เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989 6600167ba18a8

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว
คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ แต่เปิดทีวีไว้ เสียงทีวีเบาๆ
แล้วผมก็เห็นพี่สาวผมนอนเปลือยกายหงายอยู่ บนตัวพี่สาวผมนั้นเป็นผู้ชาย ผมดูดีๆ นั่นมันพี่ชายคนรองนี่ เขาก้มลงเลียหอยให้พี่สาวผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลย ทำไมพี่ชายผมมาเล่นเสียวกับพี่สาวตัวเอง หรือว่าเขาแอบมีอะไรกันนานแล้ว แล้วผมก็ดูต่อไป พี่สาวผมครางเบาๆ มือพี่ชายก็เอื้อมไปจับนมพี่สาว นมพี่สาวช่างพอดีเหลือเกิน ไม่เล็ก สวยมาก จนผมอยากจะจับบ้าง
พี่สาวผมก็ยังครางอยู่คงจะเสียวมาก คงเพราะลิ้นของพี่ชายผมหรือน้องชายแกเองน่ะ จนพี่ชายต้องเอื้อมมือไปปิดปากของพี่สาว แล้วสักพักพี่ชายผมก็ลุกขึ้น แล้วพี่สาวผมก็อ้าปากอมให้พี่ชาย ท่าทางพี่สาวผม จะเก่งมากซะด้วย เหมือนที่ผมเคยดูในวีดีโอเลย
สักพักพี่ชายผมก็ให้พี่สาวนอนหงายลง ตอนนี้ผมมองเห็นชัดเต็มตาเลย หม้อพี่สาวผมสวยจังเลย ขนไม่ค่อยเยอะหรือรุงรังมาก แล้วพี่ชายผมก็เอาของตัวเองเสียบใส่ในรูของพี่สาว พี่สาวผมสะดุ้ง นิดนึงแล้วก็ซู้ดปาก เรียกพี่ชายว่าน้องจ๋าพี่เสียวจังเลย พี่ชายบอกว่าพี่จ๋า พี่อย่าพูดดังนักสิ เดี๋ยวเจ้าชัยได้ยิน ชัยคือชื่อผม
พี่สาวก็รู้ตัวบอกว่าจ้ะผัวจ๋า แล้วพี่สาวก็บอกว่า ผัวจ๋าเอาด้านหลังให้พี่หน่อยสิจ๊ะ แล้วพี่ชายก็พลิกพี่สาวให้นอนคว่ำ โดยไม่หลุดจากกัน แล้วพี่ทั้งสองคนก็กระแทกใส่กันใหญ่เลย ผมดูไปก็เสียวไป ลืมเรื่องพี่น้องหมดเลยเหมือนกัน พี่สองคน กระแทกใส่กันอีกสักพัก ก็หยุดคงจะออกแล้ว
ผมดูถึงตรงนี้คิดว่าพี่ชายจะเอามาออกข้างนอก แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นครับ แสดงว่าเอาออกข้างในพี่สาว เพราะดูแล้วไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย แสดงว่าพี่สาวผมน่าจะกินยาคุม แล้วพี่สาวผมกับพี่ชาย ก็นอนกอดกัน จูบกันอย่างดูดดื่ม พี่สาวผมกระซิบเบาๆ จับใจความได้ว่า พี่รักเธอมากเลยนะ พี่ชายผมก็กระซิบตอบว่า ผมก็รักพี่มาก
ผมทนดูต่อไปไม่ได้ ค่อยๆ ย่องลงมากช่วยตัวเอง แต่ก็ระวังไม่ให้เผลอร้องเพราะความเสียวจนเสร็จ สักพักนึงผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเบาๆ จากห้องพี่สาวผม แสดงว่าพี่ชายผมกลับไปนอนที่ห้อง เช้ามาผมก็สังเกตดูว่า พี่สาวผมกับพี่ชายผมเป็นยังไง เห็นยิ้มแย้มแจ่มใสทักกันไปแบบปกติ แต่ผมกลับไม่ค่อยกล้าสบตาพี่สาวผม
แต่ผมก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่หรอกครับ กะว่าจะเอาไว้ดูไปเรื่อยๆ สักวันผมคงต้องขอลองกับพี่สาวผมบ้างล่ะครับ
ผมเองคิดถึงเรื่องพี่ชายผมเอากับพี่สาวบ่อยมาก จนทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ทีไร ผมก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ บางคืนก็ยังฝันเปียกว่าผมเองได้ร่วมหลับนอนกับพี่สาวผม แล้วผมก็คิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรกับพี่สาวของผมดี ถัดจากวันนั้นมา 1 อาทิตย์ ในคืนหนึ่ง คืนนั้นพี่ชายผมไปเที่ยวภูเก็ต 5 วันกับเพื่อนๆ ของเขา พี่สาวของผมอยู่ในห้อง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยง กลับดึกหน่อยประมาณ 1 ทุ่มเศษ
ผมเข้าไปในห้องนอนพี่สาวผม พี่สาวผมกำลังอาบน้ำอยู่ ห้องน้ำนี้เป็นห้องน้ำในตัว ผมหาช่องแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำ เห็นรูปร่างพี่สาวของผมแล้ว ยั่วยวนผมมาก นมนี่ไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีมือ หัวนมสีชมพู ขนที่จิ๋มนั่นก็ไม่เยอะมากนัก ผมเห็นพี่สาวล้วงจิ้มตรงจิ๋มนานมากเลย ทำปากซู้ดซ้าดด้วย แกคงไม่รู้ว่าผมแอบเข้ามาในห้อง นอนของแก ท่าทางพี่สาวผมคงจะมีอารมณ์พอสมควร สักพักแกก็เช็ดตัว ผมก็ลุกมานั่งที่เก้าอี้เขียนหนังสือให้ห้องนอน นั่นแหละ พี่สาวผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา แกตกใจเล็กน้อยและแปลกใจที่เห็นผมในห้องนอนแก
แกถามว่า เข้ามาห้องพี่นานแล้วเหรอ มีอะไรหรือเปล่า ผมก็บอกว่า พี่..ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่หน่อย แกก็ยิ้มๆ ถามว่า เรื่องอะไร..เรื่องแฟนเหรอ ผมบอกว่า เรื่องสำคัญเป็นความลับมากๆ เลย แกทำหน้าแปลกใจ แล้วถามว่า เรื่องอะไร..ชัย ผมเลยเริ่มต้นว่า ผมแอบ เห็นพี่กับพี่ชัช(พี่ชาย)… พี่สาวผมหน้าซีด แล้วพูดเสียงตะกุกตะกักว่า อะไร..เห็นพี่กับพี่ชัชทำอะไร ชัยเห็นอะไร ผมรู้ความลับนั้นแล้วพี่
พี่สาวผมตกใจมาก ผมเลยบอกพี่สาวผมว่า พี่อย่าตกใจเลย ผมไม่บอกพ่อกับแม่หรอก พี่สบายใจได้ เพราะผมเห็นพี่มีความสุขดี พี่สาวผมเริ่มคลายความกังวลได้ แล้วบอกกับผมว่า พี่ผิดจ้ะ แต่พี่อดไม่ได้จริงๆ ขอบใจเธอมากนะชัย ที่เธอจะเก็บความลับนี้ไว้ ผมเลยบอกว่า พี่แจง(พี่สาว) แต่พี่รู้ไหมว่าทุกครั้งที่พี่แจงกับพี่ชัยแอบมีอะไรกัน ผมก็มีความรู้สึกอย่างมากเลยรู้ไหม ผมต้องช่วยตัวเองตลอดเลย ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว และพี่แจงก็สวยมากด้วย ผมไม่เคยมีประสบการณ์ เรื่องเซ็กซ์เลย พี่น่าจะช่วยสอนผมหน่อยนะ
พี่สาวผมพูดว่า มันจะดีเหรอชัย ผมบอกว่าผมแค่อยากให้พี่ช่วยใช้มือช่วยผมและให้ผมได้สัมผัสเนื้อตัวพี่หน่อย ได้ไหมครับ ตอนนี้พี่สาวผมทำท่าคล้ายกับเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว แค่ช่วยด้วยมือนะ แล้วพี่สาวผมก็เดินไปนั่งข้างเตียง เรียกผมเข้ามานั่งข้างๆ บอกว่าให้นอนลง พอผมถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่สาวผมก็ร้องอุทานว่า โอ้โห..ไม่เบาเลยนะ แล้วพี่สาวผมก็เอามือมาลูบที่น้องชายผม กำมันแล้วค่อยๆ รูดขึ้นรูดลง ผมเสียวมากๆ เลยครับ
ผ้าเช็ดตัวพี่แจงนุ่งอยู่ ผมเลยดึงหลุด ทำให้ผมเห็นรูปร่างที่ขาวโพลนและสวยงามได้สัดส่วนของพี่สาว ของผม ของผมตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง..แข็งเต็มที่ ผมเอื้อมมือไปจับนมพี่สาว พี่สาวผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หัวนมที่แข็งชูชันขึ้นมา แสดงให้เห็นว่าพี่สาวผมก็มีอารมณ์มากแล้ว ผมบอกพี่ผมว่า ผมเห็นพี่ใช้ปากกับพี่ชัช พี่ทำให้ผมได้ไหม แล้วผมจะทำให้ พี่แจงบ้าง พี่สาวผมก็เลยนอนลงมา แล้วอ้าปากอมของผม พี่สาวผมใช้ลิ้นทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้เสียวสุดขีด ลุกขึ้นกลับหัวกลับหางมาเลียที่จิ๋มให้พี่สาว กลิ่นสบู่และสาบสาวหอมมากๆ เลย น้ำของพี่สาวออกมาอย่างชุ่มฉ่ำ
จนพี่สาวของผมอดทนไม่ไหวบอกผมว่า ชัย..พี่อนุญาตให้เธอใช้ของเธอเข้าของพี่ได้นะถ้าเธอต้องการ ตอนนี้พี่เองต้องการเธอมากๆ เลย แล้วผมก็เลยพลิกตัวลุกขึ้นมา จับจรวดของผมบรรจงใส่หอยของพี่สาว ที่ทั้งแฉะไปด้วยน้ำลายและน้ำหล่อลื่น ของเธอเอง ครั้งแรกในชีวิตของผมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง แถมคนแรกของผมยังเป็นพี่สาวแท้ๆ ด้วย แต่ผมก็ ไม่สนใจในความเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว ผมมีแต่ความต้องการอย่างรุนแรงในขณะนี้ แล้วมังกรผมก็ค่อยๆ แหวกร่องสวาทเข้าไปอย่างนิ่มนวล พี่สาวผมทำปากซู้ดซี้ดด้วยความเสียวหน้าบิดเบี้ยว ผมก็ค่อยๆ สาวขึ้นสาวลง
ผมไม่คิดเลยว่าการได้เอา กับผู้หญิงมันจะมีความสุขมากมายขนาดนี้ ในช่วงนั้นผมคิดว่าผมรักพี่สาวผมมากที่สุดเลย เพราะเธอให้ความสุขผมดีมาก แต่ผมก็โยกกับเธอได้อีกไม่นาน ผมก็ต้องหลั่งความสุขออกมา โดยพี่สาวผมทั้งตอดรัดผม แล้วเธอก็กอดจูบผมตลอดเลย เธอก็เสร็จเหมือนกัน สักพักเธอก็ชวนผมทำกับเธออีก โดยพี่สาวผมบอกว่า เธอจะต้องเรียนรู้ถึงการอดทนให้มากกว่านี้ ผมจึงได้เบิ้ลพี่สาวผมอีกรอบ โดยครั้งที่สองนี่นานหน่อย ประมาณสักพักใหญ่ผมก็หมดแรง นอนกอดพี่สาวของผม
