เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881 660015179df22

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก

ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ

มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่
“หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย
“มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป
“ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ
“มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า แล้วก็เดินขึ้นห้องไป พวกมันก็แซวตามหลังมาตลอด

พอมาถึงห้องหน่อยเหนื่อยมากแต่ก้ร้อนก็เลยจะอาบน้ำก่อนนอนดูโทรทัศน์ตามปกติ หน่อยก็นั่งชักโคกฉี่ก่อนเลยค่ะค่ะอั้นมาตั้งแต่ตลาดแล้วมองดูของตัวเองมันก็ใหญ่ดีนะค่ะ อูมมากๆเลยค่ะหมอยก็ดกดำมาก หน่อยภูมิใจกับมันมากเลยค่ะไม่เคยได้ให้ชายคนไหนได้มาทำร้ายมันเลยค่ะนี่ก็ ม.4 แล้ว มีแฟนก็หลายคนแต่ไม่เคยได้เสียตัวสักทีเลยค่ะ พอฉี่เสร็จหน่อยก็อาบน้ำค่ะตักน้ำราดแล้วก็ถูสบู่ พอจะตักน้ำราดล้างสบู่ออก มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามากค่ะ ปกติหน่อยก็ไม่ได้ล็อกประตูด้วยเพราะอยู่กับแม่แค่สองคน ไอ้โต้งค่ะมันเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา หน่อยตกใจมากทำอะไรไม่ถูกยืนอึ้งเลยค่ะ มีเพียงขันอยู่ในมือ ยืนให้ไอ้โต้งมันดูอย่างเต็มตาทุกสัดส่วนเลยค่ะ มันกระโจนเข้ามาเลยค่ะเข้ามากอดหน่อย
“อย่าดิ้นนะหน่อย โต้งขอทีนะ” มันเข้ามากอดหน่อย หอมแล้วก็จูบเป้นพัลวันเลยค่ะ
“จะบ้าหลอไอ้โต้ง มีงจะทำไรกู” หน่อยดิ้นค่ะแต่พื้นห้องน้ำลื่นมากเพราะสบู่ที่หน่อยใช้
“เมื่อกี้ยังท้าโต้งอยู่เลย ขอสักทีเถอะจะได้รู้ว่ามีแรงป่ะ”
โต้งจับข้อมือทั้งสองข้างของหน่อยค่ะ หน่อยก็พยายามใช้ขาเตะโต้งแต่ไม่ได้แรงไรมากหลอกค่ะพื้นก็ลื่นแถมเป้นแรงผู้หญิงอีก แต่โต้งสิค่ะแทงเข่ามาที่ท้องหน่อยเลยค่ะ จุกมาก ฟุบลงกับพื้นเลยค่ะ ส่วนโต้งก็ถอดกางเกงของเขาออกค่ะ ตอนนี้ควยโต้งมันชี้โด่อยู่ตรงหน้าหน่อยห่างนิดเดียวเองค่ะ มันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย โต้งจับหน่อยยืนขึ้นค่ะหน่อยก็ไม่มีแรงจะฝืนได้แต่กุมท้องตัวงอเลย โต้งมันจับหน่อยดันไปข้างหน้าติดกับอ่างน้ำหน่อยก็ใช้มือจับอ่างพยุงไม่ให้ล้มค่ะ โต้งก็กดหัวหน่อยดันลงไปข้างหน้าตอนนี้หน่อยก็โก้งโค้งแอ่นก้นให้โต้งเลยค่ะ พอรู้ชะตากรรมของตัวเองดีค่ะแต่ไม่รู้จะทำไง ตอนนี้มันทั้งจุกทั้งงง โต้งใช้มือของมันจับเอวของหน่อยไว้อีกข้างหนึ่งของมันก้จับควยของมันค่ะมันพยายามจับให้เข้าที่เข้าทางพยายามให้ควยมันตรงเข้ากับรูหอยของหน่อยที่ตอนนี้มันอูมเป็นพูสวยงามเลยค่ะมีขนรำไรประดับไว้นิดหน่อย ยอมรับชะตากรรมแล้วค่ะ

ยังไงวันนี้ก็ต้องเสร็จมันแน่หน่อยได้แต่กัดฟันก้มหน้ารอรับการกระทำของมันค่ะ สิ่งที่รับรู้ได้ตอนนี้มีแท่งควยของมันกำลังถูไถอยู่ปากหอยของหน่อยค่ะมันพยายามถูขึ้นลงไปมา
“ไอ้เหี้ยโต้งมีงจะทำไรก้รีบทำเดี๋ยวแม่กูก็มาหลอก” หน่อยพยายามบอกให้มันรีบทำเพราะกลัวแม่จะกลับมาเห็นแล้วจะทำให้แกเสียใจที่ลูกสาวกำลังโดนขืนใจ
“โต้งขอท่าเดียวนี่แหล่ะหน่อย ไม่นานหลอก แป็บเดียวนะ เอวขอดก้นใหญ๋แบบนี้ จะกระแทกให้มันเลย”
พอมันพูดจบมันก็จับเอวหน่อยสองข้างไว้แน่นเลยค่ะ ดึงก้นหน่อยไปหามันแล้วมันก็ดันควยมันเข้าหอยหน่อยอย่างแรงเลยค่ะ มันเข้าไม่หมดค่ะเข้าได้นิดเดียว เพราะหน่อยยังไม่เคยโดนเปิดเลยนี่ค่ะมันก็ยังปิดสนิด
“หน่อย ของมึงแน่นจังว่ะอย่าบอกนะว่ามึงยังไม่เคย” คราวนี้มันก้พยามชักออกชักเข้าอย่างช้าๆค่ะ
“โอ้ย เบาๆไอ้เหี้ย ” หน่อยด่ามันไปค่ะเพราะมันเจ็บเหลือเกิน ตอนที่ควยมันชำแรกเข้ามานั้นนะค่ะเจ็บมากพอมันถอนออกก็ดีขึ้นหน่อยแต่

มันก็ดันเข้ามาอีกค่ะเข้าๆ ออกอย่างนี้จนมันเข้าไปมิดลำเลยค่ะ แน่น เจ็บมาก จนหน่อยต้องกางขาออกกว้างให้มากสุดเท่าที่จะมากได้ พอมันเข้าไปหมดมันก็จัดท่าจัดทางให้มันยืนได้ถนัดจับเอวหน่อยไว้แน่นเลย
“เอานะหน่อยเป็นเมียโต้งนะ โต้งจะทำให้หน่อยเสียวจนลืมความเจ็บเลย ”
“ไอ้เหี้ย เร็วแม่กูจะมา ” หน่อยตะคอกมันค่ะ อยากให้มันรีบทำให้เสร็จๆไปเสียที
“ได้ๆ หน่อย” แล้วมันก็จับเอวหน่อยแล้วกระแทกเลยค่ะเข้าๆ ออกๆ ทั้งแน่นทั้งแรงค่ะเสียงนี่ดังสนั่นลั่นห้อง ตับๆๆๆ
หน่อยก้มหน้ากัดฟันค่ะก้มลงไปมองหอยตัวเองเห็นควยมันเข้าออกใส่หอยตัวเองไข่มันสั่นตีตรงหอยหน่อยอูมๆ น้ำตาก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะหมดกันความสาวที่หน่อยเก็บมานานแสนนานต้องมาเสียให้กับไอ้เด็กข้างห้องที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ เจ็บค่ะเจ็บมากไม่เห็นเสียวเหมือนที่เขาเคยบอกเลยมันทั้งคับทั้งแน่น นมที่ห้อยลงมาขนาด 35 ของหน่อยตอนนี้มันแกว่งไปมาตามแรงกระแทก กัดฟันอดทนอีกนิดค่ะให้มันทำให้เสร็จจะได้ไปๆ สะที แล้วมันก็จับเอวหน่อยแน่นเลยค่ะเร่งซอยหอยของหน่อยใหญ่เลยครั้งสุดท้ายมันดึงควยมันแทบหลุดแล้วกระแทกเข้ามาเต็มดุ้นเลยค่ะมันบดหอยแน่นเลยเหมือ่นมีน้ำพุ่งเข้ามาในหอยของหน่อยแล้วมันก็กอดหน่อยแน่นเลยเราสองคนก็ล้มลงไปกับพื้นเลยค่ะ พอน้ำมันออกหมดมันก็รีบลุกออกไปเลยค่ะปล่อยให้หน่อยนอนลงร้องให้อยู่คนเดียว หอยระบมเลยค่ะมันออกแดงระเรื่อๆเหมือนกับโดนกระแทกมาอย่างหนักมีน้ำข้นขาวๆ ไหลออกมาค่ะ ไม่คิดเลยว่าครั้งแรกของเราจะเป็นอย่างนี้ นี่แหล่ะค่ะประสบการครั้งแรกของหน่อย ไว้ว่างๆ จะนำเรื่องอื่นมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…