หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fbefd9ea147

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ

เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว

และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ

สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร

โรงแรมม่านรูดที่เดิมเปิดต้อนรับรถของเธอที่เข้าไปเทียบจอด ก่อนที่จะรูดม่านปิดสนิท ไม่มีใครเข้ามายุ่มย่ามความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคนในเวลานี้ เธอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่ารุ่นน้องนั้นนอนรออยู่แล้วบนเตียง เขาเปิดหนังโป๊เพื่อกระตุ้นความเงี่ยน ชักว่าวรอเธอจนควยแข็งเป็นลำตรงขึ้นมาเหนือลำตัว เธอไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดไม่เหลือแม้สักชิ้นให้รบกวนจิตใจ แล้วตรงเข้าไปหาเขาทันที

เธอแทรกกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกรอเธออยู่แล้ว หยดน้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมที่ปลายควย เธอเอื้อมมือไปคว้าควยอีกฝ่ายเอาไว้แล้วเอาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้มานานแล้ว ทันทีที่เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกและดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของอีกฝ่ายก็กระตุ้นความรู้สึกวาบหวามในหัวใจ นั่นทำให้เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่

แต่ก็ดูเหมือนว่ามันไม่ได้ทำให้เขารู้สึกพึงพอใจมากนั้น เขาจึงเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะจะโคนที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทัดทานอารมณ์ได้อีกแล้ว บอกให้เธอนั้นหยุดแล้ว แล้วจับเธอให้นอนหงายลงไป มองดูหีชมพูของเธอแล้วคิดในใจว่า แบบนี้เหรอ ที่สามีของเธอละเลย หีสวยขนาดนี้ เนินหีใหญ่โหนกนูนขนาดนี้

เขาเริ่มลากมือไล้ลูบที่เนินหีของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความรู้สึกที่ขาดหายรู้สึกเติมเต็มขึ้นมาแล้วในเวลานี้ หญิงสาวบอดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวหี ขณะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดซอกซอนไปทุกซอกของความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ หน้าท้องกระเพื่อมไหว นมใหญ่สองเต้าขยับขึ้นลงถี่รัว

เขาจึงค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมา แล้วไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยที่แข็งพร้อมรบดันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาวด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นรูหีฟิตเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาที่เกิดการเคลื่อนไหว มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะหยุดร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เขาวางมือเท้าที่ข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งเร็วทั้งแรง และถี่รัวเสียจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ ความรักของเธอกับสามีจะหวานชื่น แต่นี่กลับเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของเธอได้รับการเติมเต็ม

เขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน รู้ว่าเธอต้องการอะไร รู้ว่าตรงไหนเสียว เขาบริการให้เธออย่างเต็มที่ จนทำให้หญิงสาวนั้นปลดปล่อยตัวเองออกมา ครางเสียวซ่านไม่หยุดพักจนกระทั่งเสียงของเธอเริ่มแหบหายไปในที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมี่หยุด ยิ่งเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นกัดฟันแน่น บอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอเองเป็นคนที่บอกว่าไม่ต้องออกไป ให้เข้ามาในร่างกายของเธอเลย

คำพูดนั้นทำเอาเขายิ้มออกมาแล้วตอกควยเข้าไปไม่ยั้งในรูหีของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด พายุแห่งความเสียวซ่านก็จบลงพร้อมๆ กับควยของเขาที่ตอกเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำควย แล้วปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอก่อนที่จะย้ำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลายลง

ชายหนุ่มค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ ก่อนที่จะพูดออกมาว่า ต่อให้เขาเป็นคนแก้เหงา เขาก็พร้อมที่จะเป็นให้เธอ ถ้าเธอต้องการเขา ส่วนหญิงสาวหลังจากที่ได้รับความเสียวซ่านอย่างครบสูตรแล้วก็นอนหายใจหอบเหนื่อย ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขาทั้งๆ ที่ยังหายใจไม่ทัน แล้วพูดออกมาด้วยรอยยิ้ม

ว่าเธอเหงาทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา…