เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89a 64fbeffdbd023

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด

ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ

ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ

สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ ฉันมาอยู่ในป้อมยามของเขา ในยามค่ำคืน…ที่ไม่มีรถราคันไหนผ่านมาเลย

ฉันมองดูลำควยของเขาที่กระดกเกร็ง ลำควยใหญ่โค้งงอเล็กน้อยกำลังสวย หัวควยถอกบานทะโร่ตั้งโด่ขึ้นมา น้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่ปลายควยแล้ว เพราะเขาเองก็บอกว่าไม่ได้เย็ดกับใครมานานแล้วเหมือนกันตั้งแต่มาทำงานที่นี่ เงี่ยนๆ บางวันก็ทำได้แค่นอนชักว่าวเท่านั้นเอง

ฉันเลยยิ้มออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที เพราะว่าในเวลานี้เราต่างคนต่างเป็นคนที่ขาดหายกันไปทั้งคู่ และไม่มีอะไรที่จะมาขัดขวางเราได้อีกแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเขาที่ครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ร่างกายนั่งเกร็งไม่ไหวติง ก่อนที่จะจับบ่าของฉันเอาไว้ตอนที่ฉันค่อยๆ ก้มลงไปดูดควยของเขาจนสุดความยาวแล้วค่อยๆ รูดขึ้นมา เสียงพ่นลมหายใจแห่งความเสียวซ่านนั้นดังขึ้นมาในตอนนั้นเลยทีเดียว

เขาชมว่าฉันอมควยเก่งจังเลย และพูดให้ฉันรู้สึกดีใจ ด้วยการที่บอกว่าคนอย่างฉันไม่ควรถูกปล่อยให้ทิ้งร้างหรอก ก่อนที่จะเชยคางของฉันแล้วดึงฉันขึ้นไปจูบ ก่อนที่จะเปลี่ยนให้ฉันขึ้นไปนั่งที่เก้าอี้ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับขาทั้งสองขึ้นวางที่พนักพิงแขนราวกับขาหยั่ง เขามองดูหีชมพูของฉันแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความเงี่ยนอบย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ประชิดใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

เขาบรรจงกดลิ้นเข้ามาแล้วตวัดผ่านแคมหีสวยด้วยเรี่ยวแรงที่ถี่รัว ฉันเองถูกเขาประคองต้นขาไหว จับพนักพิงเอาไว้แน่น ไม่ได้รู้สึกเสียวหีอย่างนี้มานานแล้ว ฉันหลับตาแน่นปล่อยให้ลิ้นของเขานั้นทำงานสร้างความเสียวซ่านให้ฉันต่อไปอย่างเต็มที่ กระทั่งเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดหีฉันจะตายแล้ว

เขาก็ลุกยืนขึ้น ดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่าแล้วค่อยๆ ประชิดเข้ามาที่ร่างกายของฉัน ย่อเข่าเล็กน้อยแล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า จนกระทั่งสุดความยาว เขาก็เริ่มเคลื่อนไหว ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง เก้าอี้ตัวนั้นสั่นสะเทือนไม่ต่างจากร่างกายของฉัน ที่ถูกควยของเขานั้นอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นมาต่อเนื่อง

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับตอนที่ร่างกายเน้นจังหวะเร็วมากขึ้น

“แตกในได้ไหมครับพี่ ผมเสียวควยไม่ไหวแล้ว”

“แตกในเลย…แตกในได้เลย พี่ก็เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่แรงๆ เลย” ฉันส่งเสียงร้องออกไป จับแขนของเขาเอาไว้แน่น

เขาพยักหน้า ยิ้มรับ แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น กัดฟันแน่น ก่อนที่จะไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านนี้ได้ ควยของเขาตะบันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนเสียงคำรามของเขชาจะดึงขึ้นพร้อมๆ กับที่รูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอยู่นั้นสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิอุ่นๆ จากน้ำควยของเขาที่พรั่งพรูเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มต้นและจบลงในป้อมยามแห่งนี้…

ฉันไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนี้เลย ไม่เคยคิดนอกใจ หรือไม่เคยคิดมีชู้

แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อผัวของฉันมันทำให้ฉันได้ไม่เท่ากับที่ชู้คนนี้ทำ ต่อให้เป็นแค่ยามหน้าหมู่บ้าน ก็เป็นผัวฉันได้…แค่ขยันเย็ดก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…