เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2 660015b3cf272

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก
เสียวขึ้นมาทันที นึกถึงแฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่ใหญ่และขยันทำการบ้าน ผิดกับสามีของดิฉัน ดิฉันดูได้ซักพักหนึ่งก็ต้องรีบลงมาอาบน้ำต่อเพราะกลัวเอกจะรู้ ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวถึง 3 นิ้วเพราะในใจคิดว่าเอกกำลังตะบี้ตะบันของดิฉันหลังจากวันนั้นความอยากและความกล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้นพอดีประจวบเหมาะกับว่าสามีของดิฉันจะไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำงานที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสามีก็ชวนดิฉันแต่ดิฉันอ้างว่าพอดีเพื่อนเก่านัดทานข้าวแล้วสามีก็เลยไม่ถามอะไรมากเพราะคงคิดว่าเอกก็อยู่เฝ้าบ้านให้คงจะสบายใจได้แต่บอกว่าคงกลับมาดึกมาก พอถึงวัน
นั้นดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อนแต่ก็ทานไม่ค่อยลงหรอกเพราะรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการของตัวเอง ยอมรับว่าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ หลังจากทานข้าวเสร็จดิฉันก็ขับรถมาแวะซื้อเหล้าหน้าปากซอยหมู่บ้าน พอใกล้จะถึงปากซอยบ้านดิฉันก็เปิดกินไปประมาณ 2 อึก และเทลงบนเสื้อนิดหน่อย ปลดกระดุมชุดแซกซึ่งเป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า ออก 2 เม็ด(นับจากข้างล่างขึ้นมาแต่ไม่ได้ปลดเม็ดล่างสุดเพราะเดี๋ยวจะดูจงใจเกินไป)แล้วก็
นำขวดเหล้าไปเก็บไว้ท้ายรถ พอดิฉันขับรถมาถึงหน้าบ้านก็เบรคให้ดังเอียด(เหมือนคนเมาขับรถ) เป็นไปตามแผนคงประมาณ 4 ทุ่มได้ ซึ่งเอกนั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่าง ก็เปิดไฟหน้าบ้านและออกมาดูว่าเป็นใครพอเห็นเป็นดิฉันก็รีบวิ่งมาเปิดประตูรถ คงคิดว่าดิฉันเป็นอะไรแต่พอเอกได้กลิ่นเหล้าก็คงจะเข้าใจ ซึ่งดิฉันก็บอกว่า ไม่ได้กินเหล้านานพอดีเพื่อนเก่าๆ ชวนเลยลองกินเข้าไป เล่นเอามึนไปหมดแต่ระหว่างที่ดิฉันพูดไปดิฉันสังเกตุ เห็นตาของเอกนั้นมองตรงกางเกงในดิฉันตรงที่กระดุม 2 เม็ดถูกปลด สักพักหนึ่งเอกก็บอกว่าจะขับรถเข้าไปเก็บให้ ซึ่งดิฉันก็ลงจากรถแกล้งทำเป็นจะล้มแบบในหนัง TV ซึ่งเอกก็เข้ามาจูงดิฉันพอเข้าไปในรั้วบ้านเท่านั้น เอกก็เปลี่ยนจากจูงมาเป็นประคองแบบแทบจะกอดเลย ดิฉันรู้สึกถึงอาวุธที่แข็งของเอกที่แทงอยู่ตรงก้นดิฉันตอนประคอง คิดว่าที่ของเอกแข็งโด่แบบนี้คงจะเป็นเพราะว่าได้เห็นกางเกงในของดิฉันตอนพาออกมาจากรถแน่ๆ ซึ่งดิฉันใส่กางเกงในแบบตัวเล็กสีขาว แบบเป็นผ้าบางๆ เรียกว่าถ้ามองดีๆ ล่ะก็เห็นสีดำๆ เลยหล่ะ (ซึ่งเมื่อเช้าดิฉันต้องเอากรรไกรตัดเล็มขนให้สั้นเพราะว่ากางเกงในตัวนี้ตรงเป้ามันเล็กจริงๆ ถ้าไม่ตัดขนเพชรมันแพรมออกมาทำให้ดูน่าเกียจเกินไป)เอกประคองดิฉันให้มานั่งที่โซฟาหน้าโทรทัศน์แล้วเอกก็ออกไปเอารถเข้ามาเก็บในบ้านระหว่างนั้นยอมรับว่าตัวเองก็รู้สึกมึนๆ ใจก็เลยกล้าขึ้นมากดิฉันแกล้งล้มตัวนอนลงบนโซฟาแบบนอนหงาย ขาข้างหนึ่งอยู่บนโซฟาส่วนอีกข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น เปิดช่องระหว่างกระดุม 2
เม็ดของชุดแซกเผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งทำให้ดูเหมือนกับว่าเมาแล้วหลับไปซึ่งถ้าเอกเข้ามาเห็นดิฉันอยู่ในทางนี้ก็ยอมรับว่าอาย อยู่เหมือนกันแต่ความเสียวมีมากกว่าก็เลยต้องยอมอยู่ในท่านี้พอดิฉันได้ยินเสียงเปิด
