เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b89f 66001476a8e9b

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี

แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก ไม่มีเงินเที่ยวก็หาเงินด้วยการขายตัวตอนแรกผมไม่เชื่อที่เพื่อนมันบอกแต่ก็ ต้องทดลองดูด้วยการไปจอดรถรอรับคนที่คาเฟ่ แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯที่มีครบวงจรบันเทิงตามที่มันคุยว่ามีเด็กวัยรุ่นมาหา กินแล้วก็จริงอย่างที่เพื่อนผมมันบอกไม่มีผิด หน้า คาเฟ่แห่งนั้นมีวัยรุ่นทั้งชายหญิงยืนกันอยู่หลายกลุ่มพอผมจอดรถผมก็ไขกระจก ลง แล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ทำเหมือนจอดรถพักผ่อนอันเป็นสัญญาณที่เพื่อนบอกให้ทำเท่านั้นแหละเด็กผู้ชาย คนหนึ่งก็อ้อมหน้ารถเข้ามาหาทันที แล้วถามว่า“พี่จอดเที่ยวเหรอ” ผมเลยถามว่า “เด็กคนไหน” เขาตอบผมว่า“เด็กคนไหนก็ได้พี่ เลือกดูเอาเลย 300 เท่านั้น”เขาตอบพร้อมกับบอกราคาเสร็จ “ค้างคืนเท่าไหร่” ผมถามอีกเขาก็บอกว่าเด็กที่นี่ไม่มีค้างคืน หาเงินเพื่อมาเที่ยวเธคเท่านั้นถ้าจะพาไปค้างคืนต้องรอเธคเลิกก่อน ผมมองสำรวจดูกลุ่มเด็กเหล่านั้นกะดูอายุก็ราวๆ 15-17 ทั้งนั้น แล้วผมก็เห็นเด็กสาว คนหนึ่งหน้าตาน่ารักดีใส่เสื้อแขนกุด กระโปรงฟิตสั้น สวมรองเท้าบู๊ต ผิวขาว ผมยาวผมเลยบอกให้เรียกเด็กคนนั้นให้ เขาบอกให้ผมไปจอดรถที่ข้างหน้าโน้นเดี๋ยวจะพาเด็กเดินตามไป ผมก็ทำตามที่เขาบอกครู่เดียวเขาก็พาเด็กสาวคนนั้นมา แล้วขอเงินผมก่อน เขากำชับผมว่าให้มาส่งด้วยนะ ผมก็ตกลงแล้วพาเด็กไปโรงแรม ระหว่างทางผมถามเธอว่าชื่ออะไรเธอบอกว่าชื่อแอน ผมถามว่าเรียนหนังสืออยู่หรือเปล่าเธอตอบว่าเรียนอยู่ที่พาณิชยการแห่งหนึ่ง ผมถามต่อว่าสวยๆ อย่างนี้ไม่น่าจะมาจับกลุ่มเที่ยวแบบนี้เลย เธอก็ไม่ตอบว่าอะไรจนกระทั่งผมขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด
พอเข้าห้อง เธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นไปนอนบนเตียงผมต้องเสียเวลาอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัว เสร็จ แล้วจึงมานอนเคียงข้างดึงปมผ้าขนหนูที่เธอนุ่งออก เด็กสาวผู้นี้ผิวขาวผิวพรรณดีมากจนผมนึกเสียดายที่เธอมาทำแบบนี้ “บ้านน้องอยู่ที่ไหนหรือ”ผมถามขณะที่มือเริ่มบีบปทุมถันน้อยๆ ของเธอ เป็นการปลุกเร้าอารมณ์“อยู่นครสวรรค์ค่ะ” เธอตอบให้ผมรู้ “หาเงินเที่ยวมานานหรือยัง” ผมถามอีก“เพิ่งเที่ยวตามเพื่อนปีนี้ หาเงินรวมกันเที่ยวตอนกลางคืน”“อ้าว..พวกผู้ชายก็ได้เปรียบน่ะสิ” ผมชักสงสัย “ไม่หรอกมีผู้ชายด้วยกันพาไปก็หลายคน” คำตอบของเธอจึงทำให้ผมรู้ถึงวิธีการหาเงินเที่ยวของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ผมคลึงเต้าน้อยๆของเธอจนผิวขาวเริ่มแดง แล้วมีเสียงครางจากปากเธอ ผมจึงจูบปากสวยน่ารักแล้วบดขยี้ ละเลงลิ้นเข้าใส่ เธอยังใหม่อยู่มากสำหรับเกมสวาทรสจูบจึงไม่ค่อยจะซาบซ่านนัก ผมจึงเปลี่ยน มาที่สองเต้าของเธอแทนตวัดลิ้นรัวเม็ดบัวอย่างหนัก แล้วดูด ได้ผล..เธอผวาตามแรงดูดโอบแขนกดหัวผมแน่น ห่อปากแหงนหน้าสูดลมยาว มือผมค่อยๆ ลูบลงไปจนถึงที่เนินนูน เกาะกุมกระเปาะกะทัดรัด ที่เพิ่งจะเริ่มมีเส้นไหมประปรายปกคลุม กรีดนิ้วลากไปตามร่องผ่ากลางกลีบสะกิดติ่งไตเม็ดน้อยขยี้เบาๆ เธอบิดเอวเผยออ้าขาออกทีละนิด ปล่อยให้ผมใช้นิ้วได้สะดวกยิ่งขึ้น ผมเลยชอนไชเข้าไปในถ้ำน้อยที่แฉะฉ่ำชักนิ้วเข้าออกสักพักหนึ่งก็ละใบหน้าจาก ปลายปทุมถัน เข้าหาเนินหอยจ้องมองอย่างตะลึงลานกับเนินสามเหลี่ยมขาวผ่องแล้วอดไม่ได้ที่ จะต้องก้มใบหน้าลงไปจนใกล้ ตวัดลิ้น เซาะไปตามหลืบเด็กสาวดิ้นพล่าน สะบัดหน้าเร่าสูดปากร้องครางยกสะโพกแอ่นเนินขึ้นเพื่อรับลิ้นที่ผมละเลง อย่างสะใจ “โอย..โอย..พี่แอนทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะ..ทำเถอะพี่” เธอครางกระเส่าดิ้นพล่านผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงผละหน้า โหย่งตัวขึ้นมาจับขาของเธอกางออกแล้วจับแท่งทวนประจำกายทิ่มทะลวงเข้าไป ไม่เบาเลยแม่สาวน้อยผู้นี้พอส่วนปลาย ผลุบเข้า เธอก็ส่ายสะโพกควงลำผมให้ควงเข้าไป ทั้งที่ฟิตกระชับเธอร่อนเป็นวงกว้าง ผมเดินหน้าอัดเข้าท่าเดียวอย่างหื่นกระหายเต็มที่จนมิดลำ พอสนิทมิดชนิดโคนลำแนบเนินผมก็ส่ายบดขยี้เต็มที่ เด็กสาวร้องลั่นอย่างมีความสุขในรสเสียวผมเองก็เสียวอร่อยมากเช่นกัน ใบหน้าซบลงทางปากสวยอีกครั้งดูดความหอมหวานจากเด็กสาวผู้น่ารักด้วยใจกำเริบ หนักแล้วชักกระดกตะลุยเดินหน้า เธอกอดผมแน่น กระเด้งรับจังหวะอย่างเมามันจนถึงขั้นแตกหัก ผมกดลำทวนจนมิด ร่างนิ่งปล่อยสายสวาทพุ่งเข้าท้องน้อยเด็กสาวเต็มที่อย่างมากมายเธอยิ้มให้ กับความสุขที่ผมบรรเลงป้อนให้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับคืนนั้นจากวันนั้นเมื่อผมพอมีเงิน ผมรีบไปหาเธอทันที จนระยะหลังๆ มานี้เธอบอกให้ผมไปรับที่โรงเรียน ได้ฟันฟรีบ้างจ่ายบ้างจนกระทั่งเธอเรียนจบกลับนครสวรรค์ไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว แทบสลบคาท่อน 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…