เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b981e0b8ade0b989e0b8a1e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aa 6600142e46871

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ

ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที
แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์ ครูเค้าก้ออาบน้ำเสร็จพอดีผมก้อรีบเก็บน้องชายผมเข้ากางเกง ครูคนนี้เค้าชื่อ ครูอุ้ม นะคับ(ลืมแนะนำชื่อครู) แล้วจากนั้นผมก้อเข้าไปอาบน้ำต่อช่วงที่ผมอาบน้ำอยู่ผมก้อคิดอยากจะเอาครูอุ้มเค้า แต่อีกใจนึงของผมก้อกลัวครูเค้าว่าผม อีกใจ 1 ก้ออยากเอาครูเขา ผมเลยบอกว่าเอาวะ เป็นไงเป็นกัน ถ้าครูเค้าให้ก้อโชคดี ถ้าไม่ให้ก้อซวยไปพอผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมเลยบอกว่า ครูครับ ครูเค้าบอกว่ามีอะไรเหรอจ๊ะ ผมเลยบอกว่า ผมขออะไรอย่าง 1 ได้ไหมคับ ครูจะให้ผมรึป่าวคับครูเค้าก้อตอบว่า ได้สิ ว่ามาเลย ครูให้ทุกอย่าง ผมเลยบอกว่าแน่ใจนะคับ คณูเค้าบอกว่าอืม บอกมาสิผมเลยบอกว่า ผมขอเอาครูอุ้มได้ไหมครับ ครูอุ้มเค้าถึงกับนิ่งไปเลย แล้วสักพักครูเค้าก้อตอบว่า จะเอาครูจริงๆ เหรอ ผมบอกว่า ครับครูเค้าบอกว่า ก้อได้ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่บอกใคร ผมเลยตอบว่า ครับ แล้วครูเค้าก้อบอกว่า งั้นตามครูขึ้นมาสิ ผมเลยตามขึ้นไปพอขึ้นไป เสร็จครูเค้าก้อถอดเสื้อแพร่สำหรับนอนออก เหลือแต่สายเดี่ยว แล้วครูเค้าก้อบอกว่า มาเอาครูสิ ครูยอมแล้ว ผมก้อจัดการถอดเสื้อกะกางเกงและกางเกงในออก แล้วเดินไปถอดสายเดี่ยวของครู ผมก้อเลยจับนม แล้วดูดนมของครูส่วนมืออีกข้างก้อไปจับหอยของครูให้เค้าเกิดอารมณ์ ส่วนมือของครูก้อกำดุ้นยันยาวและใหญ่ของผม สักพักผมจึงบอกให้ครูเค้าคุกเข่าลงแล้วให้ครูเค้าอมดุ้นของผม แต่ครูเค้าบอกว่า ให้อมจิงเหรอ มันสกปรกนะ ผมบอกว่า ผมอาบน้ำแล้วนะคับ แล้วก้อล้างแล้วด้วย แล้วครูเค้าบอกว่าจะอมยังไงละครูอมไม่เป็น ผมเลยบอกว่าเห็นครูดูดแท่งไอติมอ่ะคับ แต่อย่าให้ฟันมาโดนนะ ครูเค้าก้อจัดกานอมดุ้นผม ครูเค้าดูดเสียวๆ มากๆ ครูเค้าดูดได้ไม่กี่นาทีน้ำดุ้นผมก้อแตกเต็มปากครู จากนั้นผมกับครูก้ออยู่ในท่า69 กัน ผมตวัดลิ้นเลียหอยของเธอ เธอก้ออมดุ้นผม เราทำกันอย่างนี้จนน้ำแตกกันทั้งคู่แล้วผมก้อจัดกานเอาดุ้นเสียบลงไปในหอยของเธอ พอเสียบได้ไม่ถึงครึ่งดุ้นของผม ครูก้อบอกว่าพอก่อน ครูเจ็บ ผมเลยหยุดแล้วก้อเริ่มใหม่ พอเข้าถึงสุดรูหอยแล้วผมก้อค่อยๆ ดึงดุ้นออกมาแล้วเอาเข้าไปแบบนี้หลายๆ ครั้ง ส่วนครูเค้าก้อร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ อ่า เสียงจัง อ่าๆๆๆ ผมกลัวครูเค้าจะท้องเลยไม่อยากแตกใน แต่ด้วยความเสียวทั้งสองคน ผมจึงทนไม่ไหว น้ำจึงแตกข้างในแล้วผมก้อเอากะครูแบบน้ำแตกในทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหมอทำเสน่ห์เอา (เด็ดมาก) ฉันชื่อ พิมพ์ ค่ะ อายุตอนนั้น 26 ปี ตอนนั้นพิมพ์ได้แต่งงาน สามีพิมพ์ชื่อ โต ค่ะ ตอนที่พิมพ์คบกับโตมาได้3 ปีก็ตกลงแต่งงาน โตเป็นคนดีมากค่ะ เค้าให้เกียรติพิมพ์มาก ตลอดเวลาสามปีเค้าไม่เคยทำให้พิมพ์เสียใจเลย แถมตอนนั้นเค้าบอกว่ารอพิมพ์ได้ค่ะ เพราะพิมพ์ไม่พร้อมตอนนั้น เพราะเคยคบกับแฟนก่อนหน้าหน้านั้น พอเขาได้พิมพ์อยู่สักพักเขาก็ทิ้ง พอพิมพ์คบกับโต 3 ปีโตก็สม่ำเสมอตลอด จนพิมพ์ยอมตกลงแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จเราก็อยู่กินด้วยกัน แต่ก็ไม่มีลูก เพราะกว่าจะมีลูกตอนอายุ 29…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์..น้องเขย หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เด็กสาวลีลาเด็ดเกินวัย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด “แป้ง”เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับ อย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…