ผมบอกกับ พี่สาวผมว่า ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าพี่ชายผมคิดยังไงกับพี่สาวผม เพราะผมเองก็บอกกับพี่สาวผมว่า พี่แจงครับผมรักพี่แจงมาก เลยครับ ผมกลัวพี่ชัชรู้จังเลย เขาจะว่าผมไหม พี่แจงก็บอกว่าอย่าให้เขารู้สิ อีกอย่าง..พี่เป็นพี่คนโตนะ พี่ชัชยังไงก็ต้องเชื่อฟังพี่อยู่แล้ว ถ้าเธอต้องการเรื่องเพศนี้อีก เธอกระซิบบอกพี่ได้พี่จะนัดเธอเองนะ
ผมเลยถามพี่สาวผมว่า แล้วพี่แจงกับพี่ชัช ทำไมถึงได้เอากันล่ะ เล่าให้ผมฟังหน่อยได้ไหม พี่แจงเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งพี่แจงถูกคนรักหักอก เธอเสียใจมาก ไปทานเหล้ากับเพื่อน กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ตอนตีหนึ่ง ทุกคนหลับกันหมดแล้ว เธอเข้าห้องผิดไปเปิดประตูห้องนอนของพี่ชัช แต่พี่ชัช ยังไม่นอน พี่ชัชเห็นเข้าก็ตกใจรู้ว่าพี่แจงเมามา เพราะไม่เคยเห็นพี่เมามาเลย พี่แจงเข้าไปกอดพี่ชัช แล้วร้องไห้เล่าให้ฟังว่า ถูกแฟนบอกเลิก พี่ชัชถามว่าเสียตัวให้แฟนก่อนแล้วใช่ไหม พี่แจงตอบว่าใช่ แล้วพี่แจงก็ถอดเสื้อผ้าออกพร้อมกับบอกพี่ชัช ว่าชัชดูสิ หุ่นพี่ดีขนาดนี้ หน้าตาพี่ขนาดนี้ ทำไมเขาทิ้งพี่ได้ เธอตอบสิว่าหุ่นพี่ดีไหม พี่แจงแก้ผ้าออกหมดเลยขนาดนั้น
พี่ชัชแกเห็นแกก็ตะลึงแล้ว พี่แจงก็เข้าไปกอดพี่ชัช พี่ชัชโดนพี่แจงกอดก็เลยเกิดอารมณ์ มังกรก็เลยแข็งขึ้น แล้วตอนนั้นพี่ชัชใส่ชุดนอนก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่ชัชคงอดใจไม่ไหวเลยกอดพี่แจงตอบ พร้อมกับไซร้ที่ซอกคอพี่แจงและบอกว่า พี่แจงสวยมากเลย..สวยที่สุด แล้วพี่ชัชก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ก็เล้าโลมพี่แจงจนพี่แจงอ่อนไปหมด แล้วพี่ชัชก็จัดการกับพี่แจง
หลังจากนั้นมาพี่แจงกับพี่ชัชก็เลยมีอะไรกันมาเรื่อย ผมถามพี่แจงว่า พี่แจงแล้วพี่ไม่กลัวเรื่องท้องเหรอ พี่แจงบอกว่า พี่รู้.. ครั้งแรกก็กลัวเพราะไม่ได้คุม ดีแต่ว่าพี่นับวันตอนครั้งแรก รู้ทีหลังว่าเป็นระยะปลอดภัย หลังจากนั้นมาพี่ก็เลยไปฉีดยาคุม ไม่ต้องเป็นห่วง แต่พี่จะไม่ขอมีแฟนนะ เพราะพี่ไม่อยากเสียใจอีก ผมอยู่นอนกอดพี่สาวของผมจนได้ยินเสียงรถพ่อกับแม่มา ผมจึงกลับมายังห้องนอนของผมเอง

 

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว จัดเต็มครบสูตร “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ แก้วเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ว่าแก้วจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่แก้วก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับแก้ว และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ แก้วเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวแก้วเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวของแก้วนั้นทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับบ้านดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าแก้ว 3 ปี เป็นคนดี…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว ไฟแน๊นท์ สาวสุดเสียว วันนี้ผมเห็นรูป คุณญาญ่า อุรัสยา นั่งอวดเรียวขาเนียนจนถึงโคนขาสูง…มันได้อารมณ์จริงๆ…ทำให้นึกถึงเส้นทางหนึ่งที่ผมเคยเข้าไปสัมผัส…มันร้อนแรงอย่างไม่นึกว่าจะเป็น…มันดูอาจผิดประเพณีของสังคมไทยแต่มันเกิดขึ้นแล้ว…ทั้งเธอและผมเต็มใจให้กันและมีความสุขแก่กัน…………. ……………..ผมซื้อรถคันแรกเมื่อหลายปีก่อน…ผมใช้ไฟแน๊นท์ผ่อนสองปี…ที่จริงผมสามารถผ่อนที่เคาว์เตอร์ธนาคารได้หลายแห่ง…แต่ผมเลือกมาที่สำนักงานของไฟแน๊นท์นี้เลย…..คือพนักงานสวยมากหลายคน…ตอนนั้นงูอยู่บนหัว….เกือบสองปีแล้วที่ผ่อนผมมองดูเธอทุกครั้ง….หนึ่งเดือนเจอเธอครั้งมันน้อยมากนะ…..อยากจะซื้อรถสักยี่สิบคันไว้มาผ่อนที่เธอ….เกือบสองปีไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นเลย…ไม่กล้า…อาย…กลัวโดนด่า….แต่วันนั้น…ผมเห็นเธอนั่งพักที่ห้องรับรองของที่ทำงาน…ท่านั่งเหมือนคุณ คุณญาญ่า อุรัสยา ที่ผมเอ่ยในตอนแรก….หัวใจผมเต้นแรง…ความเป็นชายตอกย้ำ….สายตาผมเสียมารยาทอย่างแรง….สายตาโลมเลียเรียวขา…โคนขางาม….โอววว…..มันงามเหลือเกิน……………..เรามีโอกาสพูดคุยเรื่องอื่นบ้าง….เธอมีครอบครัวแล้ว…ลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบ…เธอสวย…รูปร่างดูไม่ออกเลยว่ามีลูก….แต่ด้วยอะไรก็ตามผมขอตัดรายละเอียดมาถึงลีลาผมกับเธอเลยนะครับ….ผมมาที่บ้านเธอพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ…สามีต้องไม่อยู่ไม่ต้องคิดอย่างอื่นนะครับ…เพราะถ้าอยู่ผมคงไม่มา…. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ลูกสาวเธอไม่ได้กลับมาเพราะอยู่กับคุณแม่เธอ….ผมได้มีโอกาสใกล้ชิด…ได้สูดดมความหอมจากเรือนร่างเธออย่างที่ไม่ได้นึก…..ขาเรียวขาวสวยเหลือเกินภายในกางเกงเข้ารูปสั้นแบบนั้น…อวบมากตรงเนินนั้น….ก้นงามมากยามเธอเดิน….โอววว….ไม่ว่าจะบวชเรียนกี่พรรษาก็อั้นไม่อยู่….ผมแทบบ้าต่อสิ่งที่เห็น….ผมนั่งมองเธอจนเธอเขินอาย….ผมทรุดตัวลงนั่งตรงหน้า…มือลูบเรียวขา…สายตาผมอ้อนวอนฟ้องความรู้สึก…ปากผมพรมจูบเรียวขางามเธอ…ผมรู้ว่าเธอรัญจวนอย่างมาก ผิวเนียนๆขนลุกตั้ง…มือเธอเย็นจัด…ดวงตาหลบสายตาผม….ปากเผยอเล็กน้อยยามเมื่อผมพรมจูบ…ผมสัมผัสเนินเธอเบาๆ…ลูบคลึงแผ่วๆ…ปากสัมผัสเรือนร่างทั่วไหล่เนียนและใบหู นุ่มๆเธอ….ปากประกบแผ่วเบา…ปากดูดริมฝีปากเธอเบาๆ….กัดริมฝีปากเธอเบาๆ…ลิ้นตวัดเล็กน้อย…ลิ้นสัมผัสลิ้น…..มือเลื่อนบีบอกอวบเธอ…เลื่อนลงเนินเธออีกครั้ง….เรียวขาเธอแยกออกรับอย่างนุ่มนวล….ผมดึงกางเกงตัวน้อยพร้อมบิกีนีตัวเล็กออกจากร่างเธอ….โอวววว…………พระเจ้า….สวยเหลือเกิน….สวยจริงๆ…ขนไหมดำปกคุมเนินสวย…รอยแยกอวดเห็นเล็กน้อย…ความฉ่ำชื้นแวววาวน่าสัมผัสลึก…..ผมสูดดมเบาๆ ร่างเธอก็แอ่นรับ….รอยแยกอ้า ออกอวด….ลิ้นผมกดเบาๆ…ลากผ่านช้าๆ….อูวววว…..เธอเสียวมากอย่างยิ่ง….ร่างเธอพาดพิงเบาะ…มือเกาะกุมร่างผม…เอวยกแอ่นรับการสัมผัส…. ผมแยกขาเธออกกว้างอย่างนุ่มนวล..ปากพรมจูบสูดดมความละมุนหอมของซอกหลืบ….ลิ้นฉกลึกแผ่วเบา…ปากอมดูดเม๊มเป็นจังหวะ…เสียงคร่ำครวญ…โอดคราง…ร่างสั่นไหว…เรียวขาแยกลึก….ปากร้องมือกุมหัวผมอย่างแรง…..เธอครางดังๆ….ร่างส่ายสุขสม….ผมเลื่อนสูงประกบจูบเธอ….ลิ้นเธอฉกดั่งงู…ปากประกบแน่น….อูวววว…..เธอเร่าร้อนมากเหลือเกิน….เสื้อยืดตัวน้อยถูกผมถอดวาง….บราตัวเล็กถูกผมปลดออก….โอววว….อวบสวยงาม….เม็ดยอดประทุมสวย….มันแข็งชูรอผมขบกัด….ผมดูด….ดูด….เม๊ม…ขบเบาๆ….มือบีบคลึงสองเต้าดูด….เอวเธอยกเบียดร่างผมแถวท่อนลำ….ผมก็แข็งจนปวดอยู่แล้ว….เธอพร้อมผมก็พร้อม….ผมสอดช้าๆ…โยกควานแผ่วเบา…กดเข้าออก…ช้าๆ…ต่อเนื่อง…ไม่หยุดเร่งในบางช่วง…กระแทกในบางจังหวะ…เธอแอ่นรับ…ก้นยกส่าย…ผมแทบบ้ากับความเสียว…กด…กด…โยกเร่ง…กระแทกแรงขึ้น…โอยยยย…….เธอคราง….ผมยังไม่พอในท่วงท่า…ผมลั๊งตัวเธอขึ้นแล้วกดทับร่างผม….สอดเข้าช้าๆ….ก้นเธอถูกผมกดเข้าหา…ร่างแอ่นสั่นไหว….ปากดูดนมเธอ…มือกอดเอวเธอกดเข้า…เร็วๆ…แรงๆ….เธอร้อง……อืยยย….อืยยยย….เธอดึงหน้าผมประกบจูบ…ปากดูดปากร้อนแรง…เอวเธอส่ายโยก….ผมช่วยแรงเธอ…..โอยยย………..เธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้ง…..ร่างสั่น….มือเย็นกอดผม….ปากก้มจูบผมแน่น……เนินเธอกดแน่นแนบเหน่าผมจนชา….ร่างเธอกระตุกอีก….น้ำกามไหลเยิ้ม….ปากพรมจูบ…..ผมตอบสนองเธอเรื่อยๆช้า… เพียงได้พักแรงให้เธอไม่ถึงสิบนาที…ผมป้อนสวาสอีกครั้ง….ปากพรมจูบดูดเลีย….ก้นงามงอนถูกผมกัดขบ….ร่องก้นโดนแยกออกแล้วกดลิ้นเข้าลึก….เธอสะดุ้ง…ตัวโค้งรับ…ผมฉกลึกลงเรื่อยๆ….โอวววเสียงเธอครางมันช่างรัญจวนใจ…ผมกดเข้าช้าๆ…ลึกมาก…โยก…คลึงกระแทกไม่แรงแต่ลึก….เธอร้อนอีก…ร่างเกาะพนักพิงเบาะ….หน้าซบลง….ก้นงามรอให้ผมกดกระแทก…อีกครั้งและหลายครั้ง….ร่างเธอส่าย…เสียงคร่ำครวญ….มือเกาะแน่น….ผมเร่งไม่หยุด…เธอร้อง…ร้อง…..ดังพอดู….ผมแช่ไว้พร้อมปล่อยน้ำพรั่งพรู….โอวววว…….เธอสุขเหมือนที่ผมเป็น………………………มันเป็นตอนหนึ่งของเรื่องที่ผมผ่านทางนั้น…..มันมีตอนต่ออีกหลายครั้ง….แต่ผมกับเธอก็หยุดทางเลือกนั้นลงเพราะเหตุผลที่รู้กันระหว่างเธอกับผม……