เรื่องเสียว หลานสาวร่าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 6600163690a05

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน

อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ
อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ
หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน
ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน
ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน
เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้
ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้
เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา
เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา
เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง
ดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครางดุ้นก็แข็งอยากจะเห็นหอยหลานอยากจะเลียอยากจะเอาหลาน
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคนผมยิ้มสบายใจน่าจะไม่ยากนะถ้าหลานร่านขี้เอาขนาดนี้อา
ยุแค่ 15 เองโดนรุมเอาเสียแล้วผมเปิดหนังประเภทอาร์ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลาน
ผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจเด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานสาวผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไม่จะดูด้วยหรือ… หลานไม่พูดยิ้มแล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จกันละยิ้มแบบนี้ได้เอาแน่ไม่นานแอนก็ออกจากห้อง
น้ำผมหันไปถาม….แอนไม่ดูเหรอ….หลานยิ้มแล้วบอกว่า…. เดี๋ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้วแต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ ร้ายจริงหลานเราผมคิดในใจ แอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนิน
หอยที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนัง
ไปผมยื่นเบียร์ให้หลานหลานบอก…ไม่เอาเด็กกินหรือ….ก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่เด็กสมัยนี้……แอนหันมา…น้าอย่าบอกพ่อนะ… ผมพยักหน้าเธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกันแต่ถ่ายไกลผม
หันไปมองแอนหนีบขาจ้องหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลานน้า…. แอนหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้แอนวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ดุ้นแข้งโป๊กเลยผมในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซ่อผมมองหว่างขาแอนหอยนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อนให้แอนเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า
ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆ กับเธอ…..แอนสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบผมแต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดาน้าไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหอยเลยครับแน่นอนผมต้องเลียหอยเสียแน่ผมเดินกลับมานั่งคราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแอนก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหอยของแอนอย่างกระหาย
……น้าเอกมองอะไรคะ……
…..แอนถ้าใครเป็นแฟนแอนนะรักตายเลย…….
….แห๋มรู้ได้ไงคะน้า…..ผมทำปากชี้ไปหอยแอน
….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้….
….อะไรคะน้า…..
….หอยแอนไง….
….บ้าน้า..ไม่เห็นโหนกเลย…..แอนก้มลงดูหีตัวเอง
ผมโอบไหล่แอน แอนไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับ
แอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน… แอนหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าไกล้แแอน แอนอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับแอน ผมดันแอนนอนบนโซฟาแล้วเลื่อนลงเลียที่หัวนมมือผมตะปบหอยแอนหลานสาวถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางแอนดังซี๊ดดด….ซ๊าด..ผมล้วงเข้าไปในหอยซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออกแอนถ่างขาให้ผม ผมลูบหอยหลานเบาๆ อย่างหลงไหลหลานจ้องการกระทำของผม ผมมองหน้าหลานสาว
………หลานน้า..หอย..สวยมาก…..แล้วลงลิ้นเลีย หลานจับหัวผมเด้งหอยขึ้นสู้หน้าผมครางเสียงมาก
……..น้าเอกขาาาา….แอนเสียวจัง….เสียวหอยค่ะน้า….ผมแหวกแคมหอยเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดติ่ง
……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแตกแล้วค่ะ… แล้วเด้งหอยอัดกับหน้าผม ผมเลียดูดกินน้ำหอยของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆ อร่อยมากจนหมด
แล้วขึ้นมานั่งกอดแอน
……หลานน้าน้ำหอยหลานอร่อยมาก….แอนกอดคอผมหอม
…..เดี๋ยวเอากับน้านะ…..
….ค่ะน้าเอก….
…..ดูสิดุ้นน้าแข็งมากเลย…..แอนจับดุ้นผมกำรูด
…..จูบสิแอน… แอนทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่บัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไรจะเก่งเกินเด็กเสีย
แล้วผมถอดเสื้อผมและเสื้อแกออกตอนไม่มีตัวเปลือยกันหมดแล้วผมต้องสั่งให้แอนหยุดเพราะ
ทนไม่ไหว
…..แอนนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอาดุ้นถูกับร่องแอน
…..อูยยยย..เสียวหอยจังน้า..เอาแอนสิน้า….
ผมจ่อหัวดุ้นที่ร่องหอยแอนดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นคราง
…..โอวววว..แน่นหอยจังน้า….แล้วแอนก็กดยกหอยกับดุ้นผม
…..อูยยย…หลานน้าเอาเก่งจัง….
….แอนชอบดุ้นน้า..เดี๋ยวน้าเอาแอนนะน้า..อูยยย…อร่อยหอยมันส์หอยจัง…..
……ได้จ๊ะหลานรัก…เอากับน้าทั้งวันเลยนะ….
…..ค่ะน้าแอนชอบแอนจะแอบให้น้าเอาแอนบ่อยๆค่ะ…
ผมอุ้มแอนเดินเอารอบห้องรับแขกหลานสาวผมครางอร่อยหอยมันหอยตลอดจนหลานน้ำแตกอีกรอบ
ผมวางแกลงเอาท่ายืนเอาช้าๆ แอนก็สู้ร่อนหอยตลอดยืนดูดปากกันหอยหลานเริ่มขมิบตอดดุ้นผม
อีกครั้งผมให้แอนนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหอยนูนเด่นผมกระแทกดุ้นเอาอย่าง
แรงแอนร้องลั่นห้องน้าเอกเอาเก่ง น้าเย็ดอร่อยสุดท้ายผมก็พุ่งน้ำดุ้นใส่หอยหลานสาวอย่างแรง
แอนกอดคอผมแน่น เด้งหอยชนกับโหนกดุ้นผมแล้วผมก็นอนแผ่ตรงนั้นกับหลานสาว ผมภูมมิใจมากที่ได้เอากับหลานและเอากันตลอดมาบางทีเวลาผมวางก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เอา
แอนในชุดนักเรียนแค่มองตาก็รู้กันแล้วขี้เอาจริงหลานผมคนนี้แต่กับแฟนแอนก็ยังเอากันอยู่ผมไม่หวง…!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว ทั้งแอ่นทั้งเด้งรับ ขมิบหนีบรัดแทบจะกระเด้าไม่เข้า เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา “บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!”  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม “มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ..”  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด “อะไร!!…

เรื่องเสียว เต๊นขายรถทะลวงเสียว ”น้าต่าย” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ 19 ปีผมเรียน ปวช.ที่จ.ตราด ฃึ่งตอนนั้นผมทำงานอดิเรกไปด้วยคือเป็น พนง. ขายรถที่เต๊นแห่งหนึ่งในจ.ตราดที่นี่เองทำให้ผมรู้ถึงคำว่าเสียวเป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าที่นี่มี พนง.อยู่คนเดียวคือผม กับเจ้าของที่ ”ชื่อว่าต่าย” ซึ่งผมเรียกแกว่าน้า อายุแกประมาณ 46 ปี แกมีครอบครัวแล้วแต่ผัวทำงานราชการอยู่ต่าง จว. กับลูกสาวอีก 1 คน ทำให้แกต้องแยกกันอยู่กับผัวแก น้าต่ายจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าแกจะมีอายุมากแล้วก็เหอะ แต่หุ่นของแกดูดีมากกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แกชอบแต่งตัวแบบรัดรูปด้วย แถมหน้าตาก็เซ็กซี่อย่าบอกใคร ยิ่งเวลาแกก้มหรือเงยเนี่ยผมไม่เคยละสายตาจากแกเลย…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…