เรื่องเสียว เพื่อนแฟน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 6600144e8a2cd

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน

สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คืนเหล้าเบียร์ ผมเป็นคนเมาง่ายน่ะคับ เบียร์ 2-3 ขวดก็ไปเเล้ว แหะๆ เรากลับมาทำหมูกะทะกินกัน กว่าจะได้กินก็ปาเข้าไป 2 ทุ่ม หิวมากๆ เราก็นั่งกินกันไปปกติ จอยกินเหล้าเยอะมาก คงกลุ้มๆ ที่ทะเลาะกับแฟนคับ แต่ว่ายัยแฟนตัวดีของผมไม่รู้กลุ้มอะไรหรือป่าว กินเยอะพอๆ กับจอยเลยคับ พอถึง 4 ทุ่มผมก็เริ่มมึนๆ เลยขอตัวไปอาบน้ามก่อนจะเมาไปมากกว่านี้ ปล่อยแฟนผมกับจอยนั่งกินกันไป ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็น 2 คนนั้นหลับคาโต๊ะซะละ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของผมละคับ ก็ผมเดินไปอุ้มแฟนไปนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วก็เกิดอาการขี้เกียดเปลี่ยนเสื้อผ้า กะจาไปอุ้มจอยไปนอนอีกห้องแล้วค่อยกลับมาเปลี่ยนชุดนอนเลยคับ เลยออกมาอุ้มจอยไปนอนในห้องอีกห้องหนึ่ง หนักใช่เล่นน่ะยัยนี่
ผมวางจอยลงบนเตียงกำลังจะหันตัวเดินไปทางประตูแต่ เอ๊ะรู้ตัวอีกทีมือจอยเกี่ยวผ้าขนหนูผมหลุดซะละคับ ผมก็ตกใจนิดๆ จอยจะเห็นป่าวหว่า แต่คงไม่หลอกเห็นหลับอยู่ ผมก้มลงไปเก็บผ้าขนหนู กำลังจะใส่กลับ จอยก็เอามือมาจับมือผมไว้ ผมงี๊หน้าแดงเลยคับ ผมเลยถาม ” จะทำไรอ่ะจอย ปล่อยมือเอกเดี๋ยวอิมมาเห็น(แฟนผมชื่ออิม)” จอยลุกขึ้นมานั่งบนเตียง” เอก จอยขออะไรอย่างสิ ” ผมเลยถามว่า ” อะไรหรอ ” จอยบอกว่า “ช่วยหน่อยสิเงี่ยนอ่ะ กินเหล้าแล้วมันมีอารมณ์ว่ะ”
ได้ยินอย่างงี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยคับ ยืนนิ่งเลย จอยเอามือมามารูดๆ ตรงควยผม ผมบอก” เห้ยอย่า เดี๋ยวอิมมาเห็น ” จอยปล่อยมือจากควยผม แล้วเดินปิดประตู ล็อกอีกต่างหาก ” ใครจะเห็นอีกไหม? ” จอยถามผมพร้อมกับเดินมา นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วเอาปากมารูดท่อนผม ริมฝีปากสวยๆ บางๆ ที่ไม่ใช่แฟนผมกำลังรูดเข้ารูดออกท่อนควยผมอย่างช้าๆ มันเสียวมากคับ ผมเผลอครางไปหลายที ตอนนี้ผมมีอารมณ์สุดๆ แล้วคับ ผมไม่เคยโดนผู้หญิงอื่นทำแบบนี้นอกจากแฟนผม
” จอยยยย….เสียววววว….หยุดดด…..ก่อนนน…..โอ้วววว…..อืออออ ” ผมเสียวจนพูดไม่ถูกจริงๆ คับ จอยเอาปากออกจากท่อนควยผม ผมผลักจอยลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อกับชั้นในจอยออก ผมตะลึงเลยคับ นมจอยขาวววว.