เรื่องเสียว เย็ดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 660015377d3a5

เรื่องเสียว เย็ดมันส์

ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ
วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่ม
สงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผม ผมก็เริ่มชะงักแต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบ เอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิงดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไร ระหว่างนั้นผมก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมด แล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่มขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอ ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินอกผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นม ดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆเป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา….เสียวจังเลย แรงอีกแรง อีก”มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อยๆ เลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี
ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา….ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลีย แต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิงลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิง ก็ขึ้นขย่มผมรู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา ผัวขาามันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก
ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ

วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่มสงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผมผมก็เริ่มชะงัก แต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบเอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิง ดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไรระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมดแล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่ม ขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอก ผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นมดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆ เป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา…เสียวจังเลย แรงอีกแรงอีก” มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อย ๆเลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี

ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา…ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา…เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา…เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลียแต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิง ลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิงก็ขึ้นขย่มผม รู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา…ผัวขาา..มันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก

Recommendations

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…