เรื่องเสียว เด็กใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 66001603e217c

เรื่องเสียว เด็กใหม่

เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา
พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว
เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย
พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่
เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ
พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา
เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว โอ๊ยยยย
เด็กใหม่ : ซี๊ดดดดด..ออกแล้วววว หีเมียตอด.จนผัวทนไม่ไหวแล้วววววววว อ่าาาาาา
พร : พรเสียวจังก้อง วันหลังเล่นใหม่นะจ๊ะ พรเสียวจัง ไว้พุ่งนี้เล่นกันใหม่นะจ๊ะ
เด็กใหม่ : ครับ ผมก็เสียว น้ำออกเยอะเลยคับ
พร : บายจ้าที่ร๊ากกกก เดียวมีคนมาเห็นเข้า
เด็กใหม่ : ครับ
Disconnect…………………………..ตื้ดดดดดดดดดดดดด
วันนี้ ผมก็ปลดปล่อยอารมณ์ของผมอีกวัน ด้วยการเล่นเซ็กส์แชท แต่วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน เพราะรู้สึกเหมือนมีคนแอบมองผมอยู่ แต่ผมก็ไม่สนใจอะไรเพราะมันอยากเสียวจนไม่กลัวอะไรแล้ว…ผมชื่อก้องครับ ตอนนี้อายุ 17 ปี ครอบครัวผมมีกัน 5 คน มี พ่อ แม่ ผม..น้องสาว..กะน้องชายอีกคน ครอบครัวผมอบอุ่นดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากที่ผมได้คอมพิวเตอร์ชีวิตผมก็เปลี่ยนไป..เพราะเพื่อนที่ห้องผมสอนให้ ผมเล่นแชทเซ็กส์ จนเดียวนี้ผมติดมาก และเล่นทุกวัน มันเสียวนี้ครับ ทำไงได้เพื่อนๆ ลองเล่นแล้วจะรู้ครับว่ามันเสียวขนาดไหน
พอผมปิดคอมเสร็จ ก็เตรียมตัวไปเข้าห้องน้ำเช็ดคราบน้ำกามของผม และแอบไปมองดูน้องชายผมที่นอนห้องเดียวกันว่ามันตื่นหรือเปล่า แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด เพราะผมต้องแอบน้องเล่นประจำ น้องชายผมชื่อ เอก อายุ 12 ปี เรียนโรงเรียนเดียวกันกับผม นอนห้องเดียวกัน เรา 2 พี่น้อง สนิทกันมาก ระยะหลังๆ ผมติดเล่นคอมเลยไม่ค่อยสนใจน้องผมเท่าไหร่….
รุ่งเช้าของอีกวัน เป็นวันหยุดพอดีผมตื่นขึ้นมาก็พบว่าน้องชายตัวดีของผมกะน้องสาวผมชื่อแป้ง ตอนนี้อายุก็ 14 แล้วครับ หน้าตาสดใส ตามวัยของเด็กสาววัยแรกแย้มทั่วไป น้องสาวผมคนนี้สวยมากครับ คงได้เชื้อมาทางแม่ผม เพราะแม่ผมคนจีน ขาว อวบ หน้าอกก็ใหญ่ มันทำให้พ่อผม รักแม่ผมมาก ไม่เคยไปมีนอกมีในกะใครนอกบ้าน
“อ้าาวว…พี่ ก้องตื่นแล้วเหรอ ตื่นสายเลยนะวันนี้ แม่บอกว่า ให้พี่เฝ้าบ้านห้ามออกไปไหนเย็นๆแม่กะพ่อถึงจะกลับ เงินวางไว้ที่โต๊ะ ไว้ซื้อข้าวให้ แป้งกะเอก”
“แล้วนี้พ่อกับแม่ไปไหนเหรอ..ไม่เห็นบอกพี่ไว้เลย..สงสัยติดสัมมนาด่วนตามเคย”
“ ใช่จ๊ะพี่ คงกลับมาเย็นๆๆ” เฮ้ยเจ้าเอกเล่นนานยังเกมนะ พักสายตาบ้างเดียวสายตาสั่นเข้าใจไหม ผมพุดเสียงเข้มบอกน้องผม เพราะรู้สึกเจ้าเอกจะติดเกมส์มาก เดียวเสียการเรียน
“ไปอาบน้ำได้แล้วไป ค่อยมาเล่นใหม่!!”