อวบบบ ใหญ่มากคับ หัวนมชมพูๆ ผมเอาปากไปประกบกับหัวนม ดูดๆ เลียๆ เม้ม กัดเล่น มือข้างซ้ายก็บีบอีกเต้าอยู่ มันช่างมีความสุขคับ จอยคราง ” อืออออ…เสียว…นมมมม…เอกกกกก…เสียว…นม “ผมเอามือขวาสอดเข้าไปในกางเกงจากด้านบนจับหีจอยเอานิ้วกลาง ถูๆ ตรงร่องเสียวจอย ”อืออออออออ….ถอดกางเกงเหอะ อืออออ ” ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงกับ กกน.ทีเดียวเลยคับ หีจอย ขาวอวบ ขนขึ้นเล็กน้อย น่าฟัดจริงๆ คับ ผมเอานิ้วเเหวกร่องเสียวออกข้างใน ไม่ดำเลยคับ จอยคงเย็ดกับแฟนไม่เยอะหรอก เท่าที่รู้มาแฟนจอยงานยุ้งไม่มีเวลาให้เท่าไร ผมก้มลงไปเลียหีจอย เลียตรงติ่งเสียว มือก้อบีบเค้นนมคู่สวยของจอยอย่างเมามันส์ ” เอกก…จอย สะสะเสียววววววว… โอ้ววว…อืมมมม….กด แรงๆ ” จอยเอามือมากดหัวผมซะเหมือนกับว่าอยากให้หัวผมมุดเข้าไปใน หีเธอเลยคับ ผมห่อลิ้นแล้วก็เเยงเข้าไปในรู จอยคราง เเอ่นทั้งหีทั้งนมให้ผมจับให้ผมเเหย่เล่น
ปากก็คราง ”ซี๊ดดดด…อือออ…เอก จ๋าาา….จะทรมานจอยอีกนานไหม ใส่มาเหอะ ” ผมก็เลยลุกขึ้นมาคับ เอาควยที่มันแข็งบานเต็มที่ ยัดเข้าไปในรูหีจอยคับ มันแน่มากเลยคับ แต่น้ำจอยก็เยอะเลยเข้าไม่อยากนัก พอเข้าไปจนสุด จอยก็บอก ” อือออ…..เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” ผมก็ซอยช้าๆ ก่อนคับ เอามือไปจับๆ บีบๆ นมจอยเล่น ” จอยยจ๋าา….หีแน่นดีจัง อือออออ ” ” ผัว จ๋าาาา…เเรงๆ หน่อย เอก จ๋าาา….อือออ” ผมซอยถี่ๆ เเรงๆ ขึ้นเสียงดัง พับๆๆ
จอยครางเสียงดังเลยคับ อีกใจก็กลัวแฟนตื่นแต่คงไม่ตื่นหรอกเมาซะขนาดนั้น ผมซอยถี่ขึ้นแรงขึ้น
เรื่อยๆ มีแรงเท่าไรใส่หมดตอนนี้ ”เอก จ๋าาาาา…จอย จาาา อือออ….จาเสร็จแล้วผัวจ๋าาาา…ซี๊ดดดด…อือออ..อ่าาาาา….แรงๆ แรง ๆ ผัวจ๋าแรงๆ ” ผมซอยไม่ยั้งแลยคับ ” อือออ…จอย หี แน่นมาก เอกจาเสร็จแล้ว อือออ ” รูจอยเริ่มขมิบแรงมากขึ้นคับ สักพักจอยกระตุกแรงๆ เธอขึ้นสวรรค์ไปก่อนผมละคับ ผมเลยกระเเทกเเรงๆ อีกไม่กี่ที ผมก็ใกล้จะเสร็จ เลยบอกจอยว่าแตกในปากจอยละกัน จอยลุกขึ้นมา คว้าควยผมไปรูดเข้ารูดออก ผมก็เสียวคับกระเเทกปากจอยซะแรงเลย ” ซี๊ดดดดด…จอย จ๋า….เอกจะแตกแล้ววววววววว ” ” แตก มา เลย เอก อืออออ ” ผมกระแทกอีก 2-3 ที แตกคาปากจอยเลบคับ จอยดูดกินน้ามผมซะหมดเลย ผมล้มตัวลงไปนอนข้างๆ จอย จอยเลยบอกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงมาก ทำแต่งานอย่างเดียว จอยเลยโกรธแล้วก็ทะเลาะกัน เลยมาหาอิม แล้วก็ …………. อยากมาหาเอกด้วย ผมเลยถามว่าทำไม จอยบอกว่า อยากเอากับเอกไง ผมอึ้งเลยคับ …………………………………. เรานอนคุยกันสักพักผมก็เลยไปอาบน้ำแล้วเข้าห้องไปนอนพักกับแฟน พอตอนเช้าเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนผมก็ไม่รู้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป…