เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5 660013c0c4924

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า
ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่

แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ได้ความว่าเธออายุ 28 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับสามีมา 5 ปีได้แล้ว มีลูกสาวคนหนึ่ง เธอบอกว่าอยากพูดความจริงเพื่อให้ผมรู้ว่าจะรับได้ไหม ไม่อยากโกหก แต่ผมไม่สนหรอก มันไม่ได้เกี่ยวกับที่เรามาเจอกันเลย มาคราวนี้มุ่งเซ็กส์ต่างหาก… ยิงฟันยิ้ม
พอถึงโรงแรม ผมก็จัดการเช๊คอิน โดยเธอปล่อยให้ผมเดินเรื่องทำเป็นไม่สนใจ เข้าทางครับจะได้ไม่ต้องเขิน ผมเปิดห้อง 1 ห้องเตียงแยก 2 เตียงเพื่อไว้ฟอร์มหน่อย ดึกๆ ลากมาชนกันก็ยังไม่สาย แล้วพนักงานก็ช่วยหิ้วกระเป๋าขึ้นไปบนห้อง พอพนักงานออกไป เราก็ต่างทำกิจกรรมของตัวเอง จัดของอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยยังไม่มีอะไร แต่ผมก็ลองๆ เชิมด้วยการกอดและหอมแก้มซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืน แน่ล่ะ…มาถึงขั้นนี้แล้ว แต่เธอคงยังเขินๆ อยู่ ผมเลยนอนพักผ่อนบนเตียงสักพักโดยหนิงคุยโทรศัพท์กับเพื่อน

พอหนิงวางสายแล้วเดินผ่านมาทางผม ผมฉุดมือหนิงเบาๆ ให้เธอขึ้นมาบนเตียงที่นอนอยู่ เธอเซน้อยๆ แล้วเดินตามมาโดยดี หนิงนั่งที่ข้างเตียงไม่พูดอะไรสับ 10 วินาที แล้วเธอก็พูดเบาๆ เรื่องที่เธอมีลูกติดขึ้นมาอีก ผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ แล้วจึงบรรจงจูบปากหนิงช้าๆ หนิงตอบสนองเป็นอย่างดีรู้เหลี่ยมรู้มุม เคลื่อนปากตามและสอดลิ้นเข้ามาพัวพันกันตามประสาผู้หญิงมีประสบการณ์ เราจูบกันอยู่สักครู่ ผมก็เริ่มไซร้ไปตามจุดต่างๆ หนิงบิดตัวและครางเบาๆ ตลอด จนกระทั่งถึงจุดลับหอยของเธอ ผมเห็นว่าเริ่มมีน้ำฉ่ำเยิ้มออกมามากพอควร หนิงนับว่าเป็นผู้หญิงที่มีน้ำเยอะครับ ผมก้มหน้าเตรียมตัวที่จะใช้ลิ้นกับหอยที่กำลังฉ่ำเยิ้ม หนิงกลับจับหน้าผมออกแล้วถามว่า “พี่ไม่รังเกียจหรอ” ผมไม่พูดอะไรแต่ทำท่าจะก้มลงไปทำต่อ หนิงก็พลิกตัวขึ้นข้างบนทันที หนิงไม่พูดพร่ำทำเพลงชั่วพริบตาน้องชายผมก็เข้าไปอยู่ในปากหนิงทั้งดุ้น ผมผงกหัวขึ้นมาดูแบบเสียวๆ กึ่งตะลึง