เจ้า เอกทำหน้าไม่พอใจ…แล้วบ่นอะไรไม่รู้พึมพรำๆ เปลี่ยนเสื้อเตรียมตัวอาบน้ำ ผมแอบเห็น แป้ง แอบมอง หุ่นไอ้เอกมันเหมือนกัน ถึงมันจะไม่ล่ำแต่น้องผมก็ขาว ตี๋ สเป๊กสาวๆ หลายคนเหมือนกัน แต่น้องผมมันยังไม่สนใจเท่าไหร่เพราะเล่นแต่เกมส์ พอไอ้เอกเข้าไปอาบน้ำ ผมเลยถามแป้งว่า เมื่อกี้แอบมองเอกตาเป็นมันเลยนะ คิดอะไรอยู่
“ป่าวสัก หน่อย….เดี๋ยวแป้งขอใช้คอมหน่อยนะ” แป้ง ตอบ พร้องทำหน้าตาเฉย ผมเห็นน้องแป้งแล้วอดคิดถึง พร สาวที่เคยแชทเซ็ก กับผมเมื่อคืนไม่ได้ มันทำให้เจ้าหนุผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย มากสุด ก็แค่ช่วยตัวเอง ไปวันๆ
แต่วันนี้แปลกเจ้าหนุผมกลับแข็ง เมื่อเห็นแผ่นหลังของน้องสาวผม ผมยาวปะบ่า…. วันนี้แป้งใส่กางเกงขาสั่น ทำให้เห็นขาที่ขาวเรียว จนทำให้ผมอดคิดไปถึงสิ่งที่มันซ่อนอยู่ข้างในไม่ได้ หน้าอกของน้องผมก็ใช่ย่อย คงใหญ่ได้แม่ ดูแล้วน่าบีบลูบคลำ ตอนนี้เจ้าหนุผมแข็งมากแล้วสิครับ นี้ผมกำลังคิดอยากมีอะไรกะน้องสาวผมเหรอนี้….ผมคิดในใจพลางเลิกคิดเรื่องนี้
“เดียวแป้งจะออกไปข้างนอกกะแฟนนะพี่เย็นๆมา”
“อืม..อย่าไปนานละ..ระวังเจ้าหนุ่มไว้มั่งนะเรานะ โต เป็นสาวละ..เข้าใจไหม” ผมบอกน้องแป้ง แก้มแหย่ๆ
“เจ้าพ่ออออออ”
สิ้น เสียงแป้งรีบออกจากห้องกลับออกไปห้องทันที…สักพักแป้งก็ออกไปข้างนอก ส่วนเจ้าเอกยังอาบน้ำไม่เสร็จ ผมเลยแอบเล่นแชท หาสาวๆ คุยอีกตามเคย กะว่าจะขอให้เสียวสักหน่อยแล้วไปช่วยตัวเองต่อตอนอาบน้ำ แล้ววันนี้ผมก็เจอแจ๊ตพอต สาวที่ผมคุยด้วยวันนี้คือ”พี่ดา”เค้ามีกล้องโชว์ แล้วกำลังแหกหี…โชว์ผมผ่านกล้อง นั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็น ของผู้หญิงจริงๆ เป็นครั้งแรก มือไม้ผมสั่นไปหมด พิมพ์ไม่ถูก…มันต่างจากที่ผมเล่นมาจากครั้งก่อนๆ สิ้นเชิง ตอนนี้อารมณ์ผมหยุดไม่อยู่แล้วครับ ค่อยๆ รุดกางเกงนอนผมออกพอให้เจ้าหนูผมพ้นออกมาข้างนอก แล้วผมก็ค่อยๆ ชักว่าวตามไปพรางๆ… หีพีดาสวยมากคับ พี่ดาค่อยๆแหย่งนิ้วเข้าไปในร่องอีกมือบี้ตรงเม็ดเสียวววว…สีหน้าบ่งบอกว่า ตอนนี้พี่ดาเสียวมากกกก….ผมเองก็ไม่ไหววว..ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน เจ้าหนูแข็งเป็นลำใหญ่พอดู ยิ่งดูยิ่งเสียว น้ำจะแตกเสียงให้ได้
“ ก้องเสียวไหม พี่มีอะไรโชว์….ดูนี้นะ”
“เสียวครับ หีพีสวยจริงๆๆๆ”
นม ของพี่ดาใหญ่มาก เห็นแล้วอยากจับเข้ามาลองดูดเลียสักครั้ง แล้วสักพัก ผมก็ต้องตกใจเพราะเห็นผู้ชายเดินมาจูบตรงซอกคอ ไล้ลิ้นเลียไปที่อกดูดแล้วจับวนลิ้นเล่นตรงนั้น ผมน้ำแทบจะแตกเลยครับ
“เป็นไงก้องดูหนังสด เสียว ควยก้องไหมจ๊ะ…พี่เสียวมากเลยจ๊ะก้อง”
“ไม่พิมพ์แล้วนะจีะ ก้องชักควยไปเลย…ดุพี่เย็ดกับแฟนนะ”
“ครับ” ผมพิมพ์ตอบด้วยอาการเกร็ง ทำอะไรไม่ถุก มันเสียวไปหมด แทบไม่มีแรงจะพิมพ์
แฟน พี่ดาค่อยๆแหย่งนิ้วเข้าไปในร่องหีพี่ดา… พร้อมกับดูดเลียเม็ดแตดอย่างช้าๆ..อีกมือก็บีบนมพี่ดา…มันเป็นภาพที่ผมไม่ เคยเจอมาก่อน…ต้องเร่งชักควยตามไปด้วย……..สักพัก แฟนพี่ดาก็ให้พี่เค้าลุกขึ้นยืนพร้อมกับนั่งเก้าอี้แทน…ตอนนี้ผมเห็นควยขนาด ใหญ่ๆกว่าผมมากชี้หัวดอกะตุกหัวไปมา..เส้นเลือดปุกออกมากอย่างเห็นได้ชัด…. แล้วพี่ดาค่อยๆนั่งลงตรงหว่าขาดุดหัวควย…ลากลิ้นลงไปสุดลำควย..อีกมือลูบหัว ควยไปมา…เสียงร้องของแฟนพี่ดาร้องออกมาให้ผมได้ยินด้วย…มันยิ่งทำให้ผมคิดไป ว่าตอนนี้พี่ดาดูดควยผมอยุ่…สักพักพี่ดาจับควยอันใหญ่ชี้ขึ้นแล้วหันหน้ามา ทางผม… พี่ดาค่อยๆย่อนหีลงมาอย่างช้าๆๆๆๆๆๆ เสียงครางดังตามาติดๆจากลำโพงที่เปิดไว้..ซี๊ดดดดด…อุ๊ยยยยย…อ่าาาาาาา..พี่ดาครางออกมาคงดังมาก…ถึงตอนนี้ผมจินตนาการเป็นแฟนพี่เค้าแล้วค่อยๆชักควย ช้าๆ พร้องกับเด้งเอวรับหีของพี่ตามอย่างลืมตัว…มันได้อารมย์มากเลยคับ…
ซี๊ดดดดด….โอ้ยยยย…อ่าาา หีพี่ดาตอนนี้กลืนกินควยเข้าไปจนมิดลำ ผมนั่งตัวเกร็งตาม ได้เห็นแบบ สดๆ แถม ได้ยินเสียงด้วย แทบจะทนไม่ไหว
พี่ ดายิ้มเข้ามาทางกล้องให้ผม เหมือนจะบอกว่าตอนนี้เค้าเสียวมาก ผมก็เหมือนกันเสียวแทบจะกระฉูดดดด แล้วสักพักพี่ดาก็ค่อยขย่มท่อนควยเข้าร่องหีอย่างช้าๆๆ มีเสียงร้องออกมาพอให้ผมได้เสียวตาม
“อ่าาาาา ซี๊ดดดดดดดดด..อุ๊ยยยยยยยยยยยย..อู้ววววว” เสียวหีอุ้วววววว พี่ดาพูดออกมาผมได้ยินอย่างชัดเจน…ควยค่อยผลุบเข้าร่องหีตามแรงโยกแถมมีมือ แฟนพี่ดาบี้แตดไปด้วย….อู้ววววววววววว…อย่าาาาา….อย่าาาาบี้ตรงนั้น…อุ๊ย ยยย….ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุแฟนพี่ดาบี้แตดต่อ…อ่าาาาาาาาาาาาา…ดาาาาาาา..หี ดาตอดควยดีจิง…อุ๊ยยยยยย..อ่าาาาาาา…เสียวควยโว้ยยยย…สิ้นเสียง แฟนพี่ดาจับสะโพกแล้วซอยอย่างเร็วและแรง…ป๊าบๆๆๆๆๆ…ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..อู้ ว…ป๊าบบบบบบบบๆๆๆ น้ำหีพี่ดาไหลย้อยลงลำควยเต็มไปหมด…โอ๊ยยยย..เย็ดหีภาแรงๆๆ …อ่าาาาาาาาา..อย่างนั้น…อีกกกกกแรงๆๆๆ..อุ๊ยยยยยยยย ควยพี่โด่ผลุบเข้าผลุบออกอย่างรวดเร็วร่องหีพี่ดาขับน้ำเสียวออกมากจนล้นร่อง หี…ควยที่กำลังซอยอยู่ก็เต็มไปด้วยน้ำหีพี่ดา..เสียงเนื้อกะทบกับ…แจ๊ะๆๆๆๆ แจ๊ะะ…แจ๊ะๆๆๆๆ ดังออกมาเรื่อยๆจนผมแทบไม่ไหว…เร่งชักควยตาม….อ่าาาาาา..อุ๊ยยยย…ผมเผลอ ครางอย่างลืมตัวเพราจวนเจียนจะแตดเอาให้ได้…เกร็งตรงหว่างขา ยกเอวขึ้นมาพร้องชักอย่างแรงงงงง โอ๊ยยยยยย..อุ๊ยยยยยย ผมกำลังจะแตกแต่ต้องตกใจเพราะได้ยินเสียงมาจากข้างหลังผม
“พี่ก้องทำไรอ่ะ” ผมหันไปตามเสียง เจ้าเอกนั้นเอง ผมลืมไปเลยว่ามันอาบน้ำอยู่ ผมเลยตอบไปว่าไม่เคยเห็นรึไงวะชักว่าวอะดิ ทำเสียงแบบไม่ตกใจ ทั้งที่ผมอายมากตอนนั้น ไม่รู้จะทำอะไร มือยังกำควยผมอยู่ ภาพข้างหน้ายังคงกะแทกกันพร้อมเสียงครางตามมาติดๆ….ผมทำเป็นไม่สนใจยังคงชัก ว่างต่อ สักพักไอ้เอกมันก็มายืนดูใกล้ๆแต่คราวนี้มันกลับชักควยของมันตามไปด้วย…ไม่ มีการพูดคุยระหว่างเรา 2 คน..สายตาจับจองมองภาพหน้าจอคอมอย่างเดียว…
อ่าาาาาาา…อุ๊ย ยย…พี่ก้องผมไม่ไหวละพี่…อุ๊ยย..สิ้นเสียง ควยไอ้เอกก็กะฉูดน้ำควยออกมาเลอะหน้าท้องมัน ผมเลยไล่มันไปล้างที่ห้องน้ำส่วนผมก็ชักว่าวต่อตอนนี้พี่ดาจวนเจียนเต็มทน เสียงเนื้อกระทบกันดังก้อง ตอนนี้ผมเร่งเสียงที่ลำโพงให้ดังขึ้นมาก แจ๊ะๆๆๆแจ๊ะๆๆๆๆ…แจ๊ะๆๆๆ…อุ๊ยยยยย…เย็ดๆๆๆ แรงๆๆๆผัวจ๋าาาาา เย็ดดแรงๆๆๆหี เมียไม่ไหวแล้ว….ควยผัวเย็ดหีเมียมันส์จริงๆๆๆ…อุ๊ยยยยยยยยยจะออกแล้ว ววววววววววว…อ่าาาาาาาาาา สักพักพี่ดาก็ตัวเกร็งพร้อมกับขมิบหีรัดควยตอนนี้ผมแตกแล้วครับ………………….

Recommendations

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

ข่าวลุงxxxหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆเวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆครับ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูหนังโป๊จนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านสาวนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะxxxหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…