เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b8a2 6600183038605

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าอิ๋วเป็นลูกสาวสามีไปเลยค่ะ จนมาวันนึงสามีของอิ๋วต้องกลับไปเยี่ยมพ่อของเขาที่เชียงใหม่ด่วน เพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เขาเลยให้อิ๋วอยู่เฝ้าร้านเพราะต้องดูแลร้าน ทีนี้กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และเพราะเหตุนี้นี่เองค่ะ ที่อิ๋วคิดจะยั่วให้ลูกจ้างมารุมเย็ดให้ได้เลยค่ะ

หลังปิดร้านเสร็จ อิ๋วก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัว ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเสมอหีสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย พออิ๋วทำกับข้าวเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวพร้อมกันทุกคน พอพวกลูกจ้างมันเห็นอิ๋วก็ทำหน้าหื่นมาก มองนมกับขาอิ๋วแทบตลอด อิ๋วรู้สึกเสียวหีมากๆ เลย ก็เลยแกล้งว่า นี่รีบๆ กินข้าวไปมองอะไรกัน แหม๋ก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย แหม๋ทำมาปากหวานนะ กินข้าวไป กินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง พอกินข้าวกันเสร็จ พวกมันก็มาซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ อิ๋วก็แกล้งเมามึนนิดๆ แกล้งนั่งถ่างขา แล้วแกล้งแซวพวกมันว่า”ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ” พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นอิ๋วเมา แหม๋ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอาจะเอาไหมล่ะ ชั้นเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีอิ๋ว ไม่ทันให้อิ๋วได้ตั้งตัวเลย เฮ้ย….ใจเย็นๆ สิจ๊ะ โอ้โห….นี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอเจ๊แถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ด เจ๊นะ เอาเลย ตามสบายแต่ห้ามใส่ตูดนะไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับเจ๊ ผมสัญญาเลยขอให้ได้เย็ดเจ๊ ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้อิ๋วดูด สลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีอิ๋วแล้วซอยไม่หยุด จนลูกจ้างอีกคน ทำท่าจะปล่อยน้ำแตกออกในปากอิ๋ว อิ๋วก็อมจนน้ำแตกในปาก แล้วอิ๋วก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้ววว… ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะ อยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะ ชั้นไม่ว่า แล้วมันก็ปล่อยแตกในเข้ามาอย่างมากมายเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีของอิ๋วนี่น้ำน้อยมากๆ อิ๋วรู้สึกร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ควยไว้สักพัก แล้วอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง อิ๋วเสียวในรูหีสุดๆ มันช่างมีความสุขจริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมด อิ๋วก็กินน้ำควยจนครบทุกคน แล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมัน ให้ไปอาบน้ำเปิดร้านได้แล้ว พวกมันก็ดันอุ้มอิ๋วไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้ แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊อิ๋วนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาอีกได้ไหมครับ แต่อิ๋วบอกไว้ก่อนสิ ไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อน แล้วจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียกันแล้วค่ะ อาบน้ำกันเสร็จแต่อิ๋วต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย กลัวจะท้องนะสิคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แต่อิ๋วใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้พวกมันกินกัน พวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหี อิ๋วก็เลยว่าไปว่า ถ้าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย..เจ๊อิ๋ว แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกมันก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊อีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนนะ ใครจะดูร้านล่ะ แล้วเจ๊ชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะ สักพักสองคนก็กลับมา อิ๋วยังไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ดึงมืออิ๋วมาหลังร้าน ที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แล้วก็เย็ดอิ๋ว โดยปลดกระโปรงอิ๋วออก แล้วจัดการซอยจนน้ำแตกในหีอิ๋วอีก แล้วอีกดุ้นอิ๋วก็กำลังอมจนแตกคาปาก มันถอนออกมาแล้วยัดใส่รูหีของอิ๋วแล้วเร่งซอยจนแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แหม๋ก็เจ๊บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูก ผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเย็ดชั้นบ่อยๆ ตอนที่เฮียเผลอนะ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเย็ดต่อ มันก็ขอแตกในรูหีของอิ๋วอีก พวกมันทั้ง 3 เย็ดมันส์ทุกคนอิ๋วเสียวหีมันส์หีอิ๋วชอบมากๆ พวกมันบอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน แล้วมันก็นอนแช่ควยไว้ในรูหีของอิ๋วไว้สักพัก แล้วอิ๋วก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาหีไว้นี่ละค่ะ มันเสียว มันร้อนในรูหีอิ๋วไปหมดเลยค่ะ

พอถึงเวลาปิดร้าน มากินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงอิ๋วก็จับควยพวกมันมาอมทันที คราวนี้อิ๋วขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ อิ๋วกินได้น้ำเดียวเองค่ะ ที่เหลือก็มาแตกในรูหีอิ๋วกันอีก เรานอนกอดกัน 4 คนผัวเมีย ผัวๆ จ๋า..เล่นฉีดน้ำควยมาเต็มหีเมียแบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าอิ๋วได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เย็ดกัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนแทบรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ อิ๋วเองก็ไม่ได้ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก อิ๋วก็ทำหน้าทีเมีย สามีอิ๋วเองพอกลับมาถึงก็ท่าทางจะหื่นมาก บอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วก็เย็ดกัน สามีอิ๋วเขาก็แตกข้างในรูหีอิ๋วไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะอิ๋วรู้สึกว่าน้ำสามีของอิ๋วมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกจ้าง 3 คนนั่น เลย อิ๋วก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางจะเหนื่อยมาก อิ๋วก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกจ้าง 3 คน พวกมันดีใจมาก ที่อิ๋วมาหาอิ๋วก็บอกให้พวกมันรีบๆ เย็ดอิ๋วเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นมาเห็นซะก่อน ปล่อยแตกในไปเลยนะน้ำน่ะ ของเฮียเขาก็ยังคาไว้อยู่จ้ะ พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ พอเสร็จอิ๋วก็กลับมานอนในห้งกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกให้อิ๋วตื่น ให้อาบน้ำ แล้วอิ๋วก็แกล้งแซวว่าแหม๋น้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะคะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วอิ๋วจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอม งั้นก็เฮียขอเย็ดแตกในหีเมียอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า อิ๋วก็ให้สามีเย็ดแตกในรูหีอิ๋วอีกรอบ แล้วอิ๋วก็ทำหน้าที่ตามปรกติ มาทำกับข้าว แล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งอิ๋วเองก็ขอออกไปข้างนอกแทนเฮีย ติดรถลูกจ้างทั้ง 3 คนไปเก็บเงินลูกค้า แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะเข้าโรงแรมหาความสุขเย็ดกันด้วย อิ๋วรักพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกมันเย็ดเก่ง เก่งกว่าสามีของอิ๋วในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้อิ๋วก็ตั้งท้องแล้วค่ะ อิ๋วไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใคร ตอนนี้อิ๋วกับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าอิ๋วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คนอิ๋วรู้สึกว่าสิ่งที่อิ๋วทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงคะเรื่องเซ็กส์ อนาคตของอิ๋วกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้อิ๋วจะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนรับฟังเรื่องของอิ๋วกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เผด็จศึกสาว น้องมัธยม 3 สวัสดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น chat ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…