เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8a2 6600168a48069

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ 

เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า ขอพี่เถอะพี่ทนมานานแล้ว แล้วแกก็จับมือเราไว้ทั้ง 2 ข้างยึดไว้ แล้วละเลงลิ้นไปทั่ว ทั้งอมทั้งดูดเม็ดเรา จนน้ำเยิ้มไปหมด จนกระทั้งเราทนไม่ได้ต้องร้องว่าพอเถอะ…หนูเสียวไปหมดแล้ว จะทำอะไรก็ทำ พี่ชายเราก็ถอดเสื้อเราออก จากนั้นเริ่มไซร้ไล่ตั้งแต่หอยไล่เรื่อยมาถึงหัวนม แล้วพี่ชายเราแกก็เริ่มขบเริ่มเม้มหัวนมเราจน เราเสียว มือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในหอยเรา บี้ติ่งเรา จนเราต้องขอแกว่าพอเถอะ…หนูจะทนไม่ไหวแล้ว มือไม้เริ่มไขว้คว้าไปทั่ว จนเจอเสาของพี่ชาย เกือบกำไม่มิด เราขย่ำไปจนพี่ชายเราบอกว่าค่อยๆ พี่เจ็บ จากนั้นเราก็แลกจูบกัน มือของพี่ชายขย่ำนมเราอีกมือก็บี้เม็ดไปจนเราทนไม่ได้ ต้องบอกพี่ว่าใส่เถอะ จากนั้นพี่ชายเราค่อยๆเอาค..ยมาถูที่ปากทางเรา เราน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว แล้วกระซิบว่าบอกราว่า เจ็บหน่อยนะ ชำแหละแรกเราสะท้านไปทั้งตัวเหมือนใครมาแหกขาออก จากนั้นพี่ชายเราค่อยๆ ดันเข้าไปที่ละน้อย จนมันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง พี่ชายเรากระซิบถามว่า เจ็บไหม เราก็บอกว่าเจ็บแต่เสียว พี่ชายเราก็บอกว่าทนหน่อยนะเดี๋ยวดีเอง จากนั้นแกก็เริ่มคว้านไปรอบจนเราเผลอแอ่นด้วยความเสียว แกเลยกระแทกไปจนหมดลำ เราร้องเสียงหลง พี่ชายเราต้องบอกว่าหมดแล้วเดี่ยวก็หายเจ็บ จากนั้นแกก็เริ่มสาวเข้าสาวออกที่ละน้อยจนกระทั่งสาวออกมาเกือบหมดแล้วกระแทกลงไปจนสุด เราเสียวใจแทบขาด บางครั่งเหมือนมันกระแทกมดลูก พี่ชายเราพยายามกลับตัวเราเป็นท่าโก้งโค้งขณะที่ท่อนของพี่เรายังคาเราอยู่ พี่ชายเราบอกว่าท่านี้มันมาก มันจะได้เราได้สุดๆแล้วพี่เราก็เริ่มกระแทก จนเราต้องร้องอีกครั้งเพราะความเสียว จากนั้นพี่เราก็เปลี่ยนท่าไปเลยจนกระทั่งพี่เราร้องบอกว่าเสร็จพร้อมพี่นะ เราก็บอกว่าจ๊ะหนูจะเสร็จแล้ว แต่ระหว่างนั้นเราเสร็จไปก่อนหน้าถึงสองครั้ง จากนั้นแกเปลี่ยนท่าไปจับเรายกขากลับหลังจนกระทั่งจบลงด้วยหมา จนกระทั้งเราพี่ชายเรากระแทกเร็วขึ้นพร้อมออกว่าเสร็จ..แล้ว จากนั้นก็ซบที่หลังเรา แล้วกระซิบที่ข้างหูเราว่า อย่าโกรธนะพี่ทนไม่ไหวจริงๆไม่อยากให้เราไปได้กับใครก่อน เราโกรธมากจนกระทั่งพี่ชายบอกว่าจะให้เงินพิเศษเราเดือนละ 3,000 บาทแต่อย่าไปบอกใครนะ เราคิดว่าดีกว่าเสียให้คนอื่น จากนั้นพี่ชายเราชวนเราไปนอนกับพี่ชายทุกครั้งที่พี่เราทานเหล้า เดี่ยวนี้เราต้องกินยาคุมเป็นประจำ เพราะพี่ชายเรานี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะอรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะเขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงอรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” อรพูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตงแต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกอรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะอรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ “นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่างง…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…