เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b898e0b8ade0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8a1 6600148494867

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก

เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย
เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม.
หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ
เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ
หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ
และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน
ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว
มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม
เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก
เธอคงจะสู้แรงของผมไม่ได้และในที่สุด เราก็ลงเตียงนอนด้วยกัน
ผมจูบปากเธอ เธอก็เบือนหน้าหนีเล็กน้อย แต่ด้วยความพยายามของผม
ในที่สุดผมก็ได้ แยงลิ้นเข้าปากเธอ ลิ้นเราสองคนพันกันนัวเนีย
มือของผมก็ไม่ปล่อยว่างลูปไล้ไปตามเรือนร่างอัน อวบอิ่มของเธอ
ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเธอที่ละเม็ดจนเหลือแต่ชั้นใน
ผมลูบไล้มือไปตามหน้า อกซึ่งเต็มไม้เต็มมือดีมาก ในขณะนั้นผมก็ไซ้ซอกคอ
ติ่งหูของเธอ เธอครางเสียงค่อนข้างจะดัง
สักพักผมก็ถอดยกทรงเธอออก ผมดูดหัวนมของเธอ สลับกับการเลียไปมา
และเม้มกัดบ้างเป็นจัง หวะ เธอครางอย่างมีความสุขมาก
หลังจากนั้นผมพยายามถอดกางเกงของเธอ เธอขัดขืนอย่างหนัก และบอกว่าให้หยุด
แต่ผมก็ยังคงไม่ละความพยายาม
ผมล่วงมือเข้าในกางเกงของเธอซึ่ง เป็นยางยือ
ลูบไล้ของๆ เธออยู่ภายนอกกางเกงใน ผมรูปสึกถึงความเปียกชื้นของเธอ
หลังจากนั้น ก็ล่วงมือเข้าไปในกางเกงใน และทำการเขียติ่งเล่น เธอสะดุ้ง และ
ครางอย่างเสียงดัง ในที่สุดผม ถอดกางเกงและกางเกงในของเธอออกสำเร็จ
เธอมีขนบางๆ ปากทางยังปิดสนิท ตอนแรกผมใช้ นิ้วแทงเข้าไปก่อน
สำรวจภายในของเธอ และพบว่าเธอยังมีเยื้อบริสุทธิ์อยู่
ผมควานนิ้วไปรอบๆ ดึงเข้าออก เธอก็ครางพร้อมบิดส่ายสะโพกไปมา
ผมไม่รอช้ารีบจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง
ผมพยายามดันเข้าไปในของเธอ เธอถอยหนี
ผมก็ใช้มือยันไหล่ของเธอไว้เพื่อไม่ให้หนี ผมสอดเข้า ไปในของเธอ
เธอร้องพร้อมกระเด้งสะโพกรับของผม ตอนแรกก็ค่อยๆ ดันเข้า และชักออก ของ
เธอคับดี เข้าๆ ออกๆ ซักพักผมใกล้จะถึงจึงเร่งความเร็ว
เธอก็คงจะใกล้ถึงเหมือนกัน ผมเร่งอย่าง เร็ว เธอก็กอดผมแน่น
ในที่สุดเราก็ถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน หลังจากนอนพักสักครู่
ผมก็พาเธอเข้าห้องน้ำชำระร่างกายซึ่งกันและกัน ด้วยความใหญ่ของหน้าอกของเธอ
ประกอบกับความ น่ารักของเธอ
ผมก็เลยเอาเธออีกรอบในห้องน้ำ พอเสร็จจากอาบน้ำ ระหว่างแต่งตัวผมจะเอาเธอ
อีกรอบ เธอก็บอกว่าไว้วันหลังก็แล้วกัน
ต้องรีบกลับบ้าน และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เมื่อมีโอกาส เรามักจะเอากันเสมอ
เป็นอย่างนี้ประมาณ 2 ปี เราก็ต้องแยกจากกันไปอยู่กันคนละที่
และเราก็ ไม่ได้มีอะไรกันอีกเลย จนถึงปัจจุบัน

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…