ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b981e0b884e0b989 64fc1cfc1d51e

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย

สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน

ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้ เพราะการไว้ใจเพื่อนมากไป มันทำให้กระทบถึงตัวเอง สุดท้ายเราก็คุยกันถึงทางแก้ไขปัญหา และนัดเพื่อนแฟนมา ถ้าหากนุกหาเงินมาคืนไม่ได้ เราสองคนก็จะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

สถานที่นัดก็เป็นบ้านของเราเองครับ แฟนผมทั้งขู่ทั้งปลอบจนนุกยอมมา นุกเองก็คิดว่าพวกเราจะคุยกันด้วยเหตุผล เธอจึงยินดีมาในที่สุด

“ นุก ตอบตามความจริง เธอจะคืนเงินให้เราตอนไหน ? ” นัทถามอย่างจริงจัง ถ้าไม่ได้เงินก้อนนี้คืน นัทคงหัวเสียมาก เพราะมันไม่ใช่เงินจำนวนน้อยเลย

“ ฉันไม่รู้ ” นุกตอบทันที ตอนนี้เธอทำได้แค่เล่นบทบาท ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

“ แล้วเธอจะผ่อนให้คืนเป็นเดือนได้มั้ยล่ะ ? อย่างน้อยเราก็จะได้เงินมาหมุนบ้าง ” นัทพยายามหาทางไกล่เกลี่ย

“ ไม่มีจริง ๆ นัท ตอนนี้เงินถูกใช้ไปหมดแล้ว ไม่เหลือเลยสักบาท ” นุกตอบด้วยสีหน้าเศร้า

“ นุก เธอไม่มีจริง ๆ เหรอ ? แล้วทำไมตอนนั้นเธอถึงทำอะไรไม่คิด ทำไมเอาเงินไปเล่นจนหมดตัว แถมยังหลอกฉันอีก มันแย่มากเลยนะ ” แฟนนัทพูดด้วยความรู้สึกขุ่นเคือง

มันเหมือนเธอทำตัวเป็นคนดีมากไป สุดท้ายความดีก็กลับมาทำร้ายเธอ

“ ขอโทษจริง ๆ ฉันไม่มีเลย ฉันยอมทำทุกอย่าง แต่ขอเลื่อนไปก่อนได้มั้ย ? ” นุกร้องขอ

“ แน่ใจนะว่าทำได้ทุกอย่าง ? ถ้างั้นก็ได้ ” นัทกับแฟนฟังคำพูดนี้ก็พยักหน้าเบา ๆ

“ ใช่ ฉันยินดีทำทุกอย่างเลย ” นุกตอบอย่างมั่นใจ

เมื่อได้ยินแบบนี้นัทก็พยักหน้าให้แฟน จากนั้นแฟนของนัทก็เดินไปล็อกประตู

นุกเห็นแบบนี้ก็เริ่มตกใจ เธอไม่เข้าใจว่าแฟนคู่นี้กำลังจะทำอะไรกับเธอ

จู่ ๆ เสียงนัทก็ดังขึ้นมา

“ นุก เธอเป็นคนสวยนะ รู้ตัวรึเปล่า ? ”

“ หมายถึงอะไร ? ” นุกดูตกใจ

“ หุ่นเธอก็แซ่บมากนะ ผมแอบมองดูเธอหลายครั้งแล้วตั้งแต่เห็นเธอมากับแฟนของผม รู้อะไรมั้ย ? แฟนของผมไม่ติดขัดเรื่องทรีซัมนะ เราเองก็เคยลองทำอยู่หลายครั้ง ” นัทพูดด้วยเสียงเรียบ ๆ

แต่ฝั่งนุกได้ยินยิ่งตกใจ ดูเหมือนเธอจะพลาดที่มาเคลียร์กันที่นี่ เธอจึงพยายามหนีออกจากบ้านหลังนี้

น่าเสียดายที่แฟนของนัทยืนขวางอยู่ พร้อมกับพูดว่า

“ นุก ฉันใจดีกับเธอมากนะ แต่เธอทำร้ายฉันแบบนี้ ถ้าไม่เอาคืน มันก็คงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีใช่มั้ยล่ะ ? ”

“ ไม่นะ ไม่ ฉันจะพยายามหาเงินมาคืน ปล่อยฉันไปนะ ”

“ หามาคืน ? เราให้โอกาสเธอแล้ว เธอไม่มีเงินสักบาท เธอจะเอาเงินที่ไหนมาคืน จะไปหายืมคนอื่น หลอกคนอื่นเพื่อคืนเงินงั้นเหรอ ? เราคงทำแบบนั้นไม่ได้นะ ”

“ ปล่อยนะ ! ”

“ อย่าฉีกเสื้อฉันนะ ไม่นะ อย่าดูดนมฉัน ฉันขอร้อง ปล่อยฉันไปเถอะ ”

“ นัทอย่านะ อย่าเอามันเข้ามา ”

“ ไม่นะนัท เอามันออกไป เอาควยนายออกไป นายไม่ได้ใส่ถุงยาง แบบนี้ฉันจะท้องได้นะ ”

“ ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนุก ในเมื่อเธอไม่คืนเงินฉัน ฉันก็จะปล่อยให้นัทเย็ดเธอจนท้อง เราจะได้เป็นครอบครัวเดียวกันไงล่ะ ถ้าอยู่ด้วยกัน เรื่องเงินพวกเราจะลืมมันไปก็ได้ ”

“ หยุดนะ ฉันมีแฟนแล้วนะ นัท ปล่อย !!! ”

“ จะเสร็จแล้วนุก ผมจะเสร็จแล้ว ”

“ นัท !!!! อย่านะ อย่าหลั่งในฉัน !! นัท ไม่… ”

นุกพยายามดิ้นรนอยู่นาน แต่นัทกับแฟนก็ไม่ฟัง ทั้งคู่เล่นเสียวกับนุกอยู่นาน แถมยังหลั่งในนุกอีกด้วย ตอนนี้นุกจะดิ้นรนอะไรก็ไร้ประโยชน์ เธอจึงเลิกต่อต้าน แล้วปล่อยให้แฟนคู่นี้มาเล่นทรีซัมด้วยกันยันเช้า…

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม” สวัสดีครับ…ผมมีแฟนแล้วอยู่คนหนึ่ง จะเรียกว่าคู่ขาก็ได้ครับก็มีอะไรกันมานาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขาว สูงโปร่ง หน้าตาน่ารัก ที่สำคัญ คือเซ็กส์สุดๆ ปกติ เราจะหาความสุขกันประจำตามโรงแรมม่านรูด ผมอายุ 36 ปีทำงานที่บริษัทหนึ่ง แฟนเป็นนักศึกษาบัญชีชื่อ แตง อายุ 22 ปี ตูดงอน (เซ็กส์สุดๆ) เวลานุ่งกางเกงจะเห็นหว่างขาขึ้นเป็นโหนก ผู้ชายต้องหันมองเหลียวหลังเลย จนกระทั่ง ผมเริ่ม มีโอกาสได้ดูหนังเอ็กซ์ แบบที่ผู้ชายหลายๆคน…แตงเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างสูง ถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาท่าไหน ตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น เราแอบเย็ดกันเพราะทางบ้านเธอไม่ค่อยชอบผมบอกอายุมาก…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…