นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม

e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 64fbef811c12f

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม

ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน

ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ

วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง

เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ลอกคราบเธอเสร็จทีนี้ก็จะได้มุดทั้งนมได้มุดทั้งหอยแน่

ผมละความสนใจจากหน้าอกทรงโตหันมาถอดชิ้นล่างของเธอออกไปบ้าง จนตัวนี้เนื้อตัวของเจ้านายไร้ซึ่งเสื้อผ้าบนร่างกาย เจ้านายคนสวยกำลังนอนโป๊แก้ผ้านอนหลับรอให้ควยของผมเสียบเข้าไป ผมยิ้มมองร่างกายตรงหน้าด้วยความด้วยสุขก่อนจะหันมาถอดเสื้อของตัวเองออกมาจนหมดบ้าง

ควยของผมที่ยังนอนหลับใหลอยู่ผมจะยังไม่ปลุกมันด้วยมือของผม แต่จะใช้นมใหญ่ ๆ ของหัวหน้าปลุกแทน ผมเดินไปนั่งคร่อมที่ตัวของเธอแล้วประกบนมทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน มันใหญ่นุ่มมือยิ่งกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก ผมนำควยไปใส่ระหว่างช่องอกของเธอ แม้ว่าควยมันจะยังอ่อนตัวอยู่แต่มันก็เข้าไปได้ ผมกระเด้าเอวซอยควยใส่ซอกนมเธออยู่แบบนั้นจนมันแข็งตัวเต็มที่ ผมถึงได้ลุกขึ้นมาจับขาของหัวหน้าให้แยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม

ท่านี้มันเห็นหอยของเธอชัดมาก ๆ ขนหมอยก็มีเพียงเล็กน้อยตามประสาคนเจ้าระเบียบ กลีบแคมทั้งสองปิดสนิทราวกับว่าไม่มีสิ่งใดเคยรุกราน แต่เธอก็สวยขนาดนี้เป็นไปไม่ได้หรอกครับที่หอยจะซิงควยอยู่ มันต้องมีคนอยากล่อหอยเธอเหมือนผมบ้างแหละนะ

“ขอเลียหน่อยนะครับ” แม้จะรู้ว่าเธอในตอนนี้ไม่มีสติมาตอบรับคำขอก็ตาม แต่ผมจะถือว่าผมขอเธอแล้วก็แล้วกัน ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นที่หอยตัวใหญ่ตรงหน้า เลียไปได้ไม่นานน้ำในหอยก็เริ่มไหลออกมาให้ผมได้ดื่มดับความกระหาย แต่ยิ่งดื่มผมก็ยิ่งต้องการ มือทั้งสองข้างผมจึงทำการแหวกกลีบแคมออกให้ลิ้นได้แหย่เข้าไปกวาดชิมความอร่อยในรูหอยมากยิ่งขึ้น

หอยเธอตอดลิ้นผมใหญ่เลยครับ ตอดจนผมคิดว่าเธอมีสติแต่ก็แกล้งทำเป็นนอนนิ่ง ๆ ให้ผมเลียหอยอะไรแบบนั้น แต่พอมองไปก็พบว่าเธอยังคงนอนหลับสนิทเหมือนเดิม เอาล่ะน้ำเธออกมาเยอะมากพอสมควรแล้ว ถึงเวลาที่ควยของผมจะเสียบรูหอยของเธอสักที ผมลุกขึ้นเอาหัวเห็ดจ่อไปที่รูหอย ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไปทีละนิด หอยเธอฟิตมาก ๆ ครับกดแทบจะไม่เข้า แต่ผมก็กดเข้าไปจนมิดลำ

ในที่สุดผมและเธอก็รวมกันเป็นหนึ่งเดียวผมเริ่มที่จะกระเด้าเอวใส่หอยทันที เพราะผมเองก็เงี่ยนควยไม่ไหว อยากจะแตกใส่นมเหมือนที่จินตนาการก่อนหน้านี้

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ ๆ

“โอ้วว ฟิตมากเลยนายครับ ตอดควยผมใหญ่เลยอู๊ยยย” ผมกระแทกเอวใส่เธอพร้อมกับเอื้อมมือไปจับนมทั้งสองข้างเอาไว้เพื่อระบายแรงอารมณ์ และผมเองก็บีบนมเธอแรงมาก ๆ จนเนื้อเธอแดงไปหมด ผมรัวเอวใส่เธออยู่แบบนั้นได้สักพัก ผมก็แตกครับ แต่ผมนั้นชักออกมาแต่ใส่นมเธอไม่ทัน มันเลยกลายเป็นว่าผมแตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ ผมถอนหายใจเล็กน้อย น้ำแรกที่ได้แตกดันไม่ได้แตกใส่นมเธอเหมือนที่คิดเอาไว้เสียอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไรราตรีนี้อีกยาวไกล

ผมก้มลงไปตวัดลิ้นที่หัวนมของเธอเพื่อกระตุ้นควยของผมที่ยังเสียบอยู่ในรูหอยให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และไม่นานผมก็เริ่มความเสียวสวาทต่อ น้ำในหอยของเธอลื่นมาก ๆ อาจจะด้วยความเงี่ยนผมที่เพิ่งแตกในใส่เธอมันเลยทำให้มันลื่นมากยิ่งขึ้น

เห็นเธอนอนหลับอยู่แบบนี้แล้วอยากจะกระแทกควยใส่เธอในท่าหมาจัง บั้นท้ายคงจะตีมันหน้าดู เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็นึกอะไรออก ผมรีบจับเธอให้พลิกคว่ำก่อนจะคร่อมทับเสียบควยไปที่รูหอยจากทางด้านหลัง เอาวะถึงไม่ใช่ท่าหมาแต่ก็ได้เห็นบั้นท้ายของเธอ มันเด้งดึ๋ง ๆ จนผมต้องอดใจไม่ไหวซอยควยใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ แต่ครั้งนี้ผมชักออกมาแตกใส่บั้นท้ายเธอได้ทัน แต่เพราะความแรงของน้ำเงี่ยนมันเลยกระเด็นไปติดที่หลังเธอ มันช่างเป็นภาพที่สวยงามจริง ๆ

คืนนั้นผมจัดหนักล่อหอยเธอไปทั้งคืนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัวเลยทีเดียว พอเธอตื่นขึ้นมาเธอตกใจมากครับที่มาอยู่ในห้องของผม ผมก็เลยอธิบายด้วยการเย็ดเธอไปอีกน้ำ ก่อนจะไปส่งเธอที่บ้าน หลังจากนั้นเธอก็โดนผมเย็ดมาเรื่อย ๆ ยิ่งวันไหนที่เธอใช้งานผมหนัก ๆ ผมก็จะเย็ดไม่ให้เธอพัก จนเธอทำเรื่องย้ายไปอีกสาขานั่นแหละครับผมเลยไม่ได้เย็ดเธออีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ”หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คน” ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่า หลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…