ๊ะ…เมียจ๋า” มิ้งค์เองก้อน้ำจะแตกอยู่แล้วเลยบอกว่า “ผ้วจ๋า….มิ้งค์ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว” น้าเปลวเองท่าจะใกล้เหมือนกัน เพราะกระแทกหนักและเน้น มากขึ้น และบอกมิ้งค์ว่า “เมียจ๋า…รอผัวด้วย น้ำควยผัวจะพุ่งแล้ว เมียล่ะ” “ค่ะ..ผัวขา น้ำหีเมียจะแตกแล้ว น้ำหีเมียแตกแล้วค่ะ..ผัวขา” แล้วมิ้งค์ก้อน้ำแตกตอนพูดจบพอดีค่ะ แต่น้าเปลวยังกระแทกหีอีกเกือบ10ที ก่อนจะฉีดน้ำควยเข้าท้อง มิ้งค์รู้สึกได้ว่ามันทั้งอุ่นๆ เเละเสียวไปทั่วท้องเลย

แล้วน้าเปลวก้อบอกว่า เมียจ๋าหีเมียเย็ดมันส์ดีจัง เดียวขอผัวเย็ดหีอีกทีนะ แล้วน้าเปลวยังถามอีกว่าเคยกินน้ำควยมั้ย มิ้งค์ก้อบอกว่าเคย (เพราะแฟนชอบ) แล้วน้าเปลวก้อเปิดประตูรถแล้วดึงมิ้งค์ลงไปพร้อมเขา เค้ายืนแล้ว กดใหล่ให้มิ้งค์ลงไปอมควยของเขา ตอนนั้นมันเย็นวาบเลยเราว่ามิ้งค์ยังแก้ผ้าอยู่เลย แล้วร่องหีมิ้งค์ที่กลวงโบ๋ค่อยๆ ขมิมเอาน้ำควยของน้าเปลวไหลออกมา สักพักน้าเปลวก้อมาเลียให้อย่างไม่รังเกียจน้ำของเขาเลยแม้แต่น้อย ยิ่งน้าเปลวเลียยิ่งมันยิ่งแสบเสียวเลยค่ะ ดีนะที่ไม่มีคนเห็น เพราะมันมืดแล้ว มิ้งเย็ดกับน้าเปลวครั้งแรกก้อเสร็จไป 4ครั้ง เขาครั้งเดียวเอง แล้วน้าเปลวก้อยังพามิ้งค์ ไปเย็ดกันต่อที่โรงแรมใน จ.ราชบุรีอีก จนมิ้งค์เองหุบขาไม่ลงเลย ก่อนที่น้าเปลวจะไปส่งที่บ้านเขาบอกว่า มีคนที่มีควยใหญ่เท่าเขาอีก อยากลองมั้ย ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ใครหรอกค่ะ ก้อพี่รงค์หลานชายของน้าเปลวเอง ที่มิ้งค์เองและพี่รงค์ก้อแอบชอบพอกันอยู่ค่ะ แล้วเดียวมิ้งค์จะมาเล่าให้ฟังใหม่ ระหว่าง มิ้งค์กับ 2 น้าหลานนี้ มันมากค่ะเพราะว่างกันไม่ได้แอบมาเย็ดกัน จนแฟนมิ้งค์เองจับได้ ยังไม่เลิกกับแฟนหรอกค่ะ แกล้งสัญญากับเขาไว้ว่าครั้งเดียวก้อสำนึกแล้ว จะให้เลิกได้ไงคะ ก้อโดนควยใหญ่เย็ดจน ติด 2 ควย น้าหลานไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…