เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98ce0b983e0b899e0b8aae0b988e0b8a7 6600146076822

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม

เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย
ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย
พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน
ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า
ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ
ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่
สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน
เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ
เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่
เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก
ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา 25 – 26 ใส่ชุดทำงาน กระโปรงสั้นเหนือเข่า เสื้อเชิ๊ต
คราวนี้ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ อยากจะเย็ดเธอให้ได้ ก็เลยคิดว่าเอาซิวะไม่ใช้มีใครรู้จักกู
พรุ่งนี้กูก็จะกลับแล้ว เลยคลายล๊อคประตูออก แล้วเปิดออกนิดหนึ่ง แล้วเราก็นั่งบนชักโครกสาวควยจนแข็ง
ด้วยความที่มั่นใจว่าควยเราใหญ่และยาวพอตัว เธอก็เปิดประตูเข้ามาเห็นเรานั่งควยแข็งอยู่
ก็ตกใจแต่เธอก็ไม่เสียงดังอะไร บอกว่าขอโทษนึกว่าเพื่อน ญ ของเธอ เราก็บอกเธอว่าปวดฉี่ก็เขามาฉี่ซิ
แต่เราของดูเธอฉี่ได้ไหม เธอเงียบไปแล้วพยักหน้า เธอคงจะเริ่มเงี่ยนเหมือนกันเราเห็นเธอก้มดูควยเรา
แทบไม่ได้ดูหน้าเราเลย เธอก็นั่งบนชักโครก ถลกกระโปรงขึ้น รูดกางเกงในลงเธอพยายามหนีบขา
เราก็บอกว่าทำตัวตามสบาย เธอก็ค่อยๆ นั่งตามปกติ เราได้เห็นหมอยของเธอ เยอะพอสมควร
เธอเยี่ยวจนเสร็จแล้วใช้ทิชชู่เช็ดหีตัวเอง ระหว่างนั้นเราก็สาวว่าวไปด้วย
คราวนี้เธอเริ่มกล้าบอกเราว่าขอดูเราเยี่ยวให้ดูบ้าง เราก็คนกล้าคนหนึ่งก็เลยตอบตกลง
แต่บอกว่าต้องให้น้ำว่าวออกก่อนถึงจะเยี่ยวออก เธอก็ว่าทำเลยดิ เราขอเธอเลียหีได้ไหม เธอพยักหน้า
เราก็นั่งบนชักโครก ให้เธอหันหลังให้เราโก้งโค้งหันหีมาให้เรา เราก็จัดการเลีย เขี่ย ดูด แตดให้เธอ
เลียลากไปถึงรูขี้ เสียงเธอครางได้ใจมาก เราใช้ลิ้นแยงไปในรูหี บ้วนน้ำลายลงไปในรูขี้ของเธอ
เอานิ้งแยงหีได้ 2 นิ้ว ใช้นิ้วชี้แยงในรูขี้เธอ เธอครางดังมากจนเรากลัวคนข้างนอกได้ยิน
เลยบอกเธอว่าดูดควยเราหน่อยนะ อารมณ์เธอกระเจิดไปแล้ว เธอหันมาจับควยเราเข้าปากเธอ สุดเสียวเลย
เธอชำนาญมาก ลากลิ้นไปตามลำควย ดูดตรงปลายมือเธอคลึงที่ไข่ 2 ใบของเรา ลูบไปกับรูขี้ของเราด้วย
โคตรเสียวเลย เธอดูดควยเราจนน้ำเราจะแตก เราหันหลังให้เธอ บอกเธอว่าทำแบบที่เราทำให้เธอ
เธอก็กล้าหาญมากมาก แบะก้นเรา แล้วเลียรูขี้ให้เรา เราก็สาวควยตัวเองไปด้วย จนเราแทบจะทนไม่ไหว
เลยบอกเธอว่าเย็ดหีนะ เธอพยักนะ ทีนี้เรานั่งชักโครกให้เธอค่อยๆ หย่อนหีลงมา
จนมิดควยเธอเด้งรับควยได้ซักพัก เราก็ยันตัวขึ้นยืนให้เธอโก้งโค้งเอามือยันประตูห้องน้ำไว้
เราเย็ดอย่างเดียว ใช้มือข้างหนึ่งแบะก้นเธอออก ข้างที่เหลือเอานิ้วแยงรูขี้เธอด้วย
เธอครางได้อารมณ์จริงๆ จนเธอเสร็จเธอบอกว่าอย่าแตกข้างในนะ เราก็เลยจับควยเย็ดรูขี้เธอ เธอบอกไม่เอาเจ็บ
เราจับก้นเธอจนเธอขยับไม่ได้ควยเราลื่นน้ำหีอยู่แล้ว
บวกกับน้ำลายของเราด้วยเราจึงเย็ดก้นเธอได้ไม่ยากเท่าไหร่ มันส์มากรูขี้เธอฟิตมากๆ
คาดว่าเราคงจะเป็นคนแรกที่ได้เปิดซิงรูขี้เธอ เราเย็ดรูขี้เธอจนน้ำจะออก เราถามเธอจะกินน้ำควยไหม
เธอไม่ปฎิเสธ เราก็ชักควยเราออก ให้เธอดูดอีก เธอก็ดูดทันที ใกล้จะแตกเราจับหัวเธอไว้แน่น
เย็ดปากเธอจนน้ำควยแตกในปากเธอ น้ำเยอะมากจนล้นปากเธอไหลออกทางริมปาก สะใจผมมากๆ
ผมก็เลยขอบคุณเธอที่ให้ผมเย็ด เธอยิ้มแบบอายๆ ถามผมว่าเป็นญาติกับคนตายมาจากไหนเหรอไม่เคยเห็นหน้า
เราก็บอกว่ามาจากบ้านนอก พรุ่งนี้เผาศพเสร็จก็จะกลับแล้ว ก็เลยบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยคุยกันอีกที
กลัวคนมาเห็น…..

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่ แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง…

เรื่องเสียว ลูกชายเจ้านายสุดหล่อ ล่อเย็ดหีลูกสาวแม่บ้าน จนแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์ คิดเสียวว่ามันคือไอติมแท่งหนึ่ง ที่ไม่มีวันละลาย ซี้ดดดด….โอยยยย..ดูดให้เต็มที่ไปเลยนะครับ อาห์” เสียงครางของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดังขึ้นในห้องนอนของตน บานหน้าต่างเปิดเอาไว้รับลม เวลานี้ไม่มีใครอยู่บ้านอีกแล้ว เพราะว่าพ่อไปทำงาน ส่วนแม่ของเขาก็ไปซื้อของในตลาดกับแม่บ้าน ซึ่งเป็นแม่ของเธอ คนที่กำลังสรรสร้างเรื่องเสียวให้เขาอยู่ในตอนนี้ ให้ตายเถอะ อมควยเก่งชะมัดเลย คิดว่าหน้าตาเฉิ่มๆ จะไม่เป็นอะไรเสียอีก เสียงดูดควยดังขึ้นแทรกซึมมาด้วยน้ำเสียงอันแสนสุขสมของชายหนุ่ม ที่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่เขาได้ครอบครองร่างกายของลูกสาวแม่บ้านที่แอบหมายปองและเฝ้ามองมาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพราะหมายมั่นจะช่วยงานผู้เป็นแม่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอม ในเมื่อแม่บ้านต้องบริการทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว จับแฟนทำเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟน และในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ วันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆ ก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าโบ้ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าโบ้จะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าโบ้…