หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b894e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980 64fbefe720bec

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที

ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว

ในตอนนั้นผมรู้แล้วว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ผมเลยพยายามที่จะหาว่ามีช่องทางไหนที่จะมองลอดเข้าไปได้บ้าง จนกระทั่งได้เห็นว่าหน้าต่างข้างบ้านของเธอเปิดแง้มเอาไว้เล็กๆ ผมเลยไปแอบที่ข้างหน้าต่างนั้น แล้วแอบมองเข้าไปในห้องของเธอ ปรากฏว่าภาพที่เห็นทำเอาผมทั้งโกรธ ทั้งอิจฉา และควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน

ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาหล่อเลยทีเดียว กำลังนั่งอยู่ตรงโซฟา ในขณะที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดลงมาครึ่งเข่า แล้วเพื่อนของผมก็กำลังนั่งก้มๆ เลยๆ อมควยให้เขาอยู่ ซึ่งภาพที่เห็นนั้นทำเอาผมเจ็บใจเลยทีเดียว เพราะว่าผมตามจีบเธอมานาน แต่ก็ละสายตาไม่ได้ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้วูบหนึ่งในความคิดผมนั้นจินตนาการไปถึงว่าคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นเป็นผม

เขาควยใหญ่ไม่น้อยเลย

เธอใช้มือข้างหนึ่งกำลำควยของเขาไว้แล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มอมควยให้เขา ทั้งเลีย ทั้งดูด ในจังหวะที่มันเสียวซ่าน ทำให้ชายหนุ่มที่ถูกเธอใช้ปากปรนเปรออยู่นั้นแหงนหน้าขึ้น หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงไปดูดควยของเขาให้ลึกสุดโคน แต่สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้เพราะว่ามันยาวเกิน เธอถึงกับดึงหน้าออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ในมุมนี้ผมเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธออย่างชัดเจน

ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ต้องวางขวดน้ำมันลง แล้วถอกกางเกง กำควยชักว่าวตามไป เมื่อเห็นเธอนั้นค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา เอามือโอบคอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ส่ายเอวยั่วยวนเขา ก่อนที่เขาจะจัดการจับลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี

สีหน้าของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนต้องเริ่มชักว่าวตามไปด้วย

ร่างกายของเธอในเวลานี้ค่อยๆ ขย่มอยู่บนลำควยของเขา ที่ยิ่งนาน จังหวะมันก็ยิ่งเร็วและรัวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาเองก็จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเหมือนกัน

มือที่กำควยอยู่นั้นเริ่มรูดชักควยอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม พร้อมกับจินตนาการว่ามันเป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีของเธอ

ครู่หนึ่งต่อมา เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับร่างกายของเธอวางไปกับโซฟา แล้วเป็นคนที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยตัวเขาเอง

จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระเด้ามือของตัวเองแล้วชักว่าวเร็วขึ้น ไม่ต่างจากเขาที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนในที่สุด ผมเองก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน น้ำควยของผมพุ่งทะลักออกจากปลายควยเปรอะผนังบ้านของเธอเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่เขาคนนั้นก็เสร็จตามๆ กันมาด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว เพราะว่าเขาไม่ได้ขยับร่างกายออกมาจากตัวของเธอที่นอนนิ่งครางสุขสมอยู่ตรงนั้นเลย

มันเป็นอะไรที่ทั้งสุขและทุกข์ไปพร้อมๆ กัน

แต่เท่านี้ก็รู้แล้ว ว่าเธอมันร่านควยและใจง่าย

ผมปล่อยให้ทั้งสองใส่เสื้อผ้าแล้วเดินอ้อมไปเคาะประตูทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งชายคนนั้นได้น้ำมันแล้วขับรถออกไป ผมเข้ามานั่งในบ้านของเธอ ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าไปมาหลังจากไปส่งพลเมืองดีที่ได้เย็ดหีของเธอคนนั้นเพียงเพราะการช่วยเหลือเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

เธอกลับเข้ามา เอาน้ำมาให้ผม แล้วเอาเงินค่าน้ำมันให้ผม แต่ผมก็ปฏิเสธไป เพราะว่าผมจ้องตาของเธอนิ่ง จนเธอเองก็มีท่าทีหวั่นๆ เล็กๆ

“กูไม่เอาเงินหรอก…แต่กูอยากได้เหมือนที่ไอ้เหี้ยนั่นทำ เมื่อกี้”

ท่าทีของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าผมนั้นรู้เรื่องราวของเธอ ก่อนที่จะจะถอนหายใจ แล้วเธอก็พูดขึ้น

“ไปที่ห้องกูดีกว่า”

ใช่…มันต้องแบบนี้สิ ผมต้องได้เย็ดเท่านั้น เพราะว่าผมอยากเย็ดเธอมานานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ ขวัญ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…