ประตูก็แกล้งนอนหลับตา แต่ในใจเต้นระทึกน่าดูเลยล่ะสักพักหนึ่งได้ยินเสียงปิดม่าน แล้วก็ได้ยินเสียงเอกเรียกดิฉันให้ตื่นแต่ดิฉันก็ทำเป็นนอนเฉยๆ สักพักหนึ่งเอกก็มาเขย่าดิฉันแต่ดิฉันก็ทำเป็นงัวเงียแล้วหลับต่อสักพักหนึ่งก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงบริเวณขาอ่อนใกล้ๆ
กับกางเกงในแล้วก็มาจับตรงเป้าดิฉัน ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเสียวมาก ลืมสามีไปเลยน้ำหล่อลื่นออกมาจนรู้สึกว่ากางเกงในตัวเองเปียกไปหมดอยากจะลืมตาแต่ก็ไม่ว่าจะทำหน้าอย่างไรเพราะอายเอกมากเลยแล้วเอกเขาก็เอาหน้าลงซุกตรงระหว่างขาของดิฉันซึ่งคงจะมีกลิ่นแน่ๆ เพราะดิฉันไปทำงานมาทั้งวันแต่มานึกดูอีกทีเอกคงจะชอบเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่แอบเอากางเกงในดิฉันไปดมเพื่อสำเร็จกิจหรอก พอคิดได้อย่างนั้นดิฉันเสียวมากจนต้องร้องครางออกมาแบบว่าจะถึงจุดเสียให้ได้เอกคงจะรู้ว่าดิฉันเสียวมากเขาเลยจัดการถอดกางเกงในดิฉัน แล้วเขาเอานิ้วคิดว่าคงประมาณ 3 นิ้วเข้าไปทะลวงของดิฉันแล้วชักเข้าชักออกอย่างรุนแรงซึ่งดิฉันเองยอมรับว่าทั้งเจ็บ
และเสียวปะปนกันสามีของดิฉันไม่เคยทำแรงแบบนี้เลย เอกคงคิดว่าเป็นของฟรีไม่ใช่ของแฟนตัวเอง เลยทำแบบไม่บันยะบันยังแต่ดิฉันก็ไม่กล้าที่จะร้องห้ามเขา ซักพักเขาก็หยุดไปซึ่งก็เป็นอย่างที่ดิฉันคาดไว้คือเขาถอดกางเกงและเอาของเขาใส่มาข้างในดิฉัน ยังโชคดีที่เขาค่อยๆ ใส่ประกอบกับน้ำหล่อลื่นที่ออกมาเยอะจึงทำให้ดิฉันไม่รู้สึกเจ็บแต่เขาก็ยังไม่ได้ใส่ลงไปลึกแล้วเขาก็จัดการปลดเสื้อและถอดเสื้อชั้นในดิฉันออกแล้วเอาปากลงมาดูนมดิฉันและเอกพยายามที่จะเอาเสาเข็มลงไปลึกกว่านี้ซึ่งตอนนี้ดิฉันคิด
ว่าควรจะทำเป็นตื่นได้แล้วเพราะดิฉันกลัวว่าเอกจะเอาไปบอกสามี ดิฉันจึงได้ลืมตาและแกล้งร้องแบบตกใจ แล้วผลักเอกออกไป เหมือนแบบคนไม่ค่อยมีแรง ซึ่งเอกก็ตกใจเหมือนกันเขาจึงถอยมายืนข้างโซฟา ดิฉันก็ว่าเขาตีโพยตีพายและว่าเขาซึ่งตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกว่าเหมือนทรยศสามี จึงร้องไห้ออกมาเอกก็เลยพยายามพูดปลอบดิฉันต่างๆ นาๆ แต่ดิฉันก็ไม่หยุดร้องเอกคงรู้สึกกลัวเหมือนกันเพราะดิฉันเห็นจู๋เขาเริ่มเหี่ยวลงแล้วดิฉันจึงลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผ้ากำลังจะใส่แต่เอกกลับพูดกับดิฉันด้วยเสียงแข็งๆ ว่าถ้าไม่ยอมเขา เขาจะเอาเรื่องนี้ไปบอกอาผู้ชายซึ่งเป็นสามีดิฉันซึ่งมันเข้ากับแผนของดิฉันที่คิดไว้ ดิฉันทำเป็นกลัว(แต่จริงๆ แล้วก็กลัวเหมือนกัน) แล้วเอกก็พูดต่อว่าจะบอกอาเกียติ(สามีดิฉัน)ว่าดิฉันเมาแล้วให้ท่าเขาต่างๆ นาๆ ดิฉันจึงบอกเขาว่าให้เขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เขาก็รับปาก…………………….

Recommendations

เรื่องเสียว สาวน้อยไม่เดียงสา เรื่องมีอยู่ว่า หลายปีมาแล้วตอนนั้นผมผมเรียนอยู่ปี 2 ของสถาบันแห่งหนึ่ง ใน กทม. ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ พื้นเพของผมอยู่จังหวัดทางภาคเหนือ อำเภอเล็กๆ ผมพักอยู่คอนโดคนเดียว ตั้งอยู่ในย่านชานเมือง ห้องก็ไม่ได้กว้างอะไรเลย จากบ้านไม้ทรงไทยมีห้องหับมากมาย แต่มาอยู่ในห้องปูนสี่เหลี่ยม แรกๆ ก็อึดอัดบ้าง แต่ผ่านไป 2 ปีก็ทำใจได้และเริ่มชินแล้ว ปิดเทอมปีนี้ น้องแนน ซึ่งเป็นลูกสาวของลุง ได้โทรทางไกล ขอมาพักอาศัยอยู่ด้วยในช่วงปิดเทอมยาว เพื่อจะเข้ามาเรียนพิเศษในช่วงซัมเมอร์ น้องสาวคนนี้เรียนอยู่ ม.4 เป็นเด็กดี…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…