เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1 660017efa100f

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ เล่นเอาเธอรำคาญ ถึงกับเดินหนี ผมหน้าแตกอย่างจังเลยน่ะครับ แต่ผมยังไม่ละความพยายามสืบหากับพวกเพื่อน มันบอกว่ามึงไม่รู้จักน้องเจ็งนมใหญ่ จริงหรือว่ะ เขารู้จักกันถมไป เดี๋ยวกูจะเขียนแผนที่ร้านเขาให้ แล้วจากวันนั้นผมก็ไปเป็นลูกค้าประจำที่บ้านของเธอ แต่ผมก็ไปกินเฉยๆ ยังไม่กล้าพูดอะไรกับเธอ แต่ผมก็อดแปลกใจไม่ได้ ที่ไม่ค่อยมีพวกหนุ่มไหนมาเป็นขาประจำร้านเธอ แต่ก็ถึงบางอ้อเมื่อผมลองทักลองพูดกับเธอบ้าง ผลคือ เธอจะเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แถมยังดุ และปากจัด ใส่พวกที่ไม่รวย ไม่หล่อจริงๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

ยิ่งเธอมีญาติเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพลด้วย ก็เลยหยิ่ง จองหอง อย่างนี้นี่เองมิน่า พวกผู้ชายถึงหนีกันหมด แม้แต่ผม ซึ่งเป็นลูกค้าประจำยังโดนด่าเลย แต่ผมตัดสินใจไม่ถอย เป็นลูกค้าประจำต่อไปและคิดว่าต้องแก้แค้นสักวัน ผมมองจุดอ่อนของผู้หญิงคนนี้ออก ผมมักได้ยินเธอคุยกับแม่เธอว่า เธออยากเป็นแอร์โฮสเตส และปลื้มกับผู้ชายที่รวยและหล่อมาก ผมเลยนึกถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันหล่อและรวยจริงๆ มันชื่อไอ้ยาว ผมเลยระบายให้มันฟัง และขอความร่วมมือแล้ววางแผนกับมัน ไอ้ยาวขับรถเก๋งคันหรู พาผมไปกินข้าวร้านเธอ และเป็นลูกค้าประจำร้านเธอ มันลองจีบเธอดูปรากฏว่าได้ผลจริงๆ เธอเล่นด้วยกับไอ้ยาว ผมนึกแล้ว ผู้หญิงสันดานอย่างนี้มันต้องเป็นอย่างนี้

เพื่อนผมมันรุกขั้นต่อไป ลองชวนไปเที่ยว ไม่ไป ลองชวนไปดูหนัง ไม่ไป ลองชวนไปช้อปปิ้งที่ห้าง ไป ผมบอกไอ้ยาวว่า มึงต้องกล้าลงทุนซื้ออะไรตามใจมันบ้างนะโว้ย ผู้หญิงสันดานอย่างงี้ชวนไปช้อปปิ้งไม่ซื้ออะไรตามใจมันบ้างมึงอย่าหวัง ว่าครั้งหน้ามันจะไปไหนกันมึงอีก ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปตามคาด ผมกับไอ้ยาวไปกินข้าวร้านเธอเป็นประจำประมาณ 1 เดือน จึงตัดสินใจรุกฆาตกัน ไอ้ยาวชวนเธอไปดูหนัง เธอตกลง มันใส่ยาลงไปในน้ำโค้กให้เธอกินในโรงหนัง ได้ผล ผมนั่งรออยู่ในรถ หนังยังไม่ทันจบ เห็นไอ้ยาวประคองปีกเธอเดินเข้ามา รีบเปิดประตูซิวะ ไอ้ยาวบอกผม เรารีบออกรถเพื่อไปหอพักไอ้ยาว ระหว่างทาง ผมนั่งอยู่เบาะหลังกับเธอ ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอด้วยใจระทึก ผมตะลึงเห็นชั้นในของเธอโตกว่าที่เห็นข้างนอกอีก ผมบดจูบปากบางบางของเธอ และใช้มือบีบคลึงหน้าอกที่เต่งตึงของเธอ เธอถึงกันเผยอปากแลกลิ้นด้วย เมื่อถึงหอพักผมกับไอ้ยาว ช่วยกันประคองปีกเธอขึ้นห้อง พอวางเธอลงบนเตียง ผมบอกไอ้ยาวว่า เฮ้ย…อีนี้กูขอก่อน กูชอบมันมากตั้งแต่เห็นวันแรกแล้วว่ะ วันหลังคนอื่นกูจะให้มึงก่อนก็แล้วกัน เออๆ เร็วๆ นะเว้ย ไอ้ยาวบอก เออมึงถ่ายรูปก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวเสร็จแล้วกูถ่ายให้มึงบ้าง และแล้วผมรีบถอดเสื้อผ้าผมออกหมด แล้วถอดเสื้อนักเรียนเธอออก พอผมปลดชั้นในเธอออกสิ่งที่เห็น โอ้ว…. คือหัวนมสีชมพูของเธอไม่มีรอยคล้ำเลย

ผมรีบดูดและเค้นเต้าอย่างกระหื่นกระหายสลับไปมา เธอครางและบิดตัวอย่างกระสับกระส่าย ผมถอดกระโปรงนักเรียนของเธอและกางเกงในของเธอ ผมแยกขาเธอออก สิ่งที่ผมเห็นผมกับซู้ดปาก เพราะหีเธอมันมีขนบางมากและโหนกนูนมากแฉะด้วย แคมที่ปิดสนิท ผมเอานิ้วแหวกออกดูแดงระเรื่อเจือสีชมพู แล้วออกแรงนิ้วแหวกลงไปลึกกว่าเดิม สิ่งที่ผมเห็นจะบ้าตาย ผมเห็นเยื่อพรหมจารีย์ของเธอขึงรูหีของเธอไว้ มีแค่รูตรงกลางให้ ปัสสาวะออกเท่านั้น ผมถึงกับรำพึงออกมา โอ้ววว…..เจ็ง พร้อมกับเอา 2 มือมารั้งสะโพกเธอไว้ทั้งดูดทั้งเลียของเธอ ผมเกร็งลิ้นสอดเข้าไป ของเธอตอดลิ้นของผมอย่างมาก ผมใช้นิ้วแหวก แล้วเกร็งลิ้นบด เธอร้องดังมากกว่าเก่า ครางเหมือนจะขาดใจ น้ำแตกเปียกแฉะมาก ผมรู้ว่าเธอใกล้จะถึงแล้ว จึงถอนปากออกก่อน ผมไม่ใส่ถุงยางเอาควยของผมจ่อไว้ตรงแคมหี แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปที่ส่วนหัวควย เธอทำหน้าเหมือนเจ็บมาก ผมตัดสินใจดันต่อ ยังไงก็ต้องผ่านไปให้ได้ เธอทำหน้าเห๋ยเก ผมดันเข้าไปจนมิดด้าม เธอถึงกับร้องออกมาว่า “พี่ยาว พี่ยาว พอก่อน เจ็งจะฉีกหมดแล้ว” ผมรู้สึกทั้งหึง และเงี่ยนมาก เลยซอยแบบไม่เลี้ยง เธอร้องเสียงดังมาก สักพักจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง ของเธอตอดรัดผมแรงมาก ซอยได้สัก 20 นาที ผมก็ระเบิดน้ำควยใส่หีเต็มท้องของเธอ เธอเกร็งและกระตุกมือจิกหลังผมอย่างแรง ผมกอดจูบเธอสักพัก แล้วถอนของผมออกมา ส่วนไอ้ยาว พอมันใส่ถุงยางเสร็จ มันเอาต่อทันที วันนั้น ผมกับไอ้ยาวจัดกันไปคนละ 3 ที เล่นกันทุกท่า เอาให้คุ้มครับ หยิ่งดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…