เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89e 6600185653b16

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน

เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่
แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน แฟนก็กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่หนูแบบไม่ยั้งเลยผับๆๆๆๆ ตอนนั้นมืดมากมองไม่เห็นว่าเพื่อนแฟนหนูอยู่ตรงไหน หนูยอมรับว่าเวลานั้นหนูเงี่ยนสุดเลยค่ะ หนูกำลังเสียวกับท่อนเอ็นของแฟนที่กระเด้าเข้าใส่แบบไม่หยุดของแฟน อีกนิดเดียวหนูคงถึงสวรรค์แน่ หนูกำลังเสียวหีเป็นอย่างมาก จู่ๆ แฟนหนูหยุดเฉยๆ แล้วชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของหนู หนูไม่ทันได้พูดอะไรเพื่อนแฟนหนูพรวดพราดขึ้นคร่อมทับหว่างขาของหนูแล้วดัน ท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วกว่าพรวดเข้าในของหนูอย่างรุนแรงหนูพยายามดิ้น แต่ก็สายไปแล้วท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนเข้ามาในร่องรูของหนูจนสุดโคนเลย หนูร้องไปก็เปล่าประโยชน์ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วหนูก็เลยแอ่นร่องรูให้เพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่ให้เต็มที่เลย จะได้สะใจแฟนหนูเสียที ที่เขาอยากให้หนูเอากันกับคนอื่น หนูหันไปดูแฟนตอนนี้เขานั่งดูหนูเย็ดกันกับเพื่อนเขาอย่างกับเขานั่งดูหนังเอ็กซ์เลย เขาเอามือชักว่าวท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์สุดๆ เพื่อนแฟนจับให้หนูคุกเข่าคลานสี่ขาแล้วเขาก็เข้าประกบบั้นท้ายหนูกระทุ้งท่อนเอ็นใส่มาในรูหีของหนูอย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆ หนูทั้งเสียว ทั้งเจ็บค่ะ ยอมรับว่าควยของเพื่อนแฟนหนูใหญ่เย็ดได้ถึงใจหนูจริงๆ ค่ะ หนูแอ่นบั้นท้ายให้เพื่อนแฟนเอาอยู่นาน แล้วเขาก็ให้หนูนอนหงายลงกับที่นอนแบบเดิม แล้วเขาก็กระทุ้งท่อนเอ็นใส่หนูอีกชุดใหญ่ เขาก็ซี๊ดปากร้องโอ๊ววว…ๆ ไม่ไหว แล้ว..ซี๊ดดด…ออก…ออก…แล้ววววว…เพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่หีหนูอีกสามสี่ครั้งเขาก็กดท่อนเอ็นเข้าจมมิดกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนก็แตกทะลักพรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในร่องรูหีของหนู แบบสุดๆ พอหายเสียวดีแล้วเพื่อนแฟนก็ชักท่อนเอ็นของเขาออกจากของหนู แฟนหนูนั้นรออยู่นานแล้ว ก็เข้าทับหว่างของหนูเอาต่อทันทีแฟนหนูไม่พูดอะไรเขาเร่งกระเด้าควยใส่ใน ร่องรูหีของหนูอย่างรุนแรงหนักหน่วง ไม่นานนักแฟนหนูก็ร้องโอ๊ว…กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนออกมาใสในร่องรูหีของหนูอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของแฟนหนูกับของเพื่อนผสมกันเอ่อล้นเต็มรูของหนูเลยค่ะ แยกไม่ออกว่าเป็นของใครๆ คืนนั้นหนูโดนแฟนกับเพื่อนผลัดกันเอากันกับหนูทั้งคืนเลยค่ะ ครั้งต่อๆ มาเวลาเพื่อนแฟนมากินเหล้าที่ห้อง พอเงี่ยนได้ที่เขาทั้งสองจะผลัดกันเข้าเย็ดกันกับหนูที่เตียงนอน เย็ดเสร็จแล้วก็ออกไป แฟนหนูก็เข้ามาล้างชามต่อทุกครั้งค่ะ……………….

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่ ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว ดิฉันทั้งเสียวและอาย..ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วย เลี้ยงเธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆไม่ค่อยกลับบ้านบ่อยอ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือ บางทีกลับดึกเราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯส่วนดิฉันออกมาทำ ธุรกิจส่วนตัว เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไรเขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมาก เดือนละสองสามครั้งและแบบเถือๆไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็ เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขาเพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์เขา ห่างเหินไม่ค่อนสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขาเราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดีโดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนเข้าบัญชีให้ลูกตัวทุกเดือน หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดีเขารักดิฉันๆก็รักเขามากตามใจให้ เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแกดิฉันดิฉันถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหา แฟนใหม่แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้อง…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…