เธอทำได้เก่งมากครับ ทั้งดูดทั้งเลีย ไม่มีครูดกับฟันเลย เธอรูดเข้ารูออกอย่างชำนาญร่วม 10 นาทีโดยไม่มีทีท่าว่าจะเบื่อ จนผมต้องขยับเปลี่ยนท่าซะเอง คราวนี้ผผมขึ้นมาอยู่ข้างบนบ้างครับ แต่ไม่ได้จะใช้ลิ้นให้เธอแล้วเพราะอยากจะยัดดุ้นเข้าหอยเธอมากกว่า แล้วผมก็คร่อมเธอพร้อมจ่อเจ้าดุ้นหัวบานขนาด 6×5 นิ้วเตรียมทะลวง เราสองคนสบตากับนิ่งแต่ดุ้นผมเขี่ยวนเวียนอยู่ที่ปากถ้ำ หนิงเสียวจนซู๊ดปากออกมาดังๆ จนผมรู้สึกอยากเต็มที่จึงค่อยๆกดลงไปครับ หนิงสะดุ้งนิดหน่อยตอนเข้าสุด ผมเริ่มซอยจากช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ธอมีอาการกระตุกทุกครั้งที่ผมดันเข้าไปชนปากมดลูก หอยเธอตลอดดีมากครับ ไม่หลวมเลย (เพราะหนิงผ่าลูกออก ไม่ได้คลอดธรรมชาติ และของสามีเก่าหนิงก็เล็กด้วย)
หนิงขมิบเก่งมาก ยิ่งหนิงเสียวกระตุกเท่าไหร่ก็ยิ่งขมิบแน่นมากขึ้น ด้วยท่ามาตรฐานเราทำกัน 10 นาทีแล้วจึงเปลี่ยนท่า ที่จริงผมเองน้ำแทบแตกอยู่หลายครั้ง แต่ต้องหยุดเพื่อกลั้นเอาไว้ ถ้าไม่ฝากลีลาเจ๋งๆ ไว้ก่อนกลัวจะไม่ติดใจ

เราเปลี่ยนท่าที่สองด้วยการยกขาหนิงข้างนึงขึ้นผาดบ่าแล้วจับเธอนอนตะแคง ท่านี้เข้าลึกมากๆ หนิงร้องแบบสำลักออกปากเลย ผมกระแทกแรงและเร็วมาก หนิงครางไม่หยุด แป๊บเดียวหนิงก็กระตุกถี่ๆจนเสร็จ ผมจึงชลอความเร็วเพื่อให้หนิงได้พักแล้วลงไปดูดนมหนิงเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีก นมหนิง 34Bครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก กำลังพอดีมือ เคล้นแล้วมันส์มากๆ ผมดูสลับไปมามีเม้มมีกัดบ้าง ดูแล้วหนิงคงชอบให้กัดเบาๆด้วยเหมือนกัน สักครู่หนิงก็ขมิบหอยเป็ยเชิงบอกว่า พร้อมที่จะให้ผมทะลวงอีกรอบ เราก็เลยขยับมาท่าเดิมที่หนิงเสร็จตะกี้ แล้วผมก็สาวต่อแบบไม่ให้หนิงตั้งตัวครับ เธอตาเหลือกนิดๆ ตอนโดนกระแทกสามสี่ทีแรก เห็นแล้วมันสะใจจริงๆ
ผมกระเด้าต่อไปอีก 10 กว่านาที ยิ่งเอาก็ยิ่งมันส์ เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ กะว่าจะให้หนิงเสร็จอีกสักทีก่อนแล้วผมค่อยเสร็จตอนหนิงเสร็จทีที่ 3
ท่าที่สามของเราก็เป็นท่าหมาครับท่าเด็ด ถ้าใคนเคยทำจะรู้ว่าเสียงตอนกระแทกมันเร้าใจจริงๆ ผมจับหนิงโก้งโค้ง แล้วชิดขาไว้ แคมเธอปลิ้นออกมาน่าดูดมาครับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมจับหนิงแยกขาเล็กน้อยแล้วเอาดุ้นยัดลงไปอย่างรวดเร็ว เหมือนเดิม หนิงไม่ทันตั้งตั้วเผลอร้องออกมาดังมาก ผมไม่สนใจกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเอียงซ้ายเอียงขวา แทงเสยบ้างให้หนิงสะดุ้งเล่นๆ ผมทำอยู่นานมาครับ จนหนิงเหนื่อแตกและขาเริ่มสั่น ปากก็ซู๊ดอยู่ตลอด
ผมจึงกลับมาทำในท่ามาตรฐานอีกรอบ

โห…ผมเห็นสภาพหนิงเหงื่อเปียกไปทั้งหน้า แถมหอบแฮ๊กๆ เธอหลับตาพริ้ม คงคิดว่าผมจะหยุดแล้ว แต่ผมก็ขยับตัวขึ้นคร่อมเธออีกครั้ง หนิงเอาแขนโอบคอผมไว้ ผมเลยเอาดุ้นเสียบเขาไปช้าๆเพราะสงสารเธอ หนึงอืม…ในลำคอแบบพอใจ ตอนนี้น้ำหนิงก็นอนจนเป็นที่นอนไปหมดแล้ว ผมสาวได้อย่างลื่นสบาย สักครู่ผมก็สาวเร็วขึ้นๆ หนิงเกร็งตัวเอาขาขึ้นรั้งเอว ทำให้ผมกระเด้ายากขึ้น ผมจึงอุ้มตัวหนิงขึ้นมาแล้วอุ้มหนิงยกขึ้นลงเอง ท่าทางหนิงจะเหนื่อยมากแล้ว เธออ้าปากหอบน้ำลายเหนียวเชียว ผมเลยเร่งเครื่องเต็มที่จนถึงจุด ผมชักดุ้นออกมาอย่ารวดเร็วผลักตัวหนิงนอนลงแล้วยัดเข้าปากแทบมิดด้าม ผมระเบิดน้ำเข้าไปในปากหนิงอย่างแรง หนิงเองก็กลืนมันลงไปจนหมดเกลี้ยง แถมยังเลียซะสะอาดเอี่ยมแล้วเธอก็ทิ้งตัวลงนอนแบบหอบๆ เรานอนกอดกันจนหลับไป

มาคุยกันทีหลังว่า หนิงเสร็จไป 4 ที แต่ผมไม่รู้สึกตอดเพราะน้ำเธอออกมาเยอะมาก บอกตรงๆว่าหนิงเป็นผู้หญิงทีผมมีเซ็กส์ด้วยแล้วมันส์ที่สุดในชีวิต หนิงเองก็ติดใจความอึดของผมมาก จนทุกวันนี้ เรายังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ และเรื่องของเรามันก็หวือหวาขึ้นเรื่อยๆ แบบที่ใครก็ไม่คาดคิด.

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อนขี้อ้อน จนติดใจ ขอให้เย็ดสดแตกในอีกทีได้ไหมน้อง เธอเห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด เรียกได้เลยว่าเรานั้นโตมาด้วยกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่เรานั้นจะไม่สนิทสนมกัน แต่แววตาของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อวันเวลาพ้นผ่าน ผมเริ่มโตขึ้น เธอเป็นผู้ใหญ่ ผมกลายเป็นวัยรุ่นหนุ่มที่หน้าตาดี และโคตรจะได้รับความนิยมชมชอบจากสาวๆ ทั่วไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเธอเช่นกัน เธอคือพี่สาวของเพื่อนสนิทผมตั้งแต่สมัยอนุบาล เธอจึงได้เปรียบในความสัมพันธ์นี้นั่นเอง เพราะว่าในตอนวัยเด็ก ผมจำได้ว่าเวลาที่เล่นน้ำด้วยกัน ผมชอบแอบมองดูเธอ มองดูกลีบหีสวยที่ถูกกางเกงเปียกๆ นั้นรัดจนเป็นรูปร่าง อยากจะเห็นเธอจริงๆ เลยว่าโตมาขนาดนี้จะหีใหญ่ขนาดไหน มันเลยกลายเป็นว่าเธอคือครูคนแรกของผมที่ทำให้รู้จักเรื่องเสียว ความเงี่ยน และการชักว่าวตั้งแต่สมัยเด็กๆ ร่างกายยังไม่ผลิตน้ำควยเสียด้วยซ้ำ และคำพูดเย้าหยอกของเธอที่ส่งมาให้ผมบ่อยๆ ก็ได้กลายเป็นความนึกคิด ที่ผมเองก็เริ่มคิดจริงจังขึ้นมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว ยังดีที่ส่วนของห้องน้ำยังสว่างไสวและเปิดให้ใช้ตามปกติ แต่พอกำลังจะเดินเข้าไปห้องน้ำหญิง ก็มีป้ายว่าปิดปรับปรุงระบบน้ำอยู่ ก็เลยจำใจที่จะเข้าไปห้องน้ำชาย ฉันเห็นรถยนต์จอดอยู่คันหนึ่ง ก็หวังว่าจะมีคนมาเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนอยู่บ้างจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำชาย มันเป็นห้องน้ำแปดห้อง หันหน้าชนกันฝั่งละ 4…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหี นี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ดิฉันอายุ…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…