เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b988e0b8ad 660013dbc0bc9

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว

ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน
วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ
ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะไม่เคยมีใครมาลูบเนิน และคูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังและมือกำท่อนของผู้ของผู้ชายรูดแบบนี้ แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้น มองไม่ค่อยเห็น วันนี้อยากเห็นตอนโดนล้วง เรานัดเจอกันและขับรถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนกลางวัน ไม่ค่อยมีคน เราเลือกมุมที่มีพุ่มไม้ พอบังไม่ให้คนสังเกตุ แม้ไม่มีคน แต่ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่ก้อนหิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมาก เนินหว่างขาอูมเป็นรูปสามเหลี่ยมชัดเจน แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่มไม้ คอยดูต้นทาง และดูเราทั้งคู่ด้วย ผมรินน้ำให้คุณเอ๋ดื่ม และขณะที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากคุถเอ๋หก ลงที่หน้า
อก ผมแกล้งขอโทษและทำท่าเช็ดที่อก โดยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าอวบด้วย ผมบอกน้ำเปียกเสื้อต้องเช็ดข้างในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง ค่อย ๆ สอดผ้าเช็ดหน้าเข้าเช็ดกลางอก เช็ดล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด เห็นเสื้อในขาวรัดอกอวบ ผมเช็ดขึ้นลงกลางอก และสอดเข้าเสื้อใน ก้มลงมองตามมือ คุณเอ๋หายใจแรง หันมองแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่มไม้ มองจ้องตาแทบไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตัวเองกลางพุ่มไม้กลางวันแสกๆ แถมพุ่มไม้ในสวนสาธารณะก็ไม่ได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋มองเรา และมองต้นทางสลับไปมา คงตื่นเต้นมาก
ผมอ้อมไปนั่งข้างหลังคุณเอ๋ เพื่อให้แฟนคุณเอ๋เห็นด้านหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือสอดมือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อ ผ้าเช็ดหน้าวนไปมาที่หน้าอก และสอดเข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบา ๆ จมูกผมอยู่ที่ซอกคอ จากนั้นก็เลื่อนมือลงล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาลูบที่เนินหว่างขา แม้กางเกงจะกั้น แต่ก็รัดอูม มือลูบไปมาตามเนิน แฟนคุณเอ๋มองเราและมองข้างนอกสลับไปมา เขาเล่าให้ฟังตอนหลังว่า “ ผมตื่นเต้นมาก เห็นมือคนอื่นจับหอยแฟนตัวเองกลางวันจะ ๆ ต่อหน้า “ เขาพูดแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
ผมจับขาคุณเอ๋กางออกเล็กน้อย ลูบเต็มหว่างขา จากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มหน้าลงที่หว่างขา ก้มมองแทบชิดเนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบา ๆ แล้วเอาลิ้นแตะเป้ากางเกงทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกลางอก ช่างหอมเหลือเกิน แหวกเสื้อชั้นใน ดูดที่ปลายเม็ด มือลูบอยู่ที่หว่างขาเน้นลูบที่ร่อง คุณเอ๋หายใจแรงแอ่นอกสู้
สักครู่ผมก็บอกว่าให้คุณเอ๋เปลี่ยนกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้เตรียมมาล่วงหน้าแล้ว ให้คุณเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้สวมกระโปรง ผมบอกว่าอยากเห็นถอดกางเกงก่อน แล้วค่อยสวมกระโปรง คุณเอ๋อาย แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่า เอ๋ทำเลย พี่อยากมอง อยากเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าต่อหน้าคนอื่น คุณเอ๋เขินมาก แต่อารมณ์แห่งความสุขและความตื่นเต้น จึงยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปรอบ ๆ พุ่มไม้ เพราะเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอสมควร ค่อย ๆ รูดกางเกงลง กางเกงในสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋ต้องขยับกางเกงในขึ้น สลับการรูดกางเกงขายาวลง หน้าท้องขาวเนียน เห็นแว๊บ ๆ เพราะมีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงเข่า ผมมองเห็นขาขาวอวบ หว่างขามีเนินหอยอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เขาสีดำลาง ๆ กลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงใน มันช่างเซ็กซี่เหลือเกิน ท่าทางของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีลีลายั่วยวนตามธรรมชาติดีจริง ๆ จากนั้นคุณเอ๋ก็สวมกระโปรง
ผมให้คุณเอ๋ยืนแยกขาเล็กน้อย โดยหันหน้ามาทางแฟนคุณเอ๋ที่มองอยู่นอกพุ่มไม้ คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆ นะ อย่าให้ใครมาเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋บอกว่า ยังไม่มีใครเดินมาทางนี้เลย สบายใจได้ ผมให้คุณเอ๋ยืนเฉยๆ ผมนั่งลงมองที่ขาอ่อน แล้วหันไปยกหัวแม่มือให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มลงมองใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมาก ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋สวยมาก ขาวนวลน่าลูบ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วแหงนขึ้นไปมองใต้หว่างขา ภาพหว่างขาผู้หญิงใต้กระโปรงแบบนี้ สุดสวยคับ ผมมองแล้วก็หันมายกนิ้วหัวแม่มือกับแฟนคุณเอ๋เป็นระยะ ๆ ก่อนจะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดด้านหลังเห็นสะโพกอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือลูบสะโพก คุณเอ๋สะดุ้ง ผมลูบไปมาทั่วสะโพก แล้วกลับมานั่งด้านหน้า เปิดชายกระโปรงด้านหน้า ขึ้นขาอ่อนขาวอวบ เนินหอยอมโผล่ท้าทาย ผมก้มลงมองหน้าแทบชิด แลบลิ้นทำท่าเลียกลางเป้ากางเกงใน แต่ไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆ กดเล่นเป็นจุดๆ ทั่วเนินแน่นดีจังเลย เห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
ผมมายืนด้านหลังกอดจากข้างหลัง อ้อมมือมาบีบหน้าอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ ลูบไปมา จมูกซุกใกล้ๆ ซอกคอ แต่ไม่กล้าทำนาน เพราะถ้ามีคนมองจากไกลๆ เข้ามาอาจเห็น ผมทรุดตัวลง ลูบนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบคลำที่เนิน มีน้ำซึมออกมากลางเป้ากางเกงใน ผมให้คุณเอ๋นั่ง ถ่างขาเล็กน้อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมเดาว่าแฟนคุณเอ๋มองมาต้องเห็นหว่างขาชัดเจน เพราะกระโปรงสั้น ผมจงใจให้แฟนคุณเอ๋เห็นมือผมล้วงกระโปรงลูบเป้า มือผมสัมผัสกลางเป้ากางเกงใน ลูบสักครู่ก็สอดเข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ย ตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยสักครู่ก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วคว้านรอบรู คุณเอ๋เริ่มคราง ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กลางร่อง
แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมเข้าใจทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว เราจัดเสื้อผ้า ทำทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่ห้องน้ำของสวนที่อยู่อีกด้าน ตอนนั้นยังไม่มีใครมาเที่ยว เราจึงไม่ต้องกังวลว่าตอนแรกคุณเอ๋นุ่งกางเกง แต่ตอนนี้าเป็นกระโปรง ห้องน้ำแยกหญิงชาย แต่เราเดินเข้าด้านผู้ชาย ผมจะรอด้านนอก แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงในลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกลางเนินหอยโหนก น้ำเมือกสวาทที่เยิ้มแฉะอยู่แล้ว ทะลักออกมาเต็มที่ ลิ้นผมสอดลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกสู้หน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าหาอ่างล้างหน้าให้คุณเอ๋ก้มลงจับอ่างล้างหน้า ผมเปิดกระโปรงด้านหลัง ก้นคุณเอ๋ขาวผ่องอวบอั๋น ผมลูบเล่นสักครู่ก็แบะก้มก้นสอดลิ้นเข้าไปแตะร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ดๆ ส่ายก้นไปมา ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิดๆ คุณเอ๋แอ่นก้นเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยสอดลิ้นเข้าร่องแบบเต็มๆ มือแบะแก้มก้นอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมามากมาย เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปมา ชำเลืองมองไม่รู้แฟนคุณเอ๋เข้ามาเมื่อไร บอกว่า “ ผมทนไม่ไหวแล้วคับ เห็นเมียแอ่นหอยให้คนอื่นเลียแบบนี้ ดุ้นแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเอาก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูต้นทาง โดยให้ทั้งคู่ ได้บรรเลงเพลงแห่งความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุด ๆ เสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งคู่ดังยั่วยุหัวใจเหลือเกิน คงมีความสุขกันอย่างเต็มที่…
ตอนขับรถเดินทางกลับ ทั้งคู่ซบกันอยู่เบาะหลัง ผมทำหน้าที่ขับ คุณเอ๋ก้มลงดูดท่อนแฟนเป็นระยะๆ ช่วงที่มีรถสวนทาง ผมต้องคอยเอ่ยปากบอกว่ามีรถมาครับ วันนั้น ทั้งคู่บอกผมว่า ฝันเห็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะมีโอกาส ที่ผ่านมาไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแต่ว่าการสวิงคือการร่วมกันจริงๆ ไม่คิดว่ามีวิธีแบบนี้ บอกว่ามีความสุขมาก เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่าเพิ่มขึ้นอีก แล้วจะเล่าในครั้งต่อไปนะคับ เพื่อนๆ เมลคุยกันได้เหมือนเดิมนะคับ